0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky VH-1199HYK có tốt không? 5 lý do nên mua chiếc tủ đông này

Ngày Đăng: 20:14 07/04/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky VH-1199HYK có thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tiện ích nên được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, số lượng bán ra rất nhiều. Vậy chiếc tủ đông này có tốt không? Hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu 5 lý do nên mua chiếc tủ trong bài viết dưới đây nhé.

1.Thuộc thương hiệu uy tín của Việt Nam

Tủ đông Sanaky VH-1199HYK có tốt không? 5 lý do nên mua chiếc tủ đông này

Sanaky là thương hiệu của công ty TNHH Điện tử điện lạnh Việt – Nhật. Đây là thương hiệu của Việt Nam nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Đến nay, thương hiệu Sanaky đang dần ghi dấu của mình với các mặt hàng gia dụng, điện tử, điện lạnh chất lượng, đẹp, sang trọng, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Sanaky được sản xuất tại Việt Nam, được áp dụng nhiều quy trình, máy móc và công nghệ tiên tiến hàng đầu trên thế giới, mang đến những thiết bị chất lượng cho người dùng và giúp thương hiệu đứng vững trên thị trường.

Tủ đông Sanaky là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền máy móc nhập khẩu theo công nghệ Nhật Bản, thông qua nhiều bước kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

2.Thiết kế hiện đại, bền bỉ đẹp mắt

Tủ đông Sanaky 1 ngăn đông VH-1199HYK được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đường nét tinh tế và chất liệu chắc chắn, mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và sang trọng cho không gian bếp của bạn. Bề mặt tráng lớp kính cường lực không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền bỉ và dễ vệ sinh.

Ngoài ra, với cấu trúc 1 ngăn và 3 cánh, tủ đông Sanaky VH-1199HYK giúp hạn chế thất thoát nhiệt, giữ cho nhiệt độ bên trong tủ luôn ổn định và đồng đều. Điều này đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất mà không lo sợ sự biến đổi nhiệt độ đột ngột.

Hơn nữa, vách lưới ngăn tủ đông giá rẻ VH-1199HYK được thiết kế thông minh giúp bạn phân chia và sắp xếp thực phẩm một cách khoa học và tiện lợi. Bạn có thể tổ chức từng loại thực phẩm một cách dễ dàng và tiết kiệm không gian bên trong tủ.

Bề mặt tráng lớp kính cường lực của tủ đông Sanaky 3 cánh VH-1199HYK không chỉ giúp bảo vệ tủ khỏi vết trầy xước mà còn giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể dễ dàng lau chùi mỗi góc nhỏ trong tủ mà không lo sợ làm hỏng bề mặt.

Tủ đông Sanaky VH-1199HYK có tốt không? 5 lý do nên mua chiếc tủ đông này

3.Công nghệ Gas R290 mới nhất, hiệu suất làm lạnh cao nhất

Tủ đông Sanaky 1100 lít VH-1199HYK sử dụng Gas R290 là dòng Gas tân tiến nhất hiện nay đang được dần thay thế cho các dòng Gas thông thường khác bởi những ưu điểm như: Hiệu suất làm lạnh cao nhất, Tiết kiệm năng lượng tối đa, Tỷ số nén thấp nhất, An toàn không độc hại, Thân thiện môi trường.

Gas R290 được biết đến với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội. So với các loại gas khác, Gas R290 được trang bị trên tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1199HY có hiệu suất làm lạnh cao hơn, giúp giảm điện năng tiêu thụ của tủ đông. Điều này không chỉ giúp giảm chi phí điện hàng tháng mà còn giảm lượng khí thải gây hại ra môi trường.

Mặc dù Gas R290 là một loại gas tự nhiên, nhưng các thiết bị sử dụng gas này vẫn phải tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt.

4.Công nghệ làm lạnh nhanh và sâu

Tủ đông Sanaky 1 ngăn 3 cánh VH-1199HYK sử dụng dàn lạnh được làm bằng ống đồng kết hợp với lớp cách nhiệt dày dặn giúp cho nhiệt độ làm lạnh đạt đến -18°C nhanh chóng, giữ nhiệt độ sâu, tăng hiệu suất làm lạnh. Ngoài ra dàn lạnh đồng có độ bền cao, giúp tủ vận hành êm ái phù hợp sử dụng trong không gian nhỏ.

Bên cạnh đó, kết hợp với dàn lạnh bằng đồng là công nghệ làm lạnh 360 độ giúp hơi lạnh sẽ được tỏa đều bên trong tủ, tác động toàn diện lên bề mặt thực phẩm, đem đến hiệu quả làm lạnh sâu, đóng đông triệt để.

Tủ đông Sanaky VH-1199HYK có tốt không? 5 lý do nên mua chiếc tủ đông này

5.Đầy đủ tiện ích tối ưu cho người sử dung

Tủ đông VH-1199HYK được trang bị các bánh xe đẩy trên tủ tiện lợi và chắc chắn, giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển tủ đến bất cứ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Lỗ thoát nước giúp dễ dàng loại bỏ nước tự tỏa ra từ quá trình làm lạnh hoặc từ việc rã đông trong tủ đông. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình vệ sinh và bảo dưỡng tủ đông. Nếu không có lỗ thoát nước, nước có thể tích tụ trong tủ đông và gây ra ẩm ướt, nấm mốc và oxy hóa cho các bộ phận bên trong. Lỗ thoát nước giúp bảo vệ tủ đông khỏi những hỏng hóc không mong muốn và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Đặc biệt, hãng còn trang bị kèm các giỏ đựng thực phẩm để bạn tận dụng tối đa không gian, lưu trữ được nhiều thức ăn hơn.

Ngoài ra, tủ đông còn có khóa cửa tủ an toàn đảm bảo an toàn cho các gia đình có trẻ nhỏ sử dụng.

Tóm lại, tủ đông Sanaky VH-1199HYK là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, với thiết kế hiện đại, tính năng thông minh và độ bền bỉ. Sản phẩm này không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc bảo quản thực phẩm mà còn là một phần trang trí không gian bếp tinh tế và đẳng cấp. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm những ưu điểm tuyệt vời của tủ đông Sanaky VH-1199HYK ngay hôm nay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook