0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top tủ lạnh 2 cánh có giá vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cao

Ngày Đăng: 09:07 30/10/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong mỗi gia đình chắc hẳn không thể thiếu được những chiếc tủ lạnh và để lựa chọn được một sản phẩm vừa rẻ lại vừa tiết kiệm điện cao thì chưa bao giờ là dễ. Vì thế dienamythienphu.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top những mẫu tủ lạnh 2 cánh sau đây có thể đáp ứng tốt vấn đề này.

Tủ Lạnh Samsung Inverter RT29K5532DX/SV 2 Cánh 300 Lít

Mẫu sản phẩm đầu tiên có giá chỉ khoảng 7 850 000đ với dung tích dự trữ khá đảm bảo 299 lít, tiêu thụ điện thấp nhờ công nghệ Digital inverter. Tủ Samsung RT29K5532DX/SV với thiết kế quen thuộc, sở hữu gam màu vàng đồng khá độc đáo. Các tính năng nổi bật từ sản phẩm có thể kể như:

Top tủ lạnh 2 cánh có giá vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cao
Thiết kế mặt gương ấn tượng
  • Làm lạnh hiệu quả với công nghệ Twin Cooling Plus™ sử dụng hai dàn lạnh độc lập cho hai ngăn chứa. Làm lạnh nhanh, ổn định, tạo sự riêng biệt giữa hai ngăn.
  • Tủ lạnh Samsung giá rẻ RT29K5532DX/SV có 5 chế độ chuyển đổi linh hoạt giữa hai ngăn chứa. Phù hợp với nhiều mục đích, giúp bạn tiết kiệm điện hơn.
  • Ngăn lạnh Cool Pack được thiết kế tại ngăn đông với hợp chất đặc biệt có thể kéo dài thời gian bảo quản tới 8 giờ. Thích hợp sử dụng mỗi khi mất điện.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FG450PGV8(GBK) 2 Cánh

Có giá chỉ gần 11 triệu, sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt khả năng tiết kiệm điện cực tốt đó là tủ lạnh Hitachi R-FG450PGV8(GBK) 339 lít. Chiếc tủ lạnh 2 cánh này nổi bật với gam màu đen lịch lãm, có tay cầm mạ Crom sáng bóng, tạo điểm nhấn và tô điểm mạnh mẽ. Các tính năng nổi bật khác có thể kể như:

Top tủ lạnh 2 cánh có giá vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cao
Cảm biến Eco
  • Cảm biến Eco tự điều chỉnh công suất tối ưu, phù hợp nhất dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Đảm bảo mỗi trường lý tưởng và giảm thiểu điện hao phí.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-FG450PGV8(GBK) với ngăn trữ chuyển đổi trong khoảng 1 – 5 độ C nâng cao hiệu quả. Phù hợp với nhiều thực phẩm, nhiều mục đích sử dụng.
  • Ngăn rau quả giữ ẩm hiện đại, duy trì độ tươi ngon sau nhiều ngày, hạn chế khô héo. Đảm bảo hàm lượng Vitamin và các dưỡng chất vốn có.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 520 Lít SJ-XP570PG-BK 2 Cánh

Đến từ thương hiệu hàng đầu của Nhật, tủ lạnh Sharp SJ-XP570PG-BK được tích hợp công nghệ J-Tech inverter, chế độ Eco giúp giảm thiểu khá nhiều điện năng hàng tháng với mức trung bỉnh chỉ 1.25 kW/ngày. Model này có dung tích cực lớn giúp bạn dự trữ được nhiều hơn. Các tính năng nổi trội khác có thể kể:

Top tủ lạnh 2 cánh có giá vừa rẻ vừa tiết kiệm điện cao
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh
  • Điều khiển cảm ứng tiện lợi tại bên ngoài trên mặt gương xám bóng. Thiết kế liền mạch khá ấn tượng, giúp bạn điều chỉnh thông minh, hạn chế mở tủ nhiều.
  • Tủ lạnh Sharp inverter SJ-XP570PG-BK có chế độ chuông báo với âm thanh phát khi mỗi khi bạn mở tủ lâu hay khi bạn đóng cửa chưa được kín.
  • Chế độ làm đông nhanh đưa nhiệt độ ngăn đông xuống -24 ⁰C trong thời gian cực ngắn. Phù hợp với nhiều mục đích, làm đá hay cấp đông thực phẩm.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh 2 cánh hết sức chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Chúng không chỉ có giá rẻ mà còn mang tới hiệu quả tiết kiệm điện cực kỳ vượt trội cùng nhiều lợi ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook