0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 thách thức mọi giới hạn về độ bền

Ngày Đăng: 09:09 17/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 sở hữu thiết kế hiện đại cùng dung tích lớn, mang lại sự lựa chọn và bảo quản tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên không phải khách hàng nào cũng biết cách sử dụng chiếc tủ hiệu quả và tăng độ bền cho thiết bị.

Để có thể hiểu rõ hơn cũng như biết được cách sử dụng chiếc tủ đông một cách hiệu quả nhất. Gia tăng độ bền trong suốt quá trình sử dụng thiết bị hàng ngày nhé.

Dung tích lớn

Tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 thách thức mọi giới hạn về độ bền

Tủ đông Sanaky VH-1399HY3 sơ hữu một trong những dung tích lớn nhất của dòng tủ đông. Với dung tích lên tới 1300 lít, điều này đồng nghĩa người dùng có thẻ bảo quản được nhiều thực phảm hơn trong cùng một lúc. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm bảo quản tốt nhất.

Chiếc tủ đông Sanaky 1300 lít VH-1399HY3 được thiết kế chỉ với 1 ngăn đông duy nhất. Nhưng điều đặc biệt ở chiếc tủ đông giá rẻ này đó chính là được thiết kế lên tới 3 cánh của mở, và 8 bạn xe chịu lực. Mang đến cho người dùng cảm giác thú vị nhất khi tìm hiểu về dòng tủ đông VH-1399HY3 này.

Bạn có thể tha hồ bảo quản thực phẩm bên trong một cách hoàn hảo nhất. Hoàn toàn không phải lo lắng thiếu không gian bảo quản thực phẩm. Một dung tích lớn phù hợp với các hộ kinh doanh, cửa hàng, siêu thị,… đáp ứng nhu cầu bảo quản lớn và trong thời gian dài.

Vận hành êm ái và hiệu quả

Tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 thách thức mọi giới hạn về độ bền

Tuy chiếc tủ đông Inverter Sanaky VH-1399HY3 sở hữu dung tích lớn nhưng không chỉ có vậy, chiếc tủ này còn gây ấn tượng với hiệu quả vận hành tủ. Nhờ sự trang bị công nghệ Inverter giúp chiếc tủ đông giá rẻ Sanaky có thể vận hành một cách âm ái nhất. Với sự kiểm soát tốc độ của máy nén vừa không gây ra bất kỳ tiếng ồn nào của động cơ vừa có thể tiết kiệm tối đa điện năng hàng ngày. Quan trọng hơn là mang lại độ bền cho sản phẩm một cách tốt nhất.

Bạn có thể sử dụng trong vòng nhiều năm mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như tuổi thọ của chiếc tủ đông Sanaky 1 ngăn VH-1399HY3. Cùng với đó là chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 24 tháng thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không đưa qua quyết định cho bản thân mình. Đảm bảo chất lượng sản phẩm một cách tốt nhất khi đến tay người tiêu dùng.

Sử dụng tủ đông Sanaky giá rẻ VH-1399HY3 một cách hiệu quả và tăng độ bền

Tủ đông Sanaky Inverter VH-1399HY3 thách thức mọi giới hạn về độ bền
  • Đảm bảo nguồn điện sử dụng là nguồn điện áp 220V-50Hz
  • Vị trí lắp đặt phải là những nơi khô ráo, bằng phẳng và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời
  • Khi cần vệ sinh tủ nên rút nguồn điện để đảm bảo an toàn cũng như độ bền cho thiết bị
  • Không nên mở tủ thường xuyên và mở tủ trong thời gian dài. Đóng tủ lại ngay sau khi lấy được thực phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tiết kiệm hơi lạnh cho thực phẩm
  • Nếu bạn bảo quản quá nhiều thực phẩm trong cùng một lúc hãy hạ thấp nhiệt độ xuống để đảm bảo hiệu quả làm lạnh cho thực phẩm
  • Khi bên trong tủ xuất hiện tuyết bạn cần phải xả đông ngay lập tức để tăng độ bên cho tủ.
  • Không nên tự ý tháo lắp và sử chữa, vì rất dễ có thể ngay nguy hiểm đến tính mạng và các thành viên trong gia đình.
  • Khi chiếc tủ đông Sanaky 1399HY3 gặp bất kỳ sự cố nào hãy liên hệ ngay với đội bảo hành hoặc kỹ thuật viên sửa chứa để có thể khắc phục một cách nhanh chóng nhé.

Với những thông tin trên đây hy vọng bạn sẽ có thể hiểu rõ hơn về dòng tủ đông lạnh Sanaky VH-1399HY3 và cách sử dụng sao cho hiệu quả nhất. Đừng quên liên hệ với chúng tôi qua số 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook