0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm xem phim điện ảnh đã mắt với Tivi LG NanoCell 4K 43NANO75TPA

Ngày Đăng: 01:54 22/09/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sở hữu những công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh hiện đại cùng độ phân giải 4K sắc nét, Tivi LG NanoCell 4K 43NANO75TPA mang đến những trải nghiệm xem tốt nhất khi bạn thưởng thức những bộ phim điện ảnh tại nhà.

Tivi LG NanoCell 4K chất lượng hình ảnh vượt trội

Trải nghiệm xem phim điện ảnh đã mắt với Tivi LG NanoCell 4K 43NANO75TPA

Smart tivi LG 43NANO75TPA thuộc dòng tivi LG 4K với độ phân giải cao; giúp hình ảnh hiển thị có độ nét cao gấp 4 lần Full HD thông thường với 8.3 triệu điểm ảnh.

Cùng với đó là khả năng hiển thị màu sắc trong trẻo, thuần khiết qua công nghệ màn hình chấm lượng tử NanoCell; tinh chỉnh sắc màu, loại bỏ những tín hiệu gây nhiễu khỏi các bước sóng RGB; giúp tái tạo màu sắc chính xác và tinh tế vượt trội, tăng độ chi tiết, cho hình ảnh đẹp và cuốn hút hơn.

Cảnh quay đậm chất điện ảnh nhờ công nghệ Dolby Vision IQ

Trải nghiệm xem phim điện ảnh đã mắt với Tivi LG NanoCell 4K 43NANO75TPA

Tivi LG 43NANO75TPA cao cấp được tích hợp công nghệ Dolby Vision IQ. Công nghệ này sử dụng siêu dữ liệu metadata; tự động tối ưu đèn nền, các điểm ảnh, màu sắc theo khung hình đang trình chiếu; sẽ cải thiện đồng thời khai thác tối ưu độ tương phản để mang đến các cảnh quay tươi tắn, đẹp mắt.

Hơn nữa, tivi LG NanoCell còn được hỗ trợ các định dạng HDR, HDR 10 Pro, HLG; giúp hiển thị vùng sáng, vùng tối rõ nét, nâng cao độ tương phản, màu sắc cho hình ảnh có chiều sâu, tự nhiên hơn. Mang đến những cảnh quay đậm chất điện ảnh.

Hệ thống âm thanh chất lượng cao cảm nhận chính xác theo từng nội dung

Trải nghiệm xem phim điện ảnh đã mắt với Tivi LG NanoCell 4K 43NANO75TPA

Không chỉ có chất lượng hình ảnh ấn tượng, smart tivi LG 43 inch 43NANO75TPA còn giúp bạn có thể tận hưởng âm thanh trung thực theo từng nội dung cùng công nghệ Al Sound.

Công nghệ này có khả năng tự xác nhận giọng nói, các tần số, hiệu ứng âm thanh; cùng với công suất loa tivi LG 4K 20 W sẽ tái tạo âm thanh phù hợp với từng thể loại giải trí mà bạn lựa chọn. Bạn có thể cảm nhận rõ hơn giai điệu êm ái của bản nhạc; sự hồi hộp, gay cấn của cảnh phim hành động hay chương trình thể thao sôi động.

Cùng với đó là công nghệ lọc thoại Clear Voice III đảm bảo bạn luôn nghe được lời thoại trong phim rõ ràng nhờ khả năng tự nhận diện giọng thoại; loại bỏ tối ưu các tạp âm trong môi trường ồn ào xung quanh.

Trải nghiệm xem phim theo góc nhìn của đạo diễn

Chế độ nhà làm phim trên tivi LG 43 inch này có khả năng loại bỏ làm mịn chuyển động; trong khi vẫn giữ nguyên tỉ lệ khung hình, tốc độ khung hình và màu sắc vốn có. Nhờ vậy nên sẽ truyền tải thước phim chính xác theo góc nhìn của đạo diễn.

Ngoài Filmmaker Mode; tivi LG giá rẻ này còn có 8 chế độ hình ảnh khác như rạp chiếu phim, trò chơi, thể thao, tiêu chuẩn; bạn có thể tùy chỉnh linh hoạt theo từng thể loại, đắm chìm trong nội dung đang thưởng thức tối ưu.

Với những ưu điểm trên có thể thấy Smart Tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO75TPA tuy sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng với khả năng hiển thị nội dung với chất lượng âm thanh và hình ảnh tuyệt hảo trong từng khoảnh khắc; đây thực sự là lựa chọn lý tưởng cho phòng khách và phòng ngủ của các gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook