0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thú vị khi mua tủ lạnh LG inverter GR-D405PS tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:41 01/11/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG inverter GR-D405PS được đánh giá cao hiện nay với khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng tìm hiểu những trải nghiệm thú vị khi mua tủ lạnh tại Thiên Phú qua bài viết sau nhé.

Thiết kế sang trọng tinh tế

Tủ lạnh LG GR-D405PS được thiết kế với kiểu dáng 2 cửa đẹp mắt. Với ngăn đá dưới hiện đại cùng màu sắc tinh tế, tạo vẻ đẹp ấn tượng cho nhà bạn. Ngăn mát phía trên rộng rãi, giúp quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bên ngoài tủ làm từ chất liệu thép không gỉ sẽ tạo độ sáng bóng và dễ dàng vệ sinh hơn. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ linh hoạt sẽ để đồ và dự trữ đồ thoải mái.

Trải nghiệm thú vị khi mua tủ lạnh LG inverter GR-D405PS tại Thiên Phú

Với dung tích 454 lít rất phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên sử dụng. Đồng thời, có diện tích rộng sẽ càng tôn lên vẻ đẹp cho không gian nhà bạn.

Ngăn lấy nước bên ngoài tiện dụng

Tủ lạnh LG 2 cánh GR-D405PS sở hữu thiết kế hiện đại với ngăn lấy nước bên ngoài tiện lợi. Bạn sẽ có những ly nước mát lạnh trong những ngày hè oi bức mà không cần mở tủ. Giúp tiết kiệm điện năng hơn và thể hiện sử đẳng cấp cho người dùng.

Công nghệ máy nén Linear Inverter

Công nghệ Linear Inverter trên tủ lạnh LG giá rẻ có khả năng làm lạnh nhanh chóng. Nhờ có hệ thống động cơ, máy móc vận hành êm ái và bền bỉ. Sẽ kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện năng hơn. Nhờ đó, sẽ giảm thiểu độ ồn xuống tối đa và nâng cao tuổi thọ cho máy nén. Thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng và bảo quản trong trạng thái tốt nhất.

Trải nghiệm thú vị khi mua tủ lạnh LG inverter GR-D405PS tại Thiên Phú

Công nghệ làm lạnh Door Cooling

Tủ lạnh LG ngăn đá dưới GR-D405PS sử dụng công nghệ làm lạnh Door Cooling. Sẽ tạo ra các luồng khí lạnh từ bên trong tủ luân chuyển đồng đều quanh tủ. Giúp thực phẩm được bảo quản tốt nhất, luôn giữ được độ tươi mới. Hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở cửa tủ. Mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Thực phẩm, rau củ sẽ luôn tươi ngon và giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng hơn . Bảo quản trong thời gian lâu hơn.

Trải nghiệm thú vị khi mua tủ lạnh LG inverter GR-D405PS tại Thiên Phú

Hệ thống kháng khuẩn, khử mùi Nano Carbon

Được trang bị hệ thóng khử mùi Nano Carbon hiện đại. Có chức năng loại bỏ vi khuẩn hoàn toàn trong tủ, giúp thực phẩm sạch sẽ hơn. Mọi bụi bẩn, nấm mốc trong tủ sẽ được đánh bật nhanh chóng. Mang đến bầu không khí thơm tho, sạch sẽ và an toàn trong tủ. Thực phẩm trong tủ luôn giữ được độ ngon giúp an toàn vệ sinh thực phẩm hơn. Ngăn chặn việc lẫn mùi giữa các ngăn.

Ngăn rau quả điều chỉnh cài đặt độ ẩm

Được thiết kế ngăn riêng biệt có thể điều chỉnh 2 chế độ: chế độ rau củ và chế độ hoa quả. Giúp cân bằng độ ẩm tốt hơn, giữ được độ tươi ngon của rau củ. Giúp cho mọi rau củ quả dược làm lạnh nhanh chóng và giữ được độ ngon.

Chiếc tủ lạnh này đang được bán với giá hấp dẫn tại Thiên Phú. Với khả năng làm lạnh và bảo quản thực phẩm tốt đây là sự lựa chọn đúng đắn dành cho nhà bạn. Hãy tới ngay Điện Máy Thiên Phú để được mua hàng với giá ưu đãi nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook