0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP những model Tivi mới ra tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 17:51 22/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có rất nhiều các thương hiệu tivi nổi tiếng trên thị trường ngoài kia như: Samsung, Sony, Toshiba, LG,.. mỗi hãng đều có những điểm mạnh và yếu riêng. Sau đây, Điện Máy Thiên Phú sẽ gửi tới bạn TOP những model Tivi mới ra tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và lựa chọn cho gia đình!

1. Android Tivi Sony 43 Inch 4K UHD KD-43X86J

TOP những model Tivi mới ra tốt nhất hiện nay

Vị trí đầu tiên là Android Tivi Sony 4K UHD 43 inch KD-43X86J. Mẫu tivi 43 inch này của Sony sở hữu thiết kế bề mặt phẳng cùng màn hình tràn viền ấn tượng, tinh tế giúp làm nổi bật không gian sống của bạn.

Tivi được trang bị xử lý 4K HDR processor X1™ mạnh mẽ, độ phân giải 4K siêu nét sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời khi xem tivi.

Bên cạnh hình ảnh tuyệt vời, hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker thiết kế kiểu dáng loa độc đáo để bổ sung cho chất lượng âm thanh và độ mỏng của tivi. Loa X-Balanced Speaker cho bạn thưởng thức âm thanh chân thực và bùn nổ.

2. Smart Tivi Samsung 50 inch 4K Qled QA50LS03A

TOP những model Tivi mới ra tốt nhất hiện nay

Vị trí tiếp theo thuộc về chiếc Smart Tivi Samsung 50 inch 4K Qled QA50LS03A. Mẫu tivi 50 inch này của Samsung thuộc dòng tivi khung tranh sở hữu đường nét thiết kế thanh mảnh, tinh tế giúp làm nổi bật không gian sống của bạn.

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp như một khung tranh đích thực với giá treo Slim Fit Wall-Mount giúp tivi áp sát vào tường. Dễ dàng xoay giá đỡ để có được góc nhìn phù hợp và thoải mái nhất. Đi kèm đó là hàng loạt công nghệ hình ảnh hiện đại mang đến khung hình chân thật, sống động (Art Mode; Cảm Biến Chuyển Động; Cảm Biến Ánh Sáng; Công Nghệ Quantum Dot Hiển Thị 100% Dải Sắc Màu; Bộ Xử Lý Quantum 4K… )

3. Smart Tivi Samsung 50 Inch 4K UHD UA50AU9000KXXV

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi QLED Samsung 4K 50 inch UA50AU9000KXXV sở hữu viền màn hình mổng, kết hợp cùng chân đế chắc chắn góp phần làm tôn lên nét đẹp hiện đại cho không gian lắp đặt.

Chiếc tivi mang đến cho bạn những khung hình có chất lượng sắc nét, chi tiết với độ tương phản cao nhờ vào độ phân giải 4K. Hơn nữa, hình ảnh trên tivi sẽ được tối ưu từng chi tiết màu sắc giúp mang đến cho bạn trải nghiệm sống động như đang xem cảnh thật nhờ công nghệ Dynamic Crystal Color và công nghệ Color Mapping.

Ngoài ra, công nghệ Motion Xcelerator Turbo có khả năng loại bỏ bóng nhiễu, vệt mờ hiệu quả giúp chuyển động của vật thể giữa các khung hình luôn đảm bảo không bị nhoè, rõ nét đến từng chi tiết. Hơn nữa, hình ảnh hiển thị trên tivi luôn được đảm bảo rõ ràng, sắc nét với độ tương phản cao nhờ công nghệ HDR.

4. Smart Tivi LG 55 Inch 4K UHD 55UP7720PTC

Vị trí thứ 3 là Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7720PTC có thiết kế đơn giản, tinh tế cùng màn hình rộng 55 inch nên thích hợp lắp đặt cho bất kì không gian nào.

Tivi được trang bị độ phân giải màn hình 4K UHD, hình ảnh được hiển thị sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD. Đồng thời, bạn sẽ được thưởng thức trọn vẹn những bộ phim bom tấn bùng nổ như trong rạp chiếu phim với bộ 3 công nghệ FILMMAKER MODE™, Dolby Vision IQ & Dolby Atmos và HDR mang đến hình ảnh sắc nét và chân thật nhất.

5. Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC

TOP những model Tivi mới ra tốt nhất hiện nay

Vị trí thứ 2 là Smart Tivi LG 65 Inch 4K UHD 65UP7550PTC với thiết kế tinh tế, chân đế giống hình chữ V vững chắc mang đến tổng thể hài hòa, làm nổi bật không gian nội thất được bố trí.

Thêm vào đó, nhờ màn hình có độ phân giải 4K UHD giúp nâng cấp hình ảnh hiển thị chi tiết và sắc nét gấp 4 lần Full HD. Nhờ công nghệ HDR và công nghệ FilmMaker Mode giúp độ tương phản được tăng cường, hình ảnh có độ nét cao trung thực.

Hơn nữa, với bộ xử lý xử lý AI α5 4K nâng cấp hình ảnh đầu vào có chất lượng thấp lên gần chuẩn với độ phân giải 4K và trang bị 2 loa với tổng công suất lên tới 20W. Hệ điều hành WebOS 5.0 có giao diện phẳng, thân thiện và dễ sử dụng.

Trên đây là TOP những model Tivi mới ra tốt nhất hiện nay tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook