0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trong tay 20 triệu lựa chọn ngay Smart Tivi LG 75UP7800PTB

Ngày Đăng: 17:35 29/07/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi LG 75UP7800PTB một sản phẩm tầm trung với nhiều ưu điểm về công nghệ cũng như là đặc điểm thiết kế. Chiếc Smart Tivi LG này đã cho hình ảnh sắc nét và chân thực cùng với chất lượng âm thanh mạnh mẽ sống động. Trong bài viết dưới đây hãy cùng khám phá và tìm hiểu ngay chiếc tivi này nhé.

1. Đôi nét về thiết kế trên Smart Tivi LG 75UP7800PTB

Sở hữu cho mình những ưu điểm về mặt thiết kế chiếc mang tông màu đen mạnh mẽ sang trọng giúp chiếc tv này có khả năng kết hợp vừa bất kỳ không gian nội thất nào. Tiếp đến phần chân để được thiết kế tinh tế với độ hoàn thiện cao không những giúp chiếc tv này có khả năng đứng vững trên mọi bề mặt mà còn là một điểm nhấn vô cùng ấn tượng. Phần viền của chiếc tivi được thiết kế siêu mặt nhằm mang đến cho người
dùng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao hơn.

Trong tay 20 triệu lựa chọn ngay Smart Tivi LG 75UP7800PTB

Sở hữu kích thước màn hình 75 inch đây chắc chắn sẽ là sự chọn mà bạn không thể bỏ qua cho những không gian có diện tích rộng. Nhờ có tắm màn hình này mà bạn có thể trải nghiệm những bộ phim điện ảnh một cách chân thực và hoàn hảo nhất không khác gì mà rạp chiếu phim.

2. Hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Tôi khả năng hiển thị hình ảnh lên đến 4K cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét gấp 4 lần chất lượng đề HD thông thường. , với khả năng hiển thị lên đến 8 triệu điểm ảnh nhờ vậy nội dung sẽ được đắm chìm vào từng phân cảnh với những khung hình rực rỡ.

Trong tay 20 triệu lựa chọn ngay Smart Tivi LG 75UP7800PTB

Bên cạnh đó công nghệ FILMMAKER MODE™ sẽ giúp bạn có thể thưởng thức trọn vẹn nhưng bộ phim bom tấn với chất lượng chuẩn so với những gì mà đạo diễn muốn truyền đạt.

Chiếc Smart Tivi LG 4K này còn được tranng bị Bộ xử lý lõi tứ 4K sẽ giúp nâng cấp, mang đến khả năng sử lý hình ảnh, nội dung có chất lượng thấp và được cải tiến lên ở mức chuẩn 4K. Bên cạnh đó công nghệ này cũng có chức năng cải thiện âm thanh, tạo ra âm thanh vòm ảo để có trải nghiệm điện ảnh và đắm chìm hơn.

3. Trải nhiệm chơi game đỉnh cao

Trong tay 20 triệu lựa chọn ngay Smart Tivi LG 75UP7800PTB

Tivi LG 4K này còn mang đến cho bạn những trận game đỉnh cao với trình tối ưu hóa trò chơi đưa tất cả các cài đặt trò chơi của bạn. Mang đến cho bạn những trải nhiệm chơi game mượt mà không bị tình trạng giật lag. Bên cạnh đó công nghệ NVIDIA G-SYNC và AMD FreeSync để tất cả các trò chơi của bạn rõ ràng hơn và mượt mà hơn với độ trễ, giật hình và trộn hình thấp hơn.

Trên đây là những thông tin về chiếc Smart Tivi LG 75UP7800PTB mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình chiecs Tivi ưng ý và phù hợp nhất với mình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook