0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Ngày Đăng: 11:05 24/10/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A90J là model đã quen thuộc với người sử dụng. Với nhiều tính năng hiện đại được thiết kế trên con tivi này. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Bước vào thế giới chân thực với những công nghệ tuyệt đỉnh

Tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A90J được trang bị màn hình Oled cao cấp, màn hình này giúp tivi hiển thị hình ảnh có độ tương phản và ánh sáng cao, tạo màu đen sâu hơn, đem đến góc nhìn rộng hơn. Dù vậy, màn hình vẫn đảm bảo được khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng và chất lượng hình ảnh hiển thị.
Không những vậy, với màn hình độ phân giải 4K cung cấp những hình ảnh sắc nét, sống động, chân thực đến từng khung hình. Đó là lý do vì sao tivi Sony luôn nằm trong top đầu lượng tiêu thụ trên toàn thế giới.
Tivi OLED Sony cao cấp 55 inch 4K XR-55A90J với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có thể tự nhận biết được vị trí điểm nhìn bằng cách chia ra thành nhiều vùng và nhận diện từng đối tượng riêng lẻ, sau đó thiết bị này sẽ lấy nét chính trong khung cảnh và tăng cường những chi tiết của đối tượng nhằm cho chủ thể trở nên nổi bật hơn.Việc sở hữu trí tuệ nhận thức thông minh này đã giúp tivi luôn nằm trong sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.
Với XR Triluminos PRO, màu sắc trên tivi Sony sẽ hiển thị chân thực, sống động hơn nhờ tái tạo từng màu sắc với dải màu và độ bão hoà mở rộng, đặc biệt là các màu đỏ, xanh lá cây và xanh dương – những màu mà tivi thường khó hiển thị được chính xác, kể cả những màu nhạt cũng hiển thị đẹp và tự nhiên hơn.
Công nghệ Dolby Vision tạo nên nội dung sống động theo tiêu chuẩn điện ảnh, hỗ trợ thêm công nghệ HLG, HDR10 hiển thị độ tương phản vượt trội, màu sắc chính xác, độ sáng cao cho mỗi hình ảnh đều hoàn mỹ, chất lượng, đem người xem đến những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Trải nghiệm những âm thanh sống động và đỉnh cao trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A90J

Tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J với những bộ truyền động mạnh mẽ nằm phía sau rung lên phát âm thanh trực tiếp từ trung tâm màn hình, cùng với dàn loa công suất 60W, loa sub hỗ trợ 2 bên, tạo âm bass uy lực, âm thanh vang dội, cuốn hút đưa người xem đến những âm thanh tuyệt đỉnh mà không nhiều tivi đem lại được.
Kết hợp với những công nghệ như 3D Surround Upscaling, chất âm điện ảnh Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround, người dùng có thể trải nghiệm không gian âm thanh của rạp chiếu phim ngay tại nhà, cho bạn đắm chìm vào thế giới âm thanh sống động như ở trong rạp hát. Từ đó, tối ưu trải nghiệm trên từng nội dung trình chiếu, giúp bạn tập chung hơn và dễ dàng hòa nhập vào các chương trình.

Trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh trên tivi Sony OLED 55 inch 4K XR-55A90J

Những tiện ích có trên tivi OLED Sony 55 inch 4K XR-55A90J

  • Hệ điều hành androi10 với kho ứng dụng đa dạng, khổng lồ đi kèm với giao diện google tv trực quan, các ứng dụng được sắp xếp hợp lý và dễ dàng thao tác. Thỏa chí đam mê với những ứng dụng đang được thịnh hành trên toàn thế giới như : Youtube, netflix, clip tv,…
  • Remote thông minh kết hợp với trợ lý giọng nói Google Assistant, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin thông qua giọng nói của chính mình.
  • Remote hiện đại với phiên bản RMF-TX621P tích hợp đèn nền giúp người dùng quan sát các phím bấm rõ trong bóng tối khi cần tùy chỉnh chức năng trên tivi, điều khiển các thiết bị kết nối khác.
  • Bạn có thể dễ dàng trình chiếu các nội dung, hình ảnh, các tài liệu ở điện thoại lên tivi thông qua tính năng Chromecast và AirPlay 2.
Trải nghiệm những công nghệ tuyệt đỉnh trên tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J

Bài viết đã điểm qua những công nghệ cao cấp có trên tivi OLED Sony 4K 55 inch XR-55A90J. Hi vọng qua bài viết, bạn có thêm thông tin về tính năng sản phẩm. Truy cập mua hàng tại Website: dienmaythienphu.vn để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook