0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm trọn vẹn từng phút giây giải trí trên Smart tivi LG 55NANO86TPA

Ngày Đăng: 13:47 26/03/2022
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quá trình tìm mua tivi cho gia đình mình. Bãn đừng bỏ qua bài viết dưới đây, bởi chiếc Smart Tivi LG 55 Inch 4K NanoCell 55NANO86TPA mà chúng tôi sắp giới thiệu cho bạn dưới đây có thể là chiếc tivi mà bạn đã tìm bấy lâu nay.

1. Vẻ đẹp tinh tế, đậm chất nghệ thuật

Nhìn từ xa bạn có thể rõ ràng nhận thấy nổi bật lên chiếc Smart tivi LG 55NANO86TPA là thiết kế chân đế độc đáo. Với đường cong bán nguyệt vô cùng tinh tế và uyển chuyển tạo nên vẻ đẹp thẩm mĩ cao cho chiếc tivi nhưng vẫn mang lại sự vững chãi dù có đứng trên bất kì bề nào.

Trải nghiệm trọn vẹn từng phút giây giải trí trên Smart tivi LG 55NANO86TPA

Tiếp đến ta phải kể đến là phần viền của chiếc tivi được thiết kế mong chưa từng có và được bo trọn tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển kiến tạo lên vẻ đẹp không gian nội thất phòng bạn trở nên sang trọng hơn.

2. Công nghệ màn hình tiên tiến

Yếu tố quan trọng quyết định đến khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét của một chiếc tivi đó chính là tấm nền của chiếc tivi đó. Được trang bị tấm màn hình có kích thước 55 inch cùng với độ phân giải 4K cho phép bạn có khả năng hiển thị hình ảnh một cách sắc nét hơn bao giờ hết. Mang đến cho bạn những trận cầu đỉnh cao.

Trải nghiệm trọn vẹn từng phút giây giải trí trên Smart tivi LG 55NANO86TPA

Công nghệ NanoCell bằng việc sử dụng các hạt nano và công nghệ nano riêng biệt từ LG để mang đến khả năng tinh lọc và đình chỉnh màu sắc để loại bỏ các tín hiệu gây nhiều của các bước sóng RGB nhờ đó mà hình ảnh bạn tạo ra sẽ chân thực và sắc nét hơn, không bị ảnh hưởng bởi các tín hiệu gây nhiễu cho bạn trải nghiệm sống động, và chân thực chưa từng có.

3. Điều chỉnh ánh sáng để tối ưu hóa hình ảnh

Ánh sáng là yếu tố quan trọng nhất để quyết đinh lên khả năng rõ nét của hình ảnh. Smart Tivi LG 55 Inch 4K này được trang bị công nghệ HDR 10 Pro mang đến cho chiếc tivi này khả năng điều chỉnh ánh sáng nhằm tăng cường màu sắc mang đến cho bạn những khung hình chuẩn HDR.

Trải nghiệm trọn vẹn từng phút giây giải trí trên Smart tivi LG 55NANO86TPA

Tiếp đến là Bộ xử lý α7 Gen4 AI 4K là một chíp đột phá được nghiên cứu và cho ra mắt bởi LG. Chính nhờ có bộ vi sử lý này mà hình ảnh khi hiển thị ra sẽ trở nên chân thực và sắc nét hơn bao giờ hết. Giờ đây nội dung bạn xem không còn bị làm phiền bởi các tín hiệu gây nhiễu nữa. Chưa dừng ở đó với những nội dung có chất lượng thấp thì bộ vi sử lý này sẽ có nghiệm vụ nâng cấp và cải tiến nâng cấp hình ảnh lên chuẩn 4K.

4. Tính năng thông minh, tiện lợi cho người sử dụng

Với Điều khiển từ xa Magic Remote mới bạn có thể điều khiển bằng giọng giúp bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình tìm kiếm nội dung. Tính năng Magic Tap giúp bạn dễ dàng kết nối kết nối chiếc tivi với điện thoại của bạn hơn.

Điều khiển bằng giọng nói LG ThinQ AI cho phép bạn ra lệnh và điều khiển hệ sinh thái Home IoT một cách dễ dàng và nhanh gọn hơn.

Đó là những tính năng được tích hợp trong chiếc Smart tivi LG 55NANO86TPA. Ngoài ra còn nhiều điều thú vị nữa đang chờ bạn khám phá đấy. Hãy tự mình trải nghiệm sự tuyệt vời của chiếc tivi này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook