0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky inverter VH-5699HY4K có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Ngày Đăng: 08:13 20/03/2024
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có dự định sở hữu chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K nhưng đắn đo không biết chiếc tủ này có giá bao nhiêu, có nên mua không? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Sanaky

Tủ đông Sanaky inverter VH-5699HY4K có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Sanaky là thương hiệu của Việt Nam nổi tiếng về sản xuất điện lạnh, điện gia dụng. Trong 29 năm có mặt trên thị trường, các sản phẩm tủ đông, tủ mát Sanaky, Gia dụng Sanaky… đã có được vị thế vững chắc tại thị trường trong nước cũng như quốc tế. Sản phẩm của Sanaky đã chiếm thị phần đến 70% toàn quốc, hàng nghìn điểm bán trải dài trên 63 tỉnh thành, 100 trung tâm bảo hành chính hãng, xuất khẩu rộng rãi sang nhiều nước Châu Á, Châu Mỹ…..

Sanaky gây ấn tượng mạnh trong lòng người dùng bởi đa dạng các sản phẩm, chất lượng tốt, thiết kế đẹp, sang trọng, an toàn cho người sử dụng. Với 29 năm trong việc hình thành và phát triển Sanaky luôn đặt tiêu chí sử dụng của khách hàng lên hàng đầu.

Dung tích lớn lưu trữ thực phẩm thoải mái

Nếu nhu cầu của gia đình bạn chọn mua chiếc tủ đông này để lưu trữ bảo quản thực phẩm hàng ngày thì rất là lãng phí. Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc tủ phù hợp nhất. Còn với tủ đông Sanaky VH-5699HY4K có dung tích lưu trữ lớn lên đến 560 lít. Đây là một trong những dung tích có thể bảo quản thực phẩm với khối lượng thực phẩm nhiều. Với dung tích này bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm với khối lượng lớn hoặc bảo quản trong thời gian dài.

Là dòng tủ 1 ngăn đông nhưng lại được thiết kế 2 cánh mở, mang đến sự tiện lợi cho bạn trong việc tìm kiếm thực phẩm cần dùng và cho thực phẩm bên trong tủ ngoài ra còn giảm bớt tình trạng hơi lạnh thoát ra ngoài gây tiêu hao điện năng. Mang lại không gian lưu trữ tốt nhất giúp thực phảm tươi ngon lâu hơn kể cả trong thời gian dài.

Làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện năng hiệu quả

Để có thể cấp đông toàn bộ thực phẩm bên trong tủ đông Sanaky 2 cánh VH-5699HY4K, chiếc tủ này sử dụng dàn lạnh bằng đồng vừa mang lại khả năng làm lạnh một cách nhanh chóng.

Đặc biệt, khi trang bị dàn lạnh bằng đồng còn giúp cho tủ đông giá rẻ VH-5699HY4K có thể vận hành một cách êm ái nhất. Duy trì tốc độ làm lạnh, tiết kiệm tối đa điện năng mà chiếc tủ cần tiêu hao. Đây chính là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của chiếc tủ. Vừa có thể bảo quản thực phẩm ở môi trường nhiệt độ tốt nhất mà còn có thể tiết kiệm điện năng vượt trội.

Tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-5699HY4K có nút xoay điều chỉnh dễ dàng với 3 chế độ “Mát – Đông mềm – Đông cứng” phù hợp với mọi loại thực phẩm tiện lợi cho người sử dụng theo dõi nhiệt độ trong tủ:

Chế độ mát: thích hợp lưu trữ các loại đồ uống cần ướp lạnh, rau củ quả cần bảo quản tươi mát trong khoảng thời gian ngắn…

Chế độ đông mềm: lưu trữ thực phẩm tươi, mềm trong vòng 1 – 2 ngày nhưng vẫn đảm bảo giữ được chất dinh dưỡng.

Chế độ đông cứng: cấp đông thực phẩm nhanh chóng với nhiệt độ thấp ≤-18°C. Với nhiệt độ này thực phẩm sẽ được bảo vệ khỏi các vi khuẩn, chống nhiễm khuẩn thực phẩm, lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Tủ đông Sanaky inverter VH-5699HY4K có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Thiết kế hiện đại với tông màu trắng nhẹ nhàng

Tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699HY4K được thiết kế khá bắt mắt, nổi bật với tông màu trắng tinh khôi tạo cảm giác sang trọng tô thêm điểm nhấn nổi bật của không gian phòng.

Dung tích tủ lên tới 560 lít sẽ là một lựa chọn trữ đông phù hợp hơn bao giờ hết đối với các gia đình có nhiều thực phẩm cần dự trữ hay các hộ gia đình kinh doanh.

Tủ đông Sanaky 2 cánh VH-5699HY4K có giá bao nhiêu?

Tủ đông Sanaky 560 lít VH-5699HY4K có giá bao nhiêu? Là một chiếc tủ đông có dung tích lớn cùng với công nghệ làm lạnh hiện đại mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa, khi tích hợp công nghệ Inverter cũng giúp cho chiếc tủ đông có thể tiết kiệm điện khoảng 30% – 50% so với loại không có inverter tiết kiệm điện. Chính vì thế, bạn tham khảo chọn mua những dòng tủ đông được trang bị công nghệ inverter để tối đa hóa khả năng tiết kiệm điện nhé.

Nhưng không vì thế mà chiếc tủ đông giá rẻ VH-5699HY4K sẽ có giá thành quá cao. Hiện nay chiếc tủ đông chỉ có giá 11.650.000₫ ( Cập nhật tháng 3/2024). Bất kỳ khách hàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu cho gia đình mình.

Tủ đông Sanaky inverter VH-5699HY4K có giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Có nên chọn mua tủ đông Sanaky VH-5699HY4K không?

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và bảo quản thực phẩm của khách hàng mà bạn có thể đưa ra được lựa chọn. Nhưng với dụng tích lớn sẽ rất phù hợp cho những hộ kinh doanh nhà hàng, siêu thị….. Có thể bảo quản tốt thực phẩm trong nhiều ngày mà không lo hư hỏng thực phẩm.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông Sanaky giá rẻ VH-5699HY4K

Có nên dùng tủ đông Sanaky VH-5699HY4K để bảo quản thực phẩm
Để kéo dài tuổi thọ của tủ, khách hàng nên thường xuyên vệ sinh định kỳ cho sản phẩm

Nhà sản xuất khuyến cáo sau hai tuần sử dụng người dùng nên cho tủ nghỉ 15-30 phút. Dùng khăn sạch để cọ rửa mặt lạnh bên trong tủ, lau khô tủ tránh đọng lại nước bên trong tủ.

Lưu ý khi thực hiện vệ sinh tủ đông giá rẻ khách hàng cần phải nhớ điều chỉn nút Thermostar từ vị trí ON về OFF để ngắt điện tủ lạnh, hoặt rút nguồn điện ra để đảm bảo an toàn trong quá trình vệ sinh.

Nhìn chung, chiếc tủ đông Sanaky Inverter VH-5699HY4K 1 ngăn 560 lít được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại mang lại khả năng làm lạnh tốt nhất. Cùng với giá thành hợp lý thì đây là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn khi tìm mua chiếc tủ đông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook