0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm Smart tivi Sony OLED XR-55A80J xem bóng đá đỉnh cao hấp dẫn

Ngày Đăng: 14:51 01/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hòa cùng không khí vào những trận đấu bóng đá đỉnh cao nhất. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú giới thiệu bạn Smart tivi Sony OLED XR-55A80J; cùng các công nghệ và tính năng nổi tội, đem đến những giây phút giải trí tuyệt vời. Hãy tham khảo bài viết này ngay nhé.

1.Thiết kế sang trọng, tinh tế

Trải nghiệm Smart tivi Sony OLED XR-55A80J xem bóng đá đỉnh cao hấp dẫn

Smart tivi Sony XR-55A80J có thiết kế đơn giản với viền màn hỉnh mỏng; ôm trọn màn hình chỉ với một tấm kính được thiết kế rất tỉ mỉ. Đi cùng là chân đế chữ V sang trọng, mang đến vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế; tạo nên sự hài hòa góp phần làm nổi bật không gian sống của bạn.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55A80J phù hợp với các không gian có kích thước vừa và lớn như: phòng họp, phòng ngủ…..

2.Công nghệ XR OLED Contrast với màn hình OLED.

Điểm đáng chú ý nhất đó là chiếc Smart tivi Sony 55 inch XR-55A80J; được trang bị công nghệ màn hình OLED tiên tiến nhất. Nó có các điểm ảnh tự động phát sáng một cách độc lập, không sử dụng các đèn nền như các dòng tivi LED thông thường hiện tại. Người xem sẽ được tận hưởng hình ảnh có chiều sâu rất ấn tượng; sống động chân thực đáng ngờ.

3.Độ phân giải 4K cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét

Trải nghiệm Smart tivi Sony OLED XR-55A80J xem bóng đá đỉnh cao hấp dẫn

Tivi Sony giá rẻ XR-55A80J có độ phân giải 4K, có số lượng điểm ảnh là 8.3; gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Từ đó, giúp cho hình ảnh sắc nét trong mọi khoảnh khắc; có độ rõ nét vượt trội, mang đến cho bạn những hình ảnh tuyệt đẹp; hình ảnh chân thực đến từng chi tiết như rạp chiếu phim ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Ngay cả những hình ảnh có chất lượng kém, cũng sẽ được tái tạo; nâng cấp tự động lên gần chuẩn 4K, thông qua công nghệ 4K Upscaling. Giúp cho từng hình ảnh hiển thị trên màn hình cho người dùng thưởng thức độ sắc nét hoàn hảo đó.

4.Màu sắc sống động nhờ XR Triluminos PRO

Tivi Sony 4K XR-55A80J với hệ thống tái tạo, bảng màu sắc được mở rộng; giúp nâng tầm trải nghiệm cho người dùng. Khung hình được hiển thị ngay trước mắt người xem, bạn sẽ được cảm nhận màu sắc thật tinh tế sống động; cho hình ảnh sắc nét chân thật như cuộc sống ngoài đời thực.

Ngay cả những màu sắc khó tái tạo nhất như màu đỏ, màu xanh lục, màu xah lam…..thì XR Triluminos PRO cũng có thể tái hiện một cách rực rỡ rõ nét nhất.

5.Trải nghiệm những trận bóng mượt mà với XR Motion Clarity và tần số quét 100Hz/120Hz

Trải nghiệm Smart tivi Sony OLED XR-55A80J xem bóng đá đỉnh cao hấp dẫn

Những giây phút giải trí với trận bóng đỉnh cao có chuyển động nhanh thì bạn yên tâm rằng; bạn sẽ cảm nhận được sự rõ nét, và mượt mà hơn bao giờ hết. Tivi Sony OLED XR-55A80J với sự tích hợp XR Motion Clarity và tần số quét 100Hz/120Hz; sẽ xử lý từng khung hình; đảm bảo rằng sẽ không xảy ra khung hình có độ mờ, nhòe gây nên.

6.Hệ thống âm thanh mạnh mẽ, lan tỏa với Acoustic Surface Audio+

Tivi Sony 4K giá rẻ XR-55A80J có công nghệ Acoustic Surface Audio+; là âm thanh hiện đại được phát ra từ màn hình. Mang đến âm thanh lan tỏa, lôi cuốn, cho phép bạn xem những bộ phim; bản nhạc yêu thích trở nên sinh động thu hút hơn.

Bên cạnh đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp tivi lọc nhiễu tốt; loại bỏ những độ ồn hiệu quả và khuếch đại âm thanh lớn vượt trội hơn, hấp dẫn hơn.

7.Sử dụng tiện lợi, nhanh chóng dễ dàng với nhiều tính năng thông minh

Trải nghiệm Smart tivi Sony OLED XR-55A80J xem bóng đá đỉnh cao hấp dẫn

Nhanh chóng điều khiển mọi thứ từ xa chỉ thông qua trợ lý ảo Google Assistant; tìm kiếm bằng giọng nói nhanh chóng dễ sử dụng.

Cùng với đó là chức năng chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi qua ứng dụng Chromecast và AirPlay. Cả gia đình sẽ được tận hưởng những bức ảnh tuyệt đẹp, video hay cùng những phút giây giải trí chơi game thích thú.

Bài viết trên, là những thông tin về chiếc Smart tivi Sony XR-55A80J; chúng tôi hy vọng chiếc tivi này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn với những người đang cho nhu cầu; mua một chiếc tivi tốt để phục vụ nhu cầu giải trí và đặc biệt là không để bỏ lỡ những trận bóng đỉnh cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook