0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) thông minh: Thay đổi không gian bếp của bạn

Ngày Đăng: 13:34 18/10/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đã lâu rồi mà người tiêu dùng không còn được tan hưởng một sự cách mạng thực sự trong thiết kế và tính năng của tủ lạnh. Tuy nhiên, với sự ra mắt của tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) thông minh, cuộc sống trong bếp của bạn sẽ không bao giờ giống như trước nữa. Đây là một sản phẩm đã thay đổi cách chúng ta nấu ăn, lưu trữ thực phẩm và quản lý tiết kiệm năng lượng.

Thiết kế hiện đại và sang trọng:

Tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) thông minh: Thay đổi không gian bếp của bạn

Với thiết kế hiện đại và sang trọng, tủ lạnh Aqua Inverter AQR-B380MA(FB) sẽ là điểm nhấn trong bếp của bạn. Với lớp vỏ bằng thép không gỉ chất lượng cao và cửa kính cường lực, nó không chỉ đẹp mắt mà còn dễ dàng làm sạch. Thiết kế tối giản, tạo cảm giác gọn gàng và hiện đại, làm cho nó phù hợp với mọi không gian bếp.

Với dung tích tủ lên tới 324 lít này thì dòng sản phẩm này hoàn toàn phù hợp với những gia đình có thành viên từ 3-5 người hoặc những gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu lưu trữ bảo quản thực phẩm cao.

Tính năng thông minh:

Tủ lạnh Aqua 2 cánh AQR-B380MA(FB) là một tượng đài của tính năng thông minh. Với công nghệ điều khiển từ xa thông qua ứng dụng di động, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và kiểm soát tất cả các chức năng mà không cần phải ở gần tủ lạnh. Bạn có thể khóa cửa từ xa, kiểm tra trạng thái của thực phẩm, và thậm chí nhận thông báo khi có cửa mở quá lâu.

Lưu trữ thông minh:

Không chỉ thông minh về việc kiểm soát, tủ lạnh Aqua 324 lít AQR-B380MA(FB) còn giúp bạn lưu trữ thực phẩm một cách thông minh. Hệ thống lưu trữ linh hoạt với nhiều ngăn kéo và kệ có thể điều chỉnh, giúp bạn tận dụng mọi không gian. Nó cũng đi kèm với hệ thống làm lạnh và lọc kháng khuẩn để bảo quản thực phẩm tốt hơn và giảm lãng phí.

Tiết kiệm năng lượng:

Tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) thông minh: Thay đổi không gian bếp của bạn

Một phần quan trọng của cuộc cách mạng này là khả năng tiết kiệm năng lượng. Tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) được thiết kế với hệ thống làm lạnh thông minh, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường. Bạn không chỉ tiết kiệm tiền điện mà còn làm phần cho việc bảo vệ hành tinh.

Ngoài ra, máy còn sử dụng quạt Inverter để hỗ trợ đưa khí lạnh lan tỏa đều khắp tủ, đồng thời kiểm soát sự hoạt động của máy nén Inverter, nhờ đó giúp duy trì được nhiệt độ ổn định tối ưu bên trong tủ lạnh mà vẫn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện. Nhờ vào công nghệ này mà người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm mà không còn lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Ngăn đông mềm đa năng:

Tủ lạnh Aqua giá rẻ AQR-B380MA(FB) với ngăn Magic Room có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ từ -18 đến 5 độ C được thiết kế hoàn toàn kín và riêng biệt với ngăn mát, giúp ngăn này dễ dàng đạt được nhiệt độ cài đặt mà không ảnh hưởng đến nhiệt độ ngăn mát.

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi DEO Fresh:

Hơn thế nữa, công nghệ DEO Fresh sử dụng phân tử Nano bạc để ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc gây mùi khó chịu, đem lại không gian thông thoáng, sạch sẽ trong tủ lạnh AQR-B380MA(FB), đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Công nghệ làm lạnh đa chiều:

Tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) thông minh: Thay đổi không gian bếp của bạn

Các luồng khí lạnh được lưu thông, lan tỏa đều đến các vị trí bên trong tủ lạnh Inverter AQR-B380MA(FB) giúp làm lạnh nhanh chóng và duy trì nhiệt độ, độ ẩm luôn ổn định, đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm.

Tủ lạnh Aqua AQR-B380MA(FB) thông minh thực sự đánh dấu một cuộc cách mạng trong bếp của bạn. Với thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh, khả năng lưu trữ tối ưu, và tiết kiệm năng lượng, nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Hãy trải nghiệm sự thay đổi này và cảm nhận cuộc cách mạng thực sự trong bếp của bạn với sản phẩm thông minh này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook