0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top tivi Sony 55 inch giá bình dân, thiết kế tuyệt đẹp đi cùng là chất lượng tốt nên mua ở 2022

Ngày Đăng: 18:45 14/04/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, tivi Sony 55 inch đang trở thành xu thế của người tiêu dùng; bởi kích thước màn hình lớn vừa phải, dễ dàng bố trí trong mọi không gian. Cùng với sự đa dạng phong phú về công nghệ; cũng như giá thành tương đối.

Mời bạn đọc hôm nay cùng Điện Máy Thiên Phú chúng tôi; tham khảo top tivi có giá thành bình dân, với thiết kế hiện đại cùng nhiều công nghệ tân tiến; để có được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của mình nhé.

1.Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X75K

Top tivi Sony 55 inch giá bình dân, thiết kế tuyệt đẹp đi cùng là chất lượng tốt nên mua ở 2022

Tivi Sony 55 inch KD-55X75K sở hữu vẻ bên ngoài khá tối giản, với đường viền màu đen siêu mỏng tinh tế; tạo cảm giác màn hình được mở rộng hơn đem tới cho người dùng trải nghiệm cực kì thú vị; và hấp dẫn nâng tầm chất lượng hiển thị. Chân đế chữ V được thiết kế cực tỉ mỉ chắc chắn; giúp cho tivi đứng vững trên mọi bề mặt phẳng.

Tivi Sony 4K KD-55X75K trang bị công nghệ Triluminos Pro với khả năng tái tạo bảng màu cực rộng; mang đến một khung hình rực rỡ hiển thị màu sắc rất tự nhiên; sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Ngoài ra, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X75K còn sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR; và Motionflow XR 200 mang tới khung hình siêu sắc nét; nhờ bộ xử lý hình ảnh giảm tình trạng nhiễu, mờ… đem đến những khung hình mượt mà rõ nét nhất cho người xem thưởng thức.

Không chỉ có vậy, tivi Sony KD-55X75K còn có tổng công suất loa cực lớn lên tới 20W; và tích hợp những công nghệ âm thanh cực hiện đại có thể kể đến như: Dolby Atmos, S-Force Front Surround, công nghệ DTS Digital Surround; S-Master Digital Amplifier…. hứa hẹn sẽ mang lại âm thanh đa chiều bùng nổ sống động nhất; tạo nên mọi cung bậc cảm súc trên từng khung hình.

2.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80J

Top tivi Sony 55 inch giá bình dân, thiết kế tuyệt đẹp đi cùng là chất lượng tốt nên mua ở 2022

Smart tivi Sony OLED 55 inch XR-55A80J với phong cách thiết kế đẳng cấp thời thượng; đường nét góc cạnh được thiết kế rất tỉ mỉ, điểm thu hút nhất là ôm trọn vẹn màn hình chỉ với một tấm kính duy nhất; mang đến phong cách lịch lãm hiện đại cho căn phòng. Màn hình kích thước 55 inch dễ dàng bố trí; phù hợp với muôn kiểu không gian khác nhau như: phòng khách, phòng ngủ…

Hãng đã trang bị trên chiếc tivi Sony 4K 55 inch này công nghệ tái tạo sắc màu XR Triluminos PRO; công nghệ này sẽ đem lại những màu sắc rực rỡ, sống động nhất cho người xem, tạo nên khung hình trở nên sinh động hơn. Và hơn cả thế, hứa hẹn khi sở hữu chiếc tivi này sẽ cho bạn những trải nghiệm mượt mà cùng XR Motion Clarity; thì những hình ảnh chuyển động nhanh, tốc độ cao cũng sẽ thể hiện được rõ nét đến từng chi tiết.

Giờ đây, bạn không cần phải tìm kiếm ấn nút bằng tay mất thời gian theo kiểu tìm kiếm truyền thống thông thường nữa; bạn chỉ cần thông qua Google Assistant sẽ tìm kiếm mọi thứ bằng giọng nói cực nhanh chóng và tiện nghi. Cùng Chromecast và AirPlay 2 cho phép bạn truyền tải mọi thứ lên màn hình lớn tivi bất cứ khi nào bạn muốn.

3.Smart Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80K

Top tivi Sony 55 inch giá bình dân, thiết kế tuyệt đẹp đi cùng là chất lượng tốt nên mua ở 2022

Chiếc tivi Sony 55 inch KD-55X80K này không chỉ đơn thuần là một chiếc tivi để giải trí; mà nó còn như là một tác phẩm nghệ thuật hiện đại. Nhờ vào phong cách thiết kế màn hình rất mới mẻ; bởi viền tivi siêu mỏng cực bắt mắt, bằng nhựa vân nét cho người xem cảm giác như khung hình được mở rộng; mang đến tầm nhìn cuốn hút hơn, tôn lên nét đẹp tinh tế và sang trọng cho mọi không gian.

Chiếc tivi Sony KD-55X80K giá rẻ này có độ phân giải 4K; đây là một độ phân giải cực cao với hơn 8 triệu điểm ảnh, sẽ mang đến hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD. Và còn có Công nghệ hình ảnh 4K X-Reality PRO đi cùng; nó sẽ phân tích tùy chỉnh và nâng cấp mọi nguồn ảnh lên gần chuẩn 4K nhất. Nhờ đó mà các chi tiết thể hiện một cách rõ ràng, sắc nét so với thông thường.

Bên cạnh chất lượng hiển thị hình ảnh thì chất lượng âm thanh của chiếc tivi này cũng là điều đáng chủ ý. Công nghệ X-Balanced kết hợp Dolby Atmos đã đem tới trải nghiệm âm thanh tuyệt vời cho người dùng. Ưu điểm nổi bật không thể bỏ qua của tivi Sony 4K KD-55X80K này là sử dụng hệ điều hành Android; giao diện rất dễ sử dụng, nhanh nhạy mượt mà và đơn giản. Hệ điều hành này giúp người già hay trẻ em đều có thể điều khiển tivi một cách dễ dàng.

Trên đây là top tivi Sony Giá Tốt đưa ra cho quý khách hàng tham khảo, chúc các bạn chọn được chiếc tivi mình mong muốn! Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin về các sản phẩm. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook