0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 20 triệu nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Lg nào tốt và chất lượng

Ngày Đăng: 23:52 21/11/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ9100PSD là một trong những chiếc Smart Tivi LG có kích thước màn hình lớn những lại có giá thành rẻ hợp lý với nhiều gia đình. Để hiểu hơn về chiếc Smart Tivi LG này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Kích thước màn hình lớn, ấn tượng

Với những chiếc Tivi LG có màn hình nhỏ sẽ là sự lựa chọn thích hợp cho không gian căn phòng có diện tích nhỏ. Những chiếc Smart Tivi LG có kích thước nhỏ giúp tiết kiệm không gian diện tích. Nhưng ngược lại những chiếc Smart Tivi LG 4K màn hình lớn như chiếc Smart Tivi LG 70 Inch 4K UHD 70UQ9100PSD như đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian rộng. Nhờ màn hình lớn mà người dùng cũng có thể trải nghiệm giải trí đỉnh cao và sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trong tay 20 triệu nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Lg nào tốt và chất lượng

2. Độ phân giải 4K

Sở hữu cho mình tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K cho phép chiếc Tivi này có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng HD thông thường. Với tấm màn hình có độ phân giải 4K mang đến một sản phẩm với ưu điểm vượt trội. Màn hình 4K được tối ưu hóa khả năng trình chiếu nội dung được chất lượng hơn, 4K sắc nét, chất lượng cao, xem cực đã mắt. Đặc biệt với những người có sở thích xem những bức tranh nghệ thuật thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua.

3. Công nghệ điều chỉnh ánh sáng hiện đại

Trong tay 20 triệu nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Lg nào tốt và chất lượng

Bên cạnh những ưu điểm trên chiếc Smart Tivi LG này còn được trang bị những công nghệ mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng. Điển hình như Công nghệ HDR 10 Pro giúp điều chỉnh ánh sáng trong từng phân cảnh giúp bạn có thể thưởng thức những bộ phim yêu thích của mình một cách sắc nét và chân thật đỉnh cao. Khả năng nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng chuẩn 4K nhờ Bộ xử lý AI α5 Thế hệ 5.

Đối với những bộ phim điện ảnh thì FILMMAKER MODE™ có vai trò tắt bỏ tính năng làm mịn nhưng vẫn giữ được tỉ lệ khung hình. Giờ đây bạn có thể thưởng thức những bộ phim chuẩn chất lượng gốc giống như những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

4. Thiết kế độc đáo ấn tượng

Trong tay 20 triệu nên lựa chọn chiếc Smart Tivi Lg nào tốt và chất lượng

Bên cạnh những ưu điểm về công nghệ và khả năng hiển thị hình ảnh thì chiếc Smart Tivi Lg70 Inch này còn sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo. Nổi bật lên không thể bỏ qua đó chính là gam màu đen lịch lãm đã giúp chiếc tivi này có thể hòa hợp được với mọi không gian nội thất khác nhau.

Chân đế được thiết kế độc đáo không chỉ mang đến điểm tựa vững vững chắc mà còn là một điểm nhấn thu hút ánh nhìn khí bước tới căn phòng bạn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi Lg 4K mà bạn có thể tham khảo chúc bạn sớm tìm cho mình được chiếc tivi ưng ý và phù hợp nhất cho mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook