0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm thú vị khi dùng tủ mát Sanaky VH-408WL 340 lít tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 13:27 23/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ mát Sanaky VH-408WL đang là dòng tủ thông dụng được nhiều người sử dụng hiện nay. Cùng nêu những trải nghiệm thú vị khi sử dụng chiếc tủ mát này nhé.

Thiết kế 2 cánh tiện lợi

Tủ mát Sanaky 400 lít VH-408WL được thiết kế theo hình chữ nhật đứng. Có kiểu dáng 2 cửa tiện lợi giúp bạn quan sát và sử dụng dễ dàng hơn. Cánh của tủ mát được làm từ kính chịu lực giúp chống va chạm và xước xát. Với kích thước nhỏ gọn sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất hơn.

Trải nghiệm thú vị khi dùng tủ mát Sanaky VH-408WL 340 lít tại Thiên Phú

Tủ có dung tích sử dụng 340 lít giúp để đồ thoải mái. Đặc biệt thích hợp với các siêu thị, hàng quán, nhà hàng,.. Phía dưới tủ có có 4 chân được thiết kế chắc chắn giúp dễ dàng di chuyển tới mọi vị trí.

Điều khiển dễ dàng

Tủ mát Sanaky giá rẻ VH-408WL được tích hợp bảng điều khiển dễ dàng, tiện lợi. Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với lượng đồ uống hay thực phẩm trong tủ. Chỉ với một thao tác đơn giản, giúp cho nhiệt độ luôn duy trì ổn định. Đồng thời, bảo quản thực phẩm và thức uống luôn tươi mát và an toàn nhất.

Công nghệ sưởi kính LOW-E

Tủ mát Sanaky 2 cánh lít VH-408WL sở hữu cửa kính trong suốt với công nghệ LOW-E. Đây là công nghệ phản xạ nhiệt, chống tia cực tím sẽ làm giảm sự phát tán, hấp thụ nhiệt. Đồng thời, ngăn chặn tia cực tím làm ảnh hưởng đến thực phẩm trong tủ.

Trải nghiệm thú vị khi dùng tủ mát Sanaky VH-408WL 340 lít tại Thiên Phú

Cùng đó giúp tăng khả năng giữ nhiệt, ngăn chặn và làm giảm sự truyền nhiệt từ ngoài vào trong. Hoặc từ trong tủ ra môi trường bên ngoài, giúp giảm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với hệ thống sưởi kính từ lốc nén giúp hạn chế tối đa tình trạng đọng sương trên cánh kính.

Sử dụng gas thân thiện môi trường

Là dòng tủ cao cấp sử dụng dòng gas R600A giúp thân thiện với môi trường. Dòng gas này có khả năng làm lạnh nhanh và sâu ngay khi được hoạt động. Giúp tủ luôn ở trong nhiệt độ ổn định, đảm bảo đồ ăn, thức uống luôn lạnh đồng đều. Đồng thời, giúp máy nén hoạt động êm ái và bền bỉ hơn. Tiết kiệm điện năng và mang tới sự an toàn cho người sử dụng.

Làm lạnh sâu và ổn định

Tủ mát Sanaky dàn nhôm này sử dụng dàn lạnh bằng nhôm cho hiệu suất làm lạnh ổn định. Bên cạnh đó, còn được hỗ trợ bởi quạt đảo nhiệt giúp hơi lạnh được lưu thông đồng đều. Hạn chế được tình trạng thất thoát nhiệt sau mỗi lần mở tủ. Nhiệt độ sẽ luôn duy trì ở mức từ 0 đến 10 độ C, giúp thực phẩm tươi ngon hơn.

Trải nghiệm thú vị khi dùng tủ mát Sanaky VH-408WL 340 lít tại Thiên Phú

Trên đây là những trải nghiệm thú vị khi sử dụng chiếc tủ này. Không chỉ đem lại nhiều tiện ích mà còn giúp người dùng yên tâm khi để đồ trong tủ. Hãy gọi ngay tới hotline 0918969699 để được mua tủ mát Sanaky với giá tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook