0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

“Top Tivi Casper 4K” – Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Của Bạn

Ngày Đăng: 16:53 11/03/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi mới cho gia đình của mình, thì “Top Tivi Casper 4K” chính là sự lựa chọn tốt nhất. Với thiết kế hiện đại, hình ảnh sắc nét và chất lượng âm thanh xuất sắc, top tivi Casper đáng để bạn cân nhắc. Hãy cùng chúng tôi đi khám phá nhé.

Lý do tivi Casper là hãng bạn nên lựa chọn ở phân khúc giá rẻ

"Top Tivi Casper 4K" - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Của Bạn

Casper là hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và được người dùng ưa chuộng nhất ở phân khúc giá rẻ. Những dòng sản phẩm mang tới sẽ không làm bạn thất vọng.

Tivi giá rẻ Casper gấy ấn tượng với người dùng bởi công nghệ hiện đại như công nghệ âm thanh Dolby Atmos và hình ảnh 4K, top tivi Casper mang đến trải nghiệm xem phim tuyệt vời cho cả gia đình. Ngoài ra, tính năng điều khiển bằng giọng nói cũng giúp việc sử dụng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Không chỉ vậy, top tivi Casper này cũng tích hợp nhiều ứng dụng giải trí phong phú như Netflix, Youtube, và các ứng dụng trò chơi để bạn có thể thỏa sức giải trí ngay tại nhà. Từ đo, sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn trọn vẹn.

“Top Tivi Casper 4K” – Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Của Bạn

1.Smart Tivi Casper 4K 43UGS611

"Top Tivi Casper " - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Của Bạn

Nếu nhắc tới độ phân giải 4K được sử dụng trên Tivi có kích thước nhỏ như 43 inch thì rất khó- Năm nay, Casper đã cho ra mắt dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 4K 43UGS611 giúp bạn có thêm lựa chọn để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Không dừng lại ở việc gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế viền siêu mỏng mang đến vẻ đẹp hiện đại cho trải nghiệm hình ảnh thêm trọn vẹn mà còn được trang bị đầy đủ các tính năng hữu ích giúp mang tới cho bạn hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

Smart Tivi Casper giá rẻ 43UGS611 đặc biệt thu hút người dùng với độ phân giải 4K kết hợp với công nghệ HDR10 tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, chân thực với dải màu rực rỡ và độ tương phản ấn tượng, cho bạn thưởng thức trọn vẹn mọi chi tiết hình ảnh sống động.

Không dừng lại đó, 43UGS611 là model còn gấy ấn tượng khi được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân giúp xử lý nhanh và thiết kế thêm đầy đủ các cổng kết nối HDMI, USB, LAN, Wifi, Bluetooth, Headphone 3.5, Digital Audio Out, chia sẻ màn hình.

2.Smart Tivi Casper 4K 55QG8000

"Top Tivi Casper" - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Của Bạn

Tiếp theo là dòng sản phẩm Smart Tivi Casper 4K 55QG8000 được thiết kế với kích thước 55 inch phù hợp sử dụng cho phòng khách, phòng làm việc hay lớp học,…. có diện tích khoảng 20-30 mét vuông. Để đảm bảo tầm nhìn phù hợp cho bạn.

Ưu điểm lớn nhất ở dòng sản phẩm Tivi Casper 55 inch 55QG8000 này thu hút người dùng là ở công nghệ màn hình QLED giúp tivi bắt lấy ánh sáng và biến chúng thành nhẵng màu sắc thuân khiết nhưng vẫn chân thực ở bất kỳ điều kiện ánh sáng nào. Đồng thời, 55QG8000 còn được cải tiến cao hợn với công nghệ MEMC mang lại những khung hình chuyển động với tốc độ cao mượt mà và dịu mắt hơn, giảm thiểu tối đa tình trạng mờ nhòe ảnh.

Bên cạnh đó, Tivi Casper 55 inch 4K 55QG8000 còn gây ấn tượng với công nghệ hình ảnh Dolby Vision với công nghệ âm thanh Dolby Atmos giúp mang tới cho bạn những trải nghiệm âm thanh sống động như rạp chiếu phim chuyên nghiệp với khả năng mô phỏng âm thanh 3D

3.Smart Tivi Casper 4K 55UGA610

"Top Tivi Casper " - Sự Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Gia Đình Của Bạn

Đây là sản phẩm có mức giá rẻ 6.650.000₫ cùng với thiết kế bắt mắt Smart Tivi Casper 4K 55UGA610 phù hợp đặt ở mọi không gian nội thất khác nhau.

Hơn nữa, Smart Tivi Casper giá rẻ 55UGA610 còn được đánh giá là một sản phẩm cao cấp của hãng Casper, với màn hình 55 inch độ phân giải 4K sắc nét. Được trang bị công nghệ hình ảnh HDR mang đến trải nghiệm xem phim sống động và chân thực nhất. Đồng thời, Casper 55 inch 55UGA610 cũng hỗ trợ nhiều tính năng thông minh như kết nối Wi-Fi, cổng HDMI và cổng USB cho việc kết nối với các thiết bị khác nhau.

Ngoài ra, Smart Tivi Casper 4K 55UGA610 cũng được trang bị loa âm thanh vòm 3D, mang đến âm thanh mạnh mẽ và sống động. Điều này giúp cho việc xem phim hay nghe nhạc trở nên thú vị hơn bao giờ hết.

Một điểm mạnh nữa của chiếc Smart Tivi Casper 55 inch 55UGA610 đó là tính năng thông minh với hệ điều hành Android TV, người dùng có thể truy cập vào các ứng dụng giải trí phổ biến như Netflix, Youtube, hay Spotify một cách dễ dàng.

Trên đây là TOP sản phẩm được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và được đánh giá là những dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng được nhu cầu giải trí của người tiêu dùng. Hy vọng với những dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn lựa được dòng sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook