0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập tiêu chuẩn hàng đầu chọn mua tủ lạnh

Ngày Đăng: 09:41 29/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập giúp cho tủ lạnh nhà bạn có thể làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt nhiệt độ ở mỗi ngăn, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm, cùng điện máy Thiên Phú đi khám phá qua bài viết sau

Công nghệ một dàn lạnh của tủ lạnh giá rẻ đã xuất hiện từ rất lâu và hiện nay vẫn được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, nhu cầu của người dùng ngày càng khắt khe đối với tủ lạnh vì mối quan tầm về sức khỏe và sự tiện dụng. Cụ thể là nhu cầu lưu trữ thực phẩm được tươi lâu hơn ngày càng tăng cao.

Tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập tiêu chuẩn hàng đầu chọn mua tủ lạnh

Công nghệ một dàn lạnh những năm gần đây không có gì cải tiến so với hàng chục năm qua, dần trở nên lạc hậu và không đáp ứng được nhu cầu giữ thực phẩm tươi ngon trong nhiều ngày của các gia đình trẻ. Thông thường, tủ lạnh một dàn lạnh chỉ có một luồng hơi lạnh di chuyển luân phiên giữa ngăn đá và ngăn mát.

Hiểu được những hạn chế của công nghệ một dàn lanh, tủ lạnh Samsung giá rẻ đưa ra giải pháp tủ lạnh Twin Cooling Plus ứng dụng 2 dàn lạnh độc lập để giải quyết triệt để những rắc rối trên. Hệ thống này sẽ tạo ra 2 luồng khí riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát để tối ưu hóa độ ẩm và nhiệt độ ở mỗi ngăn, giúp giữ thực phẩm tươi lâu hơn bằng cách duy trì độ ẩm tối ưu. kể cả khi phải mở tủ lạnh thường xuyên. Nhờ vậy, công nghệ 2 dàn lạnh độc lập còn tránh trao đổi khí giữa các ngăn, triệt để ngăn chặn việc “ám” mùi vị của nhau, giữ lại nguyên hương vị tươi ngon như mới.

Sở hữu thiết kế thời trang, sang trọng cùng màu sắc trang nhã, kích cỡ phù hợp sẽ là một điểm nhấn hiện đại trong không gian bếp của gia đình dịp đầu năm.Sản phẩm tủ lạnh Samsung Inverter Twin Cooling Plus đang là lựa chọn sáng giá nhất cho các bà nội trợ khi tìm mua tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập vào dịp Tết năm nay.

Với thiết kế ngăn đá trên khá quen thuộc, chiếc tủ lạnh này có dung tích 360 lít bạn sẽ thoải mái hơn khi tích trữ thực phẩm và sản phẩm này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hệ thống 2 dàn lạnh độc lập trang bị ở mỗi ngăn một chiếc quạt thổi, như vậy sẽ giúp cho tủ lạnh Inverter này có thể làm lạnh nhanh hơn, duy trì tốt nhiệt độ ở mỗi ngăn, bảo quản tốt hơn cho thực phẩm.

Tủ lạnh 2 dàn lạnh độc lập tiêu chuẩn hàng đầu chọn mua tủ lạnh

Công nghệ Digital Inverter này sẽ giúp tủ lạnh Samsung 2 cánh RT35K5982BS của bạn hoạt động tốt, luôn ổn định, vô cùng êm ái và hạn chế tiếng ồn tối đa, thêm vào đó là khả năng tiết kiệm điện rất tốt, giảm thiểu chi phí tiền điện mỗi tháng cho bạn.

Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer được hãng tích hợp vào sẽ loại bỏ các vi khuẩn, bụi bẩn có hại đến sức khỏe của bạn, lọc sạch những mùi hôi khó chịu trả lại sự trong lành cho môi trường bên trong tủ.

Chiếc tủ lạnh Samsung này có 5 chế độ chuyển đổi giữ 2 ngăn là : Chế độ thông thường, chế độ tắt ngăn đá, chế độ tắt ngăn lạnh, chế độ chuyển ngăn đá thành ngăn lạnh, chế độ ngăn lạnh mini. Với các chế độ này chiếc tủ lạnh sẽ đáp ứng đúng với nhu cầu sử dụng ngay thời điểm hiện tại như bạn mong muốn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook