0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 07:59 16/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI là một trong những mẫu sản phẩm hiện đại cực kỳ thu hút người dùng bởi nhiều ưu điểm vượt bậc. Model này hiện có giá khoảng 29 650 000đ và sẽ đáp ứng khá tốt mọi nhu cầu của người dùng, đảm bảo sự tiện nghi cùng một cuộc sống hiện đại.

Công nghệ LINEAR Cooling tăng hiệu quả lưu giữ

Bạn sẽ bảo quản thực phẩm khá hiệu quả nhờ có công nghệ LINEAR Cooling. Đây là một điểm hết sức đặc biệt sẽ đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng khi lựa chọn tủ lạnh. Công nghệ này sẽ giảm thiểu biến động nhiệt, duy trì ổn định và không có sự biến động nhiều so với mức cài đặt. Đây sẽ là điều kiện hết sức lý tưởng để thực phẩm của bạn luôn giữ được chất lượng tốt nhất.

Trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI có gì đặc biệt?

Bên cạnh đó thì tủ lạnh LG LFB61BLGAI còn được tích hợp luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp bạn bảo quản toàn diện ở nhiều vị trí khác nhau. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển khá đều, thẩm thấu sâu bên trong và ngăn chặn được tình trạng đóng tuyết. Đặc biệt khi lưu trữ nhiều thì hiệu quả làm lạnh vẫn sẽ đảm bảo, mang lại cho bạn những giá trị tuyệt vời nhất.

Dung tích 617 lít cùng nhiều ngăn trữ thông minh

Nếu bạn quá bận rộn với công việc và ít có thời gian đi mua sắm thì thì đây sẽ là một lựa chọn khá thích hợp. Tủ lạnh có dung tích lên tới 617 lít sẽ đáp ứng khá tốt nhu cầu sử dụng của gia đình trên 4 người trong khoảng 1 tuần mà không phải đi mua sắm thường xuyên. Một số ngăn chứa tiện lợi có thể kể:

  • Ngăn rau củ Big Fresh Zone được thiết kế dạng kép giúp bạn phân loại hiệu quả mà không lo dập nát, khi lấy vô cùng nhanh và tiện. Đặc biệt là khả năng giữ ẩm tối ưu giúp hao quả, rau củ luôn được căng mọng, ngăn ngừa khô héo.
  • Ngăn Fresh Converter+ cho phép người dùng điều chỉnh ở 3 cấp độ là -3℃, 0℃, 3℃. Đây sẽ là điều kiện thuận lợi để thức ăn của bạn giữ trong điều kiện lý tưởng nhất. Đặc biệt là các loại thịt cá nó sẽ không bị đông cứng khi được điều chỉnh ở mức -3 độ C.
  • Ngăn Fresh Tray trên tủ lạnh LG giá rẻ LFB61BLGAI phù hợp để bạn dự trữ các loại đồ chấm, gia vị hay đồ khô như một không gian riêng biệt. Như vậy nó sẽ đáp ứng nhu cầu nhanh chóng giúp bạn nắm bắt vị trí hiệu quả.
Trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI có gì đặc biệt?

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với thiết kế InstaView độc đáo

Người dùng sẽ ấn tượng ngay với chiếc tủ này bởi vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, cuốn hút. Đặc biệt với thiết kế InstaView bạn sẽ dễ dàng quan sát thực phẩm ở bên trong mà khi lấy không phải mở cửa quá lâu. Khi gõ nhanh hai lần liên tiếp lên mặt cánh là đèn bên trong sẽ phát sáng giúp bạn nắm bắt rõ ràng, hiệu quả vị trí của thực phẩm dự trữ.

Hơn nữa tủ lạnh LG inverter LFB61BLGAI còn được trang bị tới 4 cửa mở độc lập sẽ giảm thiểu khí lạnh thất thoát khi bạn sử dụng. Bên cạnh đó chất liệu cửa gương soi sẽ giúp bạn quan sát rõ các chi tiết với sự tương phản cao và mang tới vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Ngoài tính thẩm mỹ thì chất liệu cửa kính sẽ giúp bạn lau chùi thuận tiện, dễ dàng khi có bụi bám.

Điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ

Một trong những tính năng hết sức hiện đại và tiện nghi trên tủ lạnh đó là kết nối wifi không giây và điều khiển từ xa. Nhiệm vụ của bạn chỉ việc tải ứng dụng LG ThinQ về điện thoại là có thể thao tác và sử dụng hầu hết các chức năng vô cùng hữu hiệu. Không cần có mặt ở nhà bạn vẫn điều chỉnh theo mong muốn và mang tới được trải nghiệm khá tuyệt.

Trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI có gì đặc biệt?

Ngoài ra thì tủ lạnh LG Multidoor LFB61BLGAI còn được trang bị màn hình điện tử thông minh ở bên trong mà khi mở cửa bạn sẽ quan sát thấy ngay. Đặc biệt là khả năng cảm biến linh hoạt, đảm bảo sự nhanh nhậy giúp bạn thay đổi được ngay chỉ bằng một cái chạm nhẹ. Với các thông số hiển thị rõ ràng sắc nét sẽ tăng hiệu quả sử dụng.

Tủ lạnh LG LFB61BLGAI với tính năng Cleaning Time

Tính năng Cleaning Time sẽ giúp bạn vệ sinh tủ lạnh một cách hiệu quả hơn mà không phải rút nguồn điện. Rõ ràng trong khi sử dụng thì việc làm sạch tủ là điều rất cần thiết để đảm bảo vệ sinh, nâng cao hiệu quả lưu giữ. Tính năng Cleaning Time khi được kích hoạt sẽ vô hiệu quả hệ thống làm lạnh và cảnh báo trong khoảng 15 phút để bạn thực hiện công việc của mình được hiệu quả nhất.

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI còn được tích hợp chế độ cấp đông nhanh cực kỳ hữu hiệu. Thực phẩm của bạn sẽ được dẫn nhiệt cực kỳ hiệu quả, góp phần ngăn chặn vi khuẩn và giữ được kết cấu ban đầu tốt hơn. Đặc biệt bạn sẽ không phải chờ quá lâu để được tận hưởng những viên đá sạch để tăng hiệu quả giải khát.

Trên tủ lạnh LG 4 cánh LFB61BLGAI có gì đặc biệt?

Nhìn chung thì chiếc tủ này có khá nhiều điểm đặc biệt và nó được thể hiện rõ ngay ở thiết kế bên ngoài. Đi cùng là khả năng chứa cao, công nghệ làm lạnh hiện đại, kết nối wifi thông minh, vệ sinh bên trong hiệu quả mà không phải rút nguồn điện….

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook