0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm dòng smart tivi Samsung QLED cao cấp giá chỉ 18 triệu

Ngày Đăng: 00:23 10/06/2024
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nói đến những dòng smart tivi Samsung QLED người dùng không thể phủ định chất lượng hình ảnh vượt trội của những dòng smart tivi này. Đổi lại thì giá thành của loại tivi này lại cao hơn so với những loại khác. Trong bài viết này bạn hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và đánh giá ngay chiếc QA65Q80CAKXXV xem có những điểm gì nổi bật bạn nhé.

Sở hữu công nghệ màn hình QLED mới nhất

Smart tivi samsung QLED là một sự đột phá đáng kể, của những thiết bị thông minh hiện nay. Công nghệ màn hình này mang đến nhiều ưu điểm vượt trội mà nhiều loại màn khác không có được. Trong đó phải kể đến khả khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn, tiết kiệmd điện hơn…

Trải nghiệm dòng smart tivi Samsung QLED cao cấp giá chỉ 18 triệu

Những chiếc smart tivi samsung QLED vẫn sử dụng tấm nền hiển thị LED thông thường nhưng điểm đặc biệt nâng cấp trên tấm màn hình QLED này được bổ sung thêm tấm nền điện tử vì vậy nó đã giúp tăng độ sáng và khả năng hiển thị màu sắc tuyệt vời.

Với công nghệ màn hình này tấm màn hình sẽ có khả năng hiển thị độ sáng lên đến 2.000 nits, gần gấp đôi so với tivi thông thường. Đồng thời, chúng đảm bảo màu sắc hiển thị riêng biệt và chính xác, mà lại tại tạo những màu sắc kéo mang đến chất lượng hình ảnh chân thật, rực rỡ, tươi tắn.

Với tấm màn hình này đã giúp cho chiếc smart tivi samsung này Đạt chứng nhận PANTONE nhở khả năng hiển thị tới 100% màu sắc ngay cả những màu Pantone

Khám phá thiết kế trên dòng sản phẩm này

Bên cạnh tấm nền vô cùng hiện đại thì chiếc smart tivi samsung 4K này còn sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt. Nổi bật với khung viền thiết kế siêu mỏng, chân đế bằng kim loại chắc chắn, độc đáo. Những điều này đã mang đến cho người dùng một thiết bị không chỉ là công cụ giải trí mà nó còn là một bức tranh làm nổi bật không gian sống nhà bạn.

Trải nghiệm dòng smart tivi Samsung QLED cao cấp giá chỉ 18 triệu

Với tấm màn hình có kích thước 65 inch như model smart tivi samsung này người dùng có thể sử dụng lắp đặt nó cho phòng khách, phòng họp. Bạn cũng hoàn toàn có thể tro nó lên tường hay lắp lên giá đỡ một cách dễ dàng và thuận tiện.

Tốc độ sử lý hình ảnh

Nói về tốc độ sử lý hình ảnh thì chiếc smart tivi samsung 65 inch này được đánh giá rất cao khi nó được trang bị Bộ xử lý Neural Quantum 4K. Với bộ sử lý này những hình ảnh và nội dung chất lượng thấp sẽ được nâng cấp và tối ưu để đem lại cho người xem chất lượng hiển thị chất lượng hình ảnh sắc nét chân thật.

Hơn nữa cũng nhờ bộ sử lý này mà người dùng có thể thực hiện những thao tác trên tivi một cách mượt mà, giúp người xem cũng có thể chơi được nhiều thể loại game hấp dẫn bùng nổ. Chưa hết với tấm màn hình có tần số quét lên đến 100 Hz mang lại trải nghiệm xem mượt mà sống động đỉnh cao.

Giúp người xem đắm chìm trong những bản giao hưởng

Trải nghiệm dòng smart tivi Samsung QLED cao cấp giá chỉ 18 triệu

Hãng cũng rất chú trọng đến chất lượng âm thanh trên model smart tivi samsung giá rẻ này. Được trang bị hệ thống loa có công suất lên đến 40W. Kết hợp với hàng loạt công nghệ âm thang tiên tiến như: Công nghệ Dolby Atmos, Công nghệ Object Tracking Sound Lite (OTS Lite), Công nghệ Q-Symphony nhằm đem đến cho người xem trải nghiệm xem đỉnh cao, bùng nổ cả về chấ lượng hình ảnh và âm thanh.

Smart Tivi Samsung QA65Q80CAKXXV bán giá bao nhiêu

Với những ưu điểm trên nhưng chiếc smart tivi samsung này lại đang được bán tại điện máy thiên phú với giá chỉ 18.850.000₫ với mức giá này người dùng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn nhưng để chọn một chiếc tivi có chất lượng hình ảnh vượt trội như model này thì không hề dễ. Chính vì vậy đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua.

Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm người dùng có thể liên hệ ngay đến số 0918969699 để đặt hàng cũng như là được tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook