0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm nấu nướng tuyệt với cùng lò vi sóng Bosch Serie 8 CMG636BS1

Ngày Đăng: 10:47 12/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể hiểu hơn về thương hiệu Bosch cũng như sản phẩm lò vi sóng Bosch Serie 8 CMG636BS1. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về thiết bị cao cấp này. Chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn và mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Thương hiệu lò vi sóng Bosch

Trải nghiệm nấu nướng tuyệt với cùng lò vi sóng Bosch Serie 8 CMG636BS1

Bosch là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường hiện nay với những sản phẩm hiện đại thông minh, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng

Lò vi sóng Bosch được biết đến là một trong những sản phẩm nhà bếp nổi bật nhất của hãng; những gì mà chiếc lò vi sóng mang lại luôn khiến cho người sử dụng vô cùng hài lòng và thích thú mỗi khi vào bếp.

Đặc điểm chức năng của lò vi sóng Bosch CMG636BS1

1.Thiết kế sang trọng, hoàn hảo cho mọi căn bếp

Trải nghiệm nấu nướng tuyệt với cùng lò vi sóng Bosch Serie 8 CMG636BS1

Tất cả các dòng sản phẩm của Bosch đều được đầu tư và chú trọng kỹ lưỡng đến từng chi tiết của sản phẩm. Mang phong cách trẻ trung, hiện đại, và sang trong nhất; chiếc lò vi sóng Bosch 45 lít CMG636BS1 này cúng không ngoại lệ. Sự kết hợp giữ 2 tông màu đen và sáng càng làm tôn lên vẻ tinh tế và trỏe nên cuốn hút hơn khi quan sát.

2.Chất liệu cao cấp và bền bỉ

Lò vi sóng Bosch âm tủ CMG636BS1 được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để có thể tạo nên sản phẩm. Phần vỏ ngoài của lò được làm bằng thép không gỉ có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt. Hơn nữa còn không lưu lại dấu vân tay và dễ dàng vệ sinh lò một cách nhanh chóng. Phần khoang lò lại được tráng thêm lớp men chóng dinh; giúp bạn có thể dễ dàng vệ sinh, nâng cao tuổi thọ và hiệu quả truyền nhiệt tốt nhất.

3.Đa dạng chức năng hoạt động

Trải nghiệm nấu nướng tuyệt với cùng lò vi sóng Bosch Serie 8 CMG636BS1

Lò vi sóng Bosch 636BS1 được trang bị hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều giúp tăng khả năng tản nhiệt; đem đến những món ăn ngon chín đều từ trong ra ngoài.

Hơn thế nữa, lò vi sóng CMG636BS1 còn được trang bị 14 chương trình nấu khác nahu như: hâm nóng, rã đông, nấu và nướng,…Giờ đây bạn sẽ không phải lo lắng làm sao để có thể chế biến được những món ăn ngon cho gia đình mình. Chỉ mất vài phút ngắn ngủi là bạn đã có được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng nhất cho gia đình mình.

Ngoài ra, chiếc máy còn được tích hợp nhiều mức gia nhiệt khác nhau; giúp bạn có thể lựa chọn được mức nhiệt độ phù hợp nhất. Đảm bảo thực phẩm có thể nướng chín vừa đủ và không làm cháy khét thực phẩm.

4.Dung tích lớn

Trải nghiệm nấu nướng tuyệt với cùng lò vi sóng Bosch Serie8 CMG636BS1

Một trong những ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn lò vi sóng đó chính là dung tích sử dụng của thiết bị. Model lò vi sóng Bosch có nướng CMG636BS1 được thiết kế với dung tích 45 lít. Với phần dung tích này bạn có thể thỏa mãn đam mê chế biến thực phẩm với khối lượng lớn. Đem đến những món ăn ngon trong thời gian ngắn. Phù hợp với những gia đình có từ 4-5 thành viên.

Với những chia sẻ trên đây của chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng chiếc lò vi sóng Bosch giá rẻ CMG636BS1 cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook