0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những công nghệ và tiện ích mà chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC

Ngày Đăng: 15:46 25/10/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình, mang đến trải nghiệm sấy hoàn hảo với công nghệ tiên tiến và thiết kế hiện đại. Tìm hiểu những tiện ích và công nghệ hiện đại có trong chiếc máy sấy này để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Công nghệ sấy bơm nhiệt bảo vệ sợi vải

Trải nghiệm những công nghệ và tiện ích mà chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803J5WC sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt tiên tiến, giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể so với máy sấy thông thường. Công nghệ này hoạt động bằng cách tuần hoàn không khí ấm bên trong lồng sấy, giúp quần áo khô nhanh và hiệu quả mà không làm hư hại vải. Công nghệ sấy Heatpump cũng là công nghệ sấy khô quần áo hiện đại nhất hiện nay, điều mà hãng nào cũng muốn tích hợp vào trong sản phẩm của mình.

Công nghệ sấy bơm nhiệt sẽ bảo vệ quần áo khỏi hỏng hóc do nhiệt độ cao, tránh bị co rút, hư hại vải so với các loại máy sấy giá rẻ thông thường khác. Giúp cho máy không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra, nhờ vào việc sử dụng công nghệ sấy bơm nhiệt nên sẽ tiết kiệm điện năng lên tới 60% cho gia đình mỗi khi sử dụng máy sấy, bạn không còn lo lắng về chi phí tiền điện hàng tháng khi sử dụng thêm máy sấy.

Công nghệ sấy giữ bền màu

Trải nghiệm những công nghệ và tiện ích mà chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC

Máy sấy quần áo bơm nhiệt EDH803J5WC sử dụng công nghệ sấy ColourCare giúp quần áo giữ màu sắc tươi mới lâu dài. Với máy sấy UltimateCare 500 EDH803J5WC, vải luôn giữ được độ mới, mang đến cho trang phục vẻ ngoài hoàn hảo và độ bền lâu hơn. Giữ bền màu cho mọi chất liệu quần áo luôn được như vẻ ban đều, không bị hao mòn hay sờn vải bay màu bởi vì nhờ vào công nghệ ColourCare bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chương trình sấy diệt khuẩn và dành cho đồ mỏng

Máy sấy quần áo Electrolux giá rẻ EDH803J5WC được trang bị chu trình sấy diệt khuẩn Hygience chuyên sâu vào từng sợi vải, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng trong mỗi lần sấy. Bên cạnh đó, chu trình sấy này còn nhận Swissatest giúp sấy khô hiệu quả đồng thời loại bỏ hơn 99,9% vi khuẩn và virus gây hại.

Trải nghiệm những công nghệ và tiện ích mà chiếc máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC

Ngoài ra, chiếc máy sấy quần áo bơm nhiệt EDH803J5WC bổ sung thêm chế độ sấy tăng cường Extra AntiCrease sẽ ngăn ngừa nếp nhăn và nếp gấp. Chế độ chống nhăn tăng cường sẽ giúp máy tiếp tục chuyển động thêm lên tới 120 phút liên tục sau khi hoàn tất chu trình sấy, giúp quần áo đã khô hạn chế tình trạng bị nhăn và gấp nếp.

Cùng với tùy chọn chống nhăn tăng cường Extra AntiCrease, máy tiếp tục chuyển động thêm lên tới 120 phút liên tục sau khi hoàn tất chu trình sấy, giúp quần áo đã khô hạn chế tình trạng bị nhăn và gấp nếp.

Các tiện ích hiện đại ứng dụng vào trong máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803J5WC:

  • Tính năng khóa trẻ em tránh trẻ ấn lung tung
  • Tạm dừng để thêm quần áo
  • Lưu lại chương trình sấy yêu thích
  • Chuông báo kết thúc chương trình sấy
  • 13 chương trình sấy tiện lợi phù hợp từng nhu cầu sấy
  • Bảng điều khiển dễ dàng sử dụng với nút vặn và chữ tiếng Việt

Máy sấy quần áo Electrolux heatpump EDH803J5WC có thiết kể tổng quan với tông màu trắng hiện đại, phù hợp với mọi không gian mà bạn lựa chọn lắp đặt. Bởi được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt nên bạn có thể lựa chọn lắp đặt ở mọi không gian mà không cần lắp ống thông hơi.

Có thể thấy, máy sấy quần áo bơm nhiệt Electrolux EDH803J5WC đã được trang bị đầy đủ công nghệ sấy hiện đại bảo vệ quần áo, chống nhăn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng đáng có trong 1 chiếc máy sấy khô quần áo. Cùng chế độ bảo hành 24 tháng toàn bộ máy sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

Máy sấy quần áo Electrolux EDH803J5WC sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình, mang đến trải nghiệm sấy hoàn hảo, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ cho mọi gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook