0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm phim chiếu rạp tại gia nhờ chiếc Smart Tivi LG 86UR8150PSB

Ngày Đăng: 23:27 07/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc smart tivi Lg màn hình lớn ngày càng trở thành xu thế của người dùng. Nó không chỉ giúp người xem có những trải nghiệm sắc nét mà còn giúp không gian sống trở nên đẳng cấp và thời thượng hơn. Smart Tivi LG 86 Inch 4K 86UR8150PSB Mới 2023 là một sự lựa chọn tốt mà bạn có thể tham khảo.

1. Thiết kế tinh tế, thẩm mĩ cao

Thiết kế của dòng sản phẩm smart tivi Lg giá rẻ này được người dùng đánh giá khá cao. Các đường nét góc cạnh giờ đây đã được bo tròn để khiến cho sản phẩm trở nên nổi bật, hiện đại hơn. Khung viền của mẫu smart tivi Lg 4k này được tinh giản đến mức tối thiểu vừa giúp tiết kiệm không gian diện tích vừa giúp cho chiếc tivi có cái nhìn tổng thể thanh thoát, ưa nhìn hơn.

Trải nghiệm phim chiếu rạp tại gia nhờ chiếc Smart Tivi LG 86UR8150PSB

Sở hữu cho mình tấm màn hình vô cùng lớn lên đến 86 Inch. Với tấm màn hình này thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt cho những căn phòng có diện tích rộng. Nó có thể sử dụng với nhiều mục dích khác nhau như: quảng cao sản phẩm, là mán chiếu, giả trí,…

Sản phẩm smart tivi Lg 86 inch này có phần chân đế được thiết kế chắc chắn. Bạn cũng có thể treo nó lên tường để tiết giúp chiếc tivi được chắc chắn hơn.

2. Độ sắc nét 4K vượt trội

Không chỉ nổi bật về những đường nét thiết kế thẩm mĩ mà khả năng hiển thị hình ảnh của chiếc smart tivi Lg này cũng được nhiều người dùng đánh giá khá cao. Được trang bị tấm màn hình có độ phân giải lên đến 4K cho phép người xem có thể trải nghiệm được những bộ phim điện ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Trải nghiệm phim chiếu rạp tại gia nhờ chiếc Smart Tivi LG 86UR8150PSB

Chiếc smart tivi Lg giá rẻ này còn có Bộ xử lý AI α5 4K Gen6 Bộ sử lý này có khả năng sử lý hình ảnh nâng cấp những hình ảnh chất lượng thấp lên chất lượng gần chuẩn 4K. Bên cạnh đó chiếc tivi lg này còn có khả năng khử nhiễu mang đến những nội dung giái trí chân thật.

3. Công nghệ chất lượng âm thanh bùng nổ

Chiếc smart tivi LG 4k này được trang bị công nghệ âm thanh sống động, Hệ thống âm thanh có công suất lớn tạo ra âm thanh mạnh mẽ và chất lượng cao. Kết hợp với công nghệ âm thanh Sound Bar sẽ giúp cho bạn có được trải nghiệm âm thanh vòm đỉnh cao nhờ hệ thống loa kép được tích hợp trên chiếc tivi lg này.

Trải nghiệm phim chiếu rạp tại gia nhờ chiếc Smart Tivi LG 86UR8150PSB

Bên cạnh đó chiếc smart tivi Lg này còn có khả năng kết nối một cách thông minh với các thiết bị thông minh khác nhờ vào công nghệ trí tuệ nhận tạo được trang bị.

4. Có nên mua chiếc 86UR8150PSB hay không

Nhìn chung chiếc smart tivi Lg này sở hữu cho mình tấm màn hình có kích thước lớn lên đến 86 Inch, chất lựng âm thanh bùng nổ cùng khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết thì đây đúng là một sản phẩm tốt và chất lượng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào bạn hãy đặt hàng ngay đến điện máy thiên phú chúng tôi bằng cách truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 0918699699 bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook