0

Trải nghiệm cuộc sống hiện đại cùng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi

Ngày Đăng: 11:14 01/03/2023
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có phải là người ưa chuộng đồ công nghệ? Hãy thử trải nghiệm cuộc sống hiện đại cùng máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 10 lõi nhé!

Thiết kế tràn viền vô cực

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 với thiết kế tràn viền vô cực

Máy lọc nước Karofi KAD-N89 thực sự sang trọng, đẳng cấp khi sở hữu thiết kế Gold Line Infinity. Đây là thiết kế ấn tượng với tủ kính tràn viền cùng màu đen quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Công nghệ cao cấp nóng nhanh- lạnh sâu

Công nghệ cao cấp nóng nhanh- lạnh sâu

Máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 cung cấp nước nóng ngay trong tích tắc giúp tiết kiệm thời gian chỉ với các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng. Nhờ tính năng thông minh, người dùng có thể lựa chọn các mức nhiệt 45, 75, 99 độ C cùng các dung tích nước khác nhau: 180ml, 300ml,1000ml, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng về nước ấm, nước nóng, pha trà, cafe, khử trùng, nấu nướng…
Ngoài ra sản phẩm tích hợp công nghệ làm lạnh Block hiện đại cho nước lạnh sâu. Kết hợp với nó là dung tích bình lạnh lớn 2 lít giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Hệ thống 10 lõi lọc mạnh mẽ

Trên sản phẩm KAD-N89 sử dụng tới 10 lõi lọc SMAX giúp đạt hiệu suất cao vượt trội.

Hệ lõi lọc mới Smax Pro thế hệ mới

Hệ lõi lọc mới Smax Pro thế hệ mới

Nhà sản xuất đã nâng cấp bộ 3 lõi lọc thô từ Smax Duo thành Smax Pro giúp tăng gấp 3 lần diện tích tiếp xúc với nước, tăng đến gấp 2 lần hiệu quả lọc.

Nâng cấp hệ lõi lọc chức năng – Gấp đôi Hydroren

Nâng cấp hệ lõi lọc chức năng – Gấp đôi Hydroren

Hệ thống 6 lõi lọc chức năng hiện đại có khả năng ngăn ngừa rò rỉ tối đa và thay thế dễ dàng. Hơn nữa còn gấp đôi lượng Hydrogen Ion kiềm với sự kết hợp của lõi Hydrogen Plus hoàn toàn mới. Sự kết hợp 3 lõi Orp Alkaline, Tourmaline, Hydrogen Plus cho nước có chỉ số Hydro, pH, Orp tối ưu cho sức khỏe người dùng.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Ngoài cải tiến thiết kế và hệ thống lõi lọc thì máy lọc nước Karofi KAD-N89 sở hữu rất nhiều tính năng, công nghệ hiện đại

Cung cấp nước tinh khiết mọi thời điểm

Với KAD-N89, nỗi lo mất điện không lấy được nước lọc tinh khiết sẽ không còn nữa. Giờ đây người dùng vẫn có thể lấy nước lọc trong khi mất điện nhờ vào thiết kế van khóa và bình chứa thông minh dự phòng.

Công nghệ cảm ứng chống tràn

Công nghệ cảm ứng chống tràn

Công nghệ cảm ứng chống tràn được trang bị trên một chiếc máy lọc nước tại Việt Nam lâng đầu tiên. Ngay khi chip cảm ứng phát hiện nước tràn trên bề mặt, máy sẽ tự động ngắt nước, chống sự cố chập điện và giữ vệ sinh khu vực máy lọc giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Công nghệ AIOTEC thông minh

Công nghệ AIOTEC thông minh

Máy lọc nước nóng lạnh KAD-N89 được trang bị công nghệ AIOTEC thông minh giúp người dùng có thể an tâm kiểm soát toàn diện máy lọc nước. Chỉ cần tải ứng dụng Karofi 365, bạn có thể kiểm tra được: độ sạch của nước, thời hạn thay lõi lọc, tình trạng máy, kích hoạt bảo hành, liên hệ nhanh tới CSKH… dù ở đâu và bất cứ lúc nào, từ bất cứ nơi đâu.

Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai

Nguồn nước sau lọc từ máy lọc nước nóng lạnh Karofi KAD-N89 đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT do Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận theo quy trình của WHO.

Tổng kết:

Với những đặc điểm trên, Karofi KAD-N89 hoàn toàn là sản phẩm đáng để gia đình bạn sử dụng. Để tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm và đặt hàng chính hãng, vui lòng liên hệ Điện Máy Thiên Phú qua hotline: 0918969699 (24/07)

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook