0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 36 triệu có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV

Ngày Đăng: 00:31 16/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Samsung 65 Inch 4K Neo Qled QA65QN85AAKXXV từ khi mới ra mắt đã được nhiều người dùng lưa chọn bởi nó có nhiều ưu điểm nổi bật cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét. Vậy những lý do tại sao chiếc tivi này lại được mọi người ưa chuộng đến vậy. Hãy cùng khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

1. Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV với thiết kế độc đáo

Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV là một trong những mẫu tivi vừa mới ra mắt đầu năm 2022. Mẫu tivi này sở hữu thân hình mang tính thẩm mĩ cao với viền được thiết kế vô cùng mỏng Kiến tạo vẻ đẹp hiện đại lên căn phòng bạn. Về giá đỡ của chiếc tivi này được thiết kế dạng bản vô cùng chắc chắn, bạn cũng có thể tháo chân đế này ra để có thể treo lên tường để trở thành một bức tranh vô cùng nghệ thuật tô điểm cho không gian nội thất căn phòng bạn.

Trong tay 36 triệu có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV

Nắm bặt được vấn đề dây nối rườm rà gây mất tính thẩm mĩ hãng đã đặc biệt thiết kế chân đế giấu dây giúp căn phòng bạn trở nên gọn gàng hơn.

Kích thước mành lớn lên đến 65 inch phù hợp cho những không gian có diện tích rộng như phòng khách, hội trường, phòng họp… bên cạnh đó được trang bị màn hình có độ phân giải 4k cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét và sống động hơn bao giờ hết. Bây giờ bạn có thể tận hưởng giải trí với những bộ phim được hiển thị sắc nét, sống động nhất.

Với những đặc điểm thiết kế như vậy dù là đặt trong không gian phòng ngủ hay phòng khách, nội thất theo hướng cổ điển hay hiện đại hay bất kì kiểu dáng nội thất như thế nào thì tivi Samsung UA32T4300 vẫn là điểm nhấn sáng giá.

2. Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét

Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV được trang bih công nghệ Lượng Tử HDR 24x giúp đem đến cho bạn những chất lượng hình ảnh tuyệt vời, giúp hiển thị rõ nét từ những chi tiết nhỏ nhất. Công nghệ này kiến tạo lên những nội dung xem có chiều sâu hơn cho phép hiển thị những khung hình hoàn mỹ, ấn tượng khó quên.

Trong tay 36 triệu có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV

Công Nghệ Chấm Lượng Tử Hiển Thị 100% Dải Màu trên chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV là công nghệ độc quyền của hãng Samsung. Công nghệ này cho phép hiển thị hình ảnh với 100% dải màu sắc cho người xem trải nghiệm giải trí thực tế nhất. Bên cạnh đó với tấm nền này giúp ngăn chặn bóng do ánh sáng từ bên ngoài chiếu vào.

Công Nghệ Wide Viewing Angle cho giờ đây, bạn có thể thoải mái tận hưởng những hình ảnh sắc nét từ mọi góc nhìn khác nhau. Với công nghệ làm mờ cục bộ này, người xem có thể cảm nhận rõ ràng vùng tối hoặc vùng sáng được tái tạo trên TV Samsung.

3. Trải nghiệm chất lượng âm thanh sống động trên Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV

Với Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh vòm sống động và chân thực giúp bạn đắm chìm trong chất lượng âm thanh đa chiều sống động hơn bao giờ hết. Kết hợp với hệ thống loa được tích hợp sẵn bên trong mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh to, rõ ràng kiến tạo không gian giải trí đỉnh cao.

Trong tay 36 triệu có nên mua chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV

Bên cạnh đó để có chất lượng âm thanh tốt hơn bạn cũng có thể kết nối với hệ thống loa Bluetooth để có thể trải nhiệm chất lượng âm thanh đa chiều thực thụ.

Trên đây là những lý do khiến bạn nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Samsung QA65QN85AAKXXV. Nếu bạn muốn mua chiếc tivi này hãy liên hệ 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để đặt hàng ngay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook