0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm công nghệ hình ảnh sống động cùng Smart Tivi LG 43LK5700PTA

Ngày Đăng: 10:18 19/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ra đời nhằm mục tiêu đáp ứng những khách hàng khó tính nhất, LG 43LK5700PTA được thiết kế với chân đế hình chữ V đi kèm là viền màn hình mỏng giúp tivi nổi bật hơn trong gian phòng nơi đặt. Cùng màn hình tivi rộng 43 inch phù hợp với phòng khách, phòng làm việc ở công ty… hay đơn giản là treo tường ở phòng ngủ được trang bị những công nghệ hiện đại nhất về âm thanh , hình ảnh và kết nối.

Trải nghiệm công nghệ hình ảnh sống động cùng Smart Tivi LG 43LK5700PTA

Chiếc Smart Tivi LG Full HD 43 Inch 43LK5700PTA được trang bị công nghệ hình ảnh tiên tiến Resolution Upscaler giúp nâng cấp hình ảnh độ phân giải thấp như: SD, HD lên gần bằng Full HD cho hình ảnh hiển thị trên màn hình nét hơn.

Ngoài ra chiếc tivi này còn được trang bị công nghệ HDR Effect giúp giả lập những hình ảnh không có HDR lên thành chuẩn HDR giúp cho hình ảnh sắc nét với màu sắc tươi tắn, sống động, công nghệ tái tạo hình ảnh ở mức hòan hảo nhất

Ngoài ra góc nhìn màn hình khá rộng giúp cho việc quan sát hình ảnh ở mọi hướng đều đạt độ rõ nét nhất

Công nghệ âm thanh

Trải nghiệm công nghệ hình ảnh sống động cùng Smart Tivi LG 43LK5700PTA

Với Âm thanh lớn, rõ ràng với công nghệ DTS Virtual:X ba loa vòm từ hai bên và trên xuống, giúp bạn cảm nhận được âm thanh rõ đến từng chuyển động, như được xem phim ngoài rạp.

Chế độ tùy chỉnh âm thanh phù hợp với từng chương trình xem (Thể thao, phim, ca nhạc…). Đặc biệt để giúp âm thanh trong trẻo hơn chiếc smart tivi này còn giúp lọc những tạp âm trong những chương trình, hoặc phim truyện có nhiều hội thoại, khiến người nghe như đang trực tiếp ở trong cuộc hội thoại đó.

Kết nối đa phương tiện

Trải nghiệm công nghệ hình ảnh sống động cùng Smart Tivi LG 43LK5700PTA

Bạn cũng có thẻ truy cập internet thông qua wifi nhờ chế độ wifi tích hợp của LG. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia sẻ dữ liệu ở bất kì thiết bị nào với hệ thống đa dạng các cổng nối.

Dịch vụ LG Cloud giúp bạn có thể phát các chương trình yêu thích ở bất kì thiết bì nào trên chiếc tivi của bạn.

Hệ điều hành WebOS dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú

Kho ứng dụng trên tivi LG này được tích hợp rất nhiều ứng dụng quen thuộc như: Netfilx, Fim+, FPT Play, Youtube, Trình duyệt web,… phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình.

Ngoài ra tivi này còn trang bị Magic Remote thông minh tích hợp chuột cảm ứng giúp bạn thao tác nhập liệu dễ dàng hơn mà không còn phải di chuyển các phím bấm trên màn hình để nhập nữa.

Trên đây là các thông tin về chiếc smart tivi LG 43LK5700PTA mà chúng tôi Điện máy Thiên Phú đưa ra mong rằng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook