0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) giá rẻ có điểm gì nổi bật?

Ngày Đăng: 09:10 21/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm mua tủ lạnh và quan tâm đến chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) thuộc phâm khúc giá rẻ. Nhưng không biết chiếc tủ lạnh này có gì nổi bật. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về chiếc tủ này nhé.

Thiết kế ngặt gương với 2 cánh sang trọng

Trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) giá rẻ có điểm gì nổi bật?

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-B22VU(UKG) được thiết kế với 2 dàn lạnh độc lập. Mặt tủ được làm bằng chất liệu gương cường lực giúp chiếc tủ trở nên sang trọng và tăng thêm độ bền cho chiếc tủ. Hơn thế nữa, khi sử dụng Uniglass sẽ có khả năng chống cháy, chống gỉ sét và dễ dàng vệ sinh tủ trong quá trình sử dụng.

Lưu trữ toàn bộ thức ăn của gia đình bạn

Là chiếc tủ lạnh thuộc phân khúc giá rẻ nhưng chiếc tủ có dung tích lớn lên đến 180 lít. Được chia thành 2 ngăn đông và mát để có thể tối ưu hóa khả năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ khác nhau. Thông thường ngăn đông sẽ giúp bạn có thể bảo quản thực phẩm đông đá thời thời gian dài; ngăn mát sẽ giúp thực phẩm có thể tươi ngon, tránh bị héo úa thối hỏng thực phẩm. Bên trong mỗi dàn lạnh của tủ lạnh Toshiba 180 lít GR-B22VU(UKG) còn được tích hợp thêm các khay chứa nhằm mang lại thêm nhiều không gian lưu trữ thực phẩm hơn. Do đó bạn sẽ có thể sắp xếp thực phẩm gọn gàng và dễ dàng lấy và cho vào trong suốt quá trình sử dụng.

Bảo quản thực phẩm ở môi trường thích hợp

Trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) giá rẻ có điểm gì nổi bật?

Để thực phẩm có thể luôn tươi ngon trong quá trình bảo quản thì việc trang bị công nghệ làm lạnh là vô cùng quan trọng nhằm bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Trang bị công nghệ làm lạnh hình vòng cung, khí lạnh sẽ luôn chuyển liên hồi xung quanh tủ, đảm bảo tất cả thực phẩm sẽ nhận được hơi lạnh cần thiết nhất. Bất kể thực phẩm ở trong ngóc ngác h nào bên trong tủ cũng vẫn có thể nhận được hơi lạnh.

Ngoài ra, việc trang bị thêm ngăn cấp đông mềm còn giúp thực phẩm có được môi trường đặc biệt nhất. Khi đó thực phẩm sẽ không bị đông đá hoàn toàn mà chỉ mà đông trên bề mặt thực phẩm. Khi cần sử dụng khách hàng sẽ nhanh chóng có thể chế biến mà không mất quá nhiều thời gian trong việc rã đông. Là môi trường tốt nhất cho khách hàng khi bảo quản thực phẩm.

Không tiêu tốn quá nhiều điện năng

Trên chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B22VU(UKG) giá rẻ có điểm gì nổi bật?

Để có thể giảm thiểu được điện năng khi máy hoạt động liên tực, chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B22VU(UKG) được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện vô cùng vượt trội khi có thể kiểm soát được hoạt động của máy nén. Là điều kiện quan trọng trong việc tiết kiệm điện năng. Khác với các dòng tủ lạnh thông thường, chiếc tủ lạnh này có hiệu suất tiết kiệm điện lên đến 45% điện năng hàng ngày của người dùng. Với công suất tiêu thụ điện mà hãng công bố đó là ~0.89 kW/ngày. Sử dụng trong vòng 1 ngày nhưng vẫn chưa tiêu tốn đến 1 kW điện thì chiếc máy này đúng là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Qua bài viết trên, khách hàng sẽ thấy rõ được những điểm nổi bật nhất trên chiếc tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-B22VU(UKG). Để có thể đưa ra được quyết định chọn mua tủ lạnh cao cấp cho gia đình mình. Nếu bạn vẫn cần tư vấn thêm về sản phẩm này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook