0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay có 20 triệu sẽ mua được những mẫu tivi Sony nào tốt nhất hiện nay ?

Ngày Đăng: 10:59 12/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tầm giá 20 triệu để mua được một chiếc tivi chất lượng; chúng ta hoàn toàn có thể lựa chọn được những mẫu phù hợp với nhu cầu. Tham khảo ngay một số mẫu tivi Sony sau đây mà chúng tôi giới thiệu cho bạn; để đưa ra được sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J

Trong tay có 20 triệu sẽ mua được những mẫu tivi Sony nào tốt nhất hiện nay ?

Tivi Sony KD-55X80J là mẫu sản phẩm tốt nhất; chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn lựa chọn trong tầm giá 20 triệu. Đây là mẫu sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến; mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như: hình ảnh sắc nét, âm thanh chất lượng….. cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Hình ảnh sắc nét là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của tivi Sony giá rẻ KD-55X80J. Sản phẩm này được trang bị độ phân giải 4K; mang đến một chất lượng hình ảnh siêu sắc nét, chân thực và sống động trong mọi cảnh quan. Bên cạnh đó, còn có Bộ xử lý 4K HDR X1™ cho hình ảnh được hiển thị mượt mà; giảm thiểu tình trạng nhiễu nhòe cho hình ảnh.

Một trong những điểm đáng chú ý của chiếc tivi Sony KD-55X80J là được thiết kế khá sắc xảo; với màn hình tràn viền rất tinh tế. Đem lại sự tập trung hơn vào trong từng khung hình; tránh tình trạng bị xao lãng bởi những tác động xung quanh. Kết hợp cùng nhiều công nghệ như: TRILUMINOS PRO™, Object-based HDR Remaster, Chromecast và AirPlay…. đem tới một trải nghiệm nhìn cực kì bắt mắt.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Trong tay có 20 triệu sẽ mua được những mẫu tivi Sony nào tốt nhất hiện nay ?

Với tầm giá 20 triệu bạn cũng có thể tham khảo tivi Sony XR-55X90J. Với thiết kế tuyệt đẹp; từng đường nét góc cạnh với viền cạnh mượt mà; tỉ mỉ nhất là được ôm trọn màn hình trong một tấm kính, trông như một bức tranh nghệ thuật thực thụ. Thiết kế chân đế chữ V cứng cáp; chắc chắn giúp tivi đứng hiên ngang trên mọi mặt phẳng trông rất tinh tế.

Không chỉ vậy, tivi Sony 4K XR-55X90J còn có thêm bộ xử lý Cognitive Processor XR; nó sẽ hoạt động phân tích rất hoàn hảo từng chi tiết từ: độ sáng, độ tương phản, độ chi tiết và sắc nét trên khung hình. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức bức tranh nghệ thuật với những màu sắc sống động; cùng bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau, nhờ công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thêm khá nhiều công nghệ âm thanh nổi bật như: Dolby Atmos; S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround…. Ngoài ra, bạn tìm kiếm mọi nội dung yêu thích để giải trí mà không cần thao tác trên điều khiển; mà bằng chính giọng nói của mình. Cùng nhiều tính năng nổi bật khác mang tới một trải nghiệm thú vị.

3.Smart Tivi Sony 50 Inch 4K UHD KD-50X86J

Trong tay có 20 triệu sẽ mua được những mẫu tivi Sony nào tốt nhất hiện nay ?

Mẫu sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó là tivi Sony KD-50X86J. Chiếc tivi này được thiết kế cực sang trọng và hiện đại; với viền màn hình được thiết kế siêu mỏng. Nhìn chung, thì tổng thể của chiếc tivi này rất hài hòa; dễ dàng bố trí vào mọi không gian khác nhau.

Tivi Sony giá rẻ KD-50X86J có độ phân giải 4K đem đến hình ảnh cực sắc nét và rõ ràng hiển thị khá chi tiết. Đi cùng chiếc tivi này là nhiều các công nghệ hình ảnh nổi bật có thể kể đến như: Bộ xử lý 4K HDR processor X1™, Công nghệ TRILUMINOS PRO™, Tính năng Object-based HDR Remaster, Công nghệ 4K X-Reality™ PRO; Công nghệ Motionflow™ XR,… Đây đều là những công nghệ hiện đại, cao cấp bậc nhất hiện nay của Sony nghiên cứu trong nhiều năm.

Tivi Sony 50 inch KD-50X86J sử dụng hệ điều hành Androi; với kho ứng dụng giải trí khổng lồ; cùng hơn 5000 thể loại khác nhau. Tivi còn có chức năng tìm kiếm bằng giọng nói cực thông minh; cùng công nghệ trình chiếu Chromecast và Airplay; giúp chia sẻ mọi điều lên màn hình tivi lớn giúp nâng cao trải nghiệm hơn.

Chỉ với 20 triệu đồng thì 3 sản phẩm ở trên; hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt mà bạn nên tham khảo trong năm 2022 này. Mong rằng bài viết này sẽ đưa ra thông tin hữu ích để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook