0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top tủ lạnh giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 02:37 12/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ Lạnh Midea HS-65LN Mini

Bạn đang tìm mua một chiếc tủ lạnh giá rẻ có thiết kế nhỏ thì chiếc tủ lạnh midea HS-65LN Mini là sự lựa chọn hòan hảo cho bạn bởi chiếc tủ lạnh midea HS-65LN mini có thiết kế áo tủ đặc biệt, phong cách, tủ lạnh Midea 65L HS-65L sẽ góp phần làm căn phòng của bạn trở nên ấn tượng hơn.

Ngoài ra, tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L còn có khả năng làm lạnh cực tốt với công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều, giúp giữ thực phẩm tươi sống và tiết kiệm điện.

Thiết kế các khay chứa thực phẩm của tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L cũng khá thông minh, do đó, mặc dù có dung tích 65 lít nhưng tủ lạnh mini Midea 65L HS-65L có khả năng chứa nhiều đồ hơn thế.

Mức giá chỉ 1.890.000 đồng tủ lạnh Midea 65L HS-65L cũng khiến nó là một trong những dòng tủ lạnh mini giá rẻ tốt nhất được nhiều người ưa chuộng trên thị trường.

2. Tủ Lạnh Hitachi 335 Lít R-VG400PGV3 GBK

Tủ Lạnh Hitachi 335 Lít R-VG400PGV3 GBK có thiết kế màu đen sang trọng, hiện đại và đẹp mắt với thiết kế cửa tủ mặt gương sang trọng, giúp tô điểm cho không gian sống của bạn. Tủ lạnh ngăn đá trên có thiết kế 2 cửa dễ sử dụng, tổng dung tích lên đến 335 lít có khả năng tích trữ được lượng lớn thực phẩm cung cấp đủ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của từ 7 đến 8 người.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ được trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt kép thông minh (Dual Fan) với khả năng làm lạnh mạnh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng nhờ việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén. Việc làm lạnh độc lập này sẽ giúp các ngăn có khả năng cung cấp một lượng nhiệt phù hợp hơn.

Trang bị công nghệ khử mùi hiện đại trên tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium có khả năng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn độc hại và gây mùi trong không khí. Khí lạnh đi qua thực phẩm đều ở trạng thái trong sạch nhất giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được trọn hương vị cho đến khi sử dụng. Đặc biệt, ngăn đựng rau còn có khả năng giữ ẩm giúp duy trì lượng lớn vitamin có sẵn trong rau quả.

Với hệ thống đèn LED thông minh không những giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong tủ mà còn ít tiêu tốn ít năng lượng và không tỏa nhiệt giúp không khí lạnh trong tủ luôn được bảo toàn, hạn chế tối đa lượng điện tiêu thụ. Trang bị khay kính chịu lực giúp bạn thoải mái dự trữ nhiều thực phẩm, không lo bị rạn nứt trong quá trình sử dụng. Ngăn đựng rau quả của tủ lạnh tương đối lớn, giúp bạn thoải mái tích trữ lượng lớn các loại rau quả mà không lo bị dập nát.

3. Tủ Lạnh Toshiba S19VUP 171 Lít

Tủ Lạnh Toshiba S19VUP 171 Lít sử dụng công nghệ làm lạnh luồng khí vòng cung với luồng khí lạnh đồng đều, xuyên suốt và lan tỏa mọi ngóc ngách bên trong tủ lạnh, đảm bảo tủ lạnh bảo quản thực phẩm với chất lượng ổn định và như nhau ở cả ngăn mát và ngăn đông, thực phẩm cũng từ đó giữ được độ tươi sống, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng nhiều hơn. Kết hợp với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hết sức hiệu quả.

Nhờ có công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho không khí tủ lạnh luôn đạt được mức nhiệt tối ưu, giúp việc bảo quản thực phẩm tốt hơn và tiết kiệm điện cho gia đình bạn.

Bạn cũng sẽ được trải nghiệm công nghệ khử mùi hiện đại Double Deodorizer trên dòng tủ lạnh Tủ lạnh Toshiba GR-T46VUBZ, giữ cho thực phẩm luôn sạch và giữ được mùi vị tươi ngon.

4. Tủ Lạnh Panasonic 152 Lít NR-BM179SSVN

Tủ lạnh panasonic giá rẻ có thiết kế, kiểu dáng bên ngoài sang trọng và máy luôn vận hành êm ái, được thiết kế giảm rung, giảm ồn đặc biệt tạo cho không gian nhà bạn thoải mái, hiện đại. Các ngăn kệ được thiết kế thoáng rộng và thanh thoát. Được làm từ kính chịu lực nên kệ kính nâng đỡ các loại thực phẩm mà không phải quan tâm tới trọng lượng.

Tủ Lạnh Panasonic 152 Lít NR-BM179SSVN được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ kháng khuẩn ACLEAN giúp khử mùi, đánh bay các mùi khó chịu có trong tủ lạnh. Tủ Lạnh Panasonic 152 Lít NR-BM179SSVN cũng rang bị chuông báo mở cửa giúp cho bạn biết giúp bạn quản lí thời gian mở cửa tủ lạnh giúp tiết kiệm điện năng thoát ra. Tủ lạnh 2 cánh với ngăn đá trên giúp bạn dể dàng thực hiện các thao tác.

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Ag Clean cũng giúp tủ lạnh luôn sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh. Bạn cũng sẽ rất hài lòng với công nghệ chống đóng tuyết trên dòng tủ lạnh này.

Với mức giá siêu rẻ chỉ 4.320.000 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc tủ lạnh 152 lít từ thương hiệu tủ lạnh hàng đầu của Nhật Bản. Đây là dòng tủ lạnh Panasonic 2 cánh làm đá tự động với ngăn đá bên trên sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát của các gia đình trong những ngày hè nắng nóng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook