0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky VH-6699W1 có tốt không? Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tủ đông bền bỉ

Ngày Đăng: 09:24 29/10/2023
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-6699W1 được rất nhiều người tiêu dùng sử dụng và tin dùng bởi chất lượng sản phẩm tốt, trang bị tính năng công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu một số cách sử dụng và bản quản tốt cho sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-6699W1 có chất lượng tốt không?

Tủ đông Sanaky VH-6699W1 có tốt không? Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tủ đông bền bỉ

Một trong điểm nhấn nổi bật nhất của dòng tủ đông Sanaky 485 lít VH-6699W1 đó chính là thiết kế cánh cửa mở. Khi phần cánh cửa được chia làm 2, giúp người dùng có thể dễ dàng mở vị trí tủ mà mình mong muốn. Mỗi khi cần dùng bạn sẽ không phải mở toàn bộ cánh cửa. Điều này giúp bạn có thể ngăn chặn sự thoát nhiệt của hơi lạnh. Đảm bảo tất cả thực phẩm bên trong tủ đều có thể làm lạnh một cách hiệu quả nhất.

Tủ đông 2 ngăn Sanaky VH-6699W1 sử dụng gas R600a an toàn, thân thiện với môi trường, đồng thời có khả năng làm lạnh sâu giúp tủ đông sử dụng tiết kiệm điện hơn.

Thân tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699W1 được làm bằng chất liệu ABS cao cấp cực kì dẻo dai, độ ổn định dưới trọng tải rất tốt, chống va đập bền bỉ hơn ngay cả khi thay đổi nhiệt độ đột ngột. và bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Tủ đông giá rẻ VH-6699W1 có dàn lạnh bằng đồng hiện đại. Với dàn lạnh bằng đồng này thì tủ đông của bạn được làm lạnh cực nhanh và đạt hiệu quả rất cao so với những dàn lạnh bình thường. Dàn lạnh bằng đồng duy trì nhiệt độ cực kì ổn định, nhiệt độ làm lạnh sâu cực đỉnh đến -18 độ C, luôn giữ được chất liệu của sản phẩm mà không lo hỏng hóc.

Tủ đông Sanaky VH-6699W1 có tốt không? Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tủ đông bền bỉ

Bảng điều khiển của tủ đông Sanaky 1 ngăn đông 1 ngăn mát VH-6699W1 được các nhà thiết kế đặt bên phía ngoài của tủ, trên bảng điều khiển có công tắc điều chỉnh nhiệt độ lạnh của tủ và đèn báo hiệu điện năng, Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của tủ để phù hợp với thực phẩm có trong tủ đông.

Đối với những hộ kinh doanh, việc thường xuyên thay đổi địa điểm bán là không tránh khỏi. Để có thể di chuyển chiếc tủ đông Sanaky giá rẻ VH-6699W1 một cách nhanh chóng và dễ dàng, chiếc tủ đã trang bị với 4 bánh xe di chuyển. Giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển tủ đến vị trí mà bạn mong muốn. Không làm mất quá nhiều sức lực của người dùng trong việc di dời tủ. Thêm vào đó là thiết kế trống chặn giúp chiếc tủ không bị dê dịch trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn bạn cách sử dụng và bảo quản tủ đông bền, tốt

Tủ đông Sanaky VH-6699W1 có tốt không? Hướng dẫn sử dụng và bảo quản tủ đông bền bỉ

1.Cách điều chỉnh nhiệt độ tủ đông

Đa số các loại tủ đông hiện nay đều có bảng điều khiển nhiệt độ nằm trên thành tủ để người dùng có thể điều chỉnh dễ dàng. Tùy vào từng hãng với những thiết kế khác nhau nhưng đa số bảng điều khiển đều có dạng xoay theo chiều kim đồng hồ.

Với các mức “Min/Off” tủ sẽ tắt nguồn và “Max/Hi” tủ sẽ hoạt động liên tục với mức công suất cao nhất.

2.Cách di chuyển và đặt tủ đông

Người sử dụng nên chú ý khi di chuyển tủ đông giá rẻ VH-6699W1 không để tủ nghiêng quá 45 độ. Sau khi di chuyển đến vị trí cần đặt thì nên để im tủ trong vòng từ 60 – 120 phút để gas lắng xuống rồi mới cắm điện vào.

Nên đặt cách tường 20cm, hai bên sườn trống tối thiểu 15cm và không bị che, phủ kín để đảm bảo không khí từ dàn nóng được lưu thông.

Đặt ở nơi thoáng mát, khô ráo và tránh ánh nắng trực tiếp, tránh xa những chỗ ẩm ướt, khu vực nấu ăn để đề phòng những rủi ro không đáng có.

3.Cách vệ sinh tủ đông đúng cách

Trước khi bắt đầu vệ sinh, đảm bảo rằng tủ đông 2 ngăn VH-6699W1 đã được ngắt nguồn điện. Rút phích cắm khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn.

Di chuyển thực phẩm từ tủ đông Sanaky VH-6699W1 đến một nơi lạnh khác để tránh việc thức phẩm bị hỏng trong quá trình vệ sinh.

Dùng một khăn mềm hoặc bông gòn để lau sạch dàn lạnh. Đây là nơi tạo ra lạnh và nên được giữ sạch để đảm bảo hiệu suất hoạt động tối ưu.

Người sử dụng nên vệ sinh định kỳ 1 lần / tháng để đảm bảo tủ đông bảo quản được tốt, ngon và có độ bền cao.

Bài viết là một số cách sử dụng tủ đông lâu bền và tốt nhất mà Điện Máy Thiên Phú muốn chia sẻ. Hy vọng với những lưu ý trong bài viết trên đã giúp bạn có thêm những kinh nghiệm để sử dụng và bảo quản chiếc tủ đông tốt hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook