0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm trọn vẹn màn hình lớn bất tận cùng Tivi Sony 4K tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 09:23 16/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có được trải nghiệm giải trí trọn vẹn hơn, bạn hãy chọn tivi có màn hình lớn. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn; 3 mẫu Tivi Sony 4K màn hình lớn, để bạn có một trải nghiệm chân thực, mời bạn đọc tham khảo nhé.

1.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K UHD KD-85X86J

Trải nghiệm trọn vẹn màn hình lớn bất tận cùng Tivi Sony 4K tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Sony 85 inch KD-85X86J của Sony được cho ra mắt trong năm 2021. Sở hữu chiếc tivi này sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm thú vị; với nhiều tính năng độc đáo hơn nhiều so với các dòng tivi trước. Với phong cách thiết kế màn hình tràn viền sắc xảo; siêu mỏng thu hút mọi ánh nhìn. Màn hình rộng có số inch lớn 85 inch; người dùng sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh sống động, sắc nét hoàn hảo.

Thưởng thức và chìm đắm trong mọi cảnh quay trong một khung hình hiển thị cực kì sắc nét; chân thực đến từng chi tiết nhỏ, tivi Sony giá rẻ KD-85X86J nhờ vào độ phân giải 4K được trang bị với 8.3 triệu điểm ảnh trải khắp trong khung hình.

Trải nghiệm trọn vẹn màn hình lớn bất tận cùng Tivi Sony 4K tại Điện Máy Thiên Phú

Kết hợp cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR; nó sẽ tự động phân tích hàng loạt các yếu tố; nhằm tăng cường độ tương phản, độ chi tiết cho hình ảnh được hiển thị một cách tự nhiên nhất.

Không chỉ có hình ảnh hay âm thanh tạo nên một chiếc tivi tuyệt vời này. Mà còn có rất nhiều các tính năng được tích hợp trên chiếc tivi Sony 4K KD-85X86J như: tìm kiếm mọi thứ bằng bằng tiếng Việt nhờ trợ lý ảo Google Assistant và remote thông minh; công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay……

2.Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95J

Trải nghiệm trọn vẹn màn hình lớn bất tận cùng Tivi Sony 4K tại Điện Máy Thiên Phú

Tivi Sony 85 inch 4K XR-85X95J là dòng tivi cao cấp mới được ra mắt trong năm 2021. Sở hữu thiết kế tối giản, màn hình được ôm trọn vẹn trong một tấm kính rất tỉ mỉ; giúp nâng cao trải nghiệm xem được trọn vẹn hơn. Với kiểu dáng hiện đại, chân đế cứng cáp giúp cho sản phẩm đứng vững trong mọi mặt phẳng; kết hợp tông màu đen làm tông màu chủ đạo tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Nhờ công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ được tích hợp trên chiếc tivi Sony XR-85X95J này; cho khả nảng phát ra âm thanh cực chất lượng theo từng chuyển động trên màn ảnh. Tạo nên một âm thanh đa chiều, sống động; mang đến những trải nghiệm lắng nghe âm thanh bùng nổ mạnh mẽ chân thực.

Smart Tivi Sony 85 Inch 4K XR-85X95J sử dụng hệ điều hành Android 10; rất thân quen với người dùng hiện nay. Giao diện gọn gàng cùng nhiều ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí như: Youtube, Netflix, FPT Play, Clip TV, Galaxy Play, VieON, VTV Cab On, NCT…..

3.Smart Tivi OLED Sony 77 Inch 4K XR-77A80J

Trải nghiệm trọn vẹn màn hình lớn bất tận cùng Tivi Sony 4K tại Điện Máy Thiên Phú

Đứng vị trí cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn đó là Tivi OLED Sony 77 Inch 4K XR-77A80J. Chiếc tivi này không chỉ sở hữu độ phân giải 4K; mà nó còn được ứng dụng công nghệ màn hình OLED, giúp bạn có một trải nghiệm xem được li kì hơn trong những khung hình được thiển thị chân thực.

Với kiểu dáng được thiết kế hiện đại, tổng thể hài hòa kết hợp màn hình siêu mỏng; mang đến không gian giải trí tuyệt vời, tiện nghi cho cả gia đình bạn.

Bạn sẽ không cần phải sử dụng đến điều khiển chính, trợ lý giọng nói Google Assistant; sẽ giúp bạn tìm kiếm các nội dung giải trí một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn có thể tìm kiếm giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt trên Youtube; rất tiện dụng với người già và trẻ nhỏ.

Hơn thế nữa, tivi còn được tích hợp công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO; mang đến một màu sắc được hiển thị chính xác nhất, với 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau, cho trải nghiệm nhìn được bắt mắt lôi cuốn hơn.

Hy vọng rằng, qua bài viết này của Điện Máy Thiên Phú chúng tôi; sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho riêng mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook