0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những model điều hòa Casper giá rẻ dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ngày Đăng: 10:12 05/11/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Casper là một thương hiệu điều hòa giá rẻ được khá nhiều người yêu thích trong vài năm trở lại đây. Cùng chúng tôi điểm qua top những model điều hòa Casper giá rẻ dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay được chúng tôi chia sẻ đưới đây để có sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình nhé!

1.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS32

Top những model điều hòa Casper giá rẻ dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Chiếc điều hòa Casper giá rẻ SC-12FS32 này là sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến. Chiếc điều hòa này hiện tại chỉ có giá là 5.790.000₫, sản phẩm được thiết kế cực hiện đại cùng gam màu trắng hài hòa dễ dàng bố trí vào khắp các không gian. Với công suất 12000btu thì chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho không gian diện tích dưới 20 mét vuông.

Trên dàn lạnh điều hòa Casper 12000btu SC-12FS32 còn được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều hiện đại giúp lọc bụi, kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc hiệu quả. Cùng với chức năng tự động làm sạch có trên máy sẽ giúp cho dàn lạnh điều hòa luôn sạch sẽ, luồng gió thổi ra bên ngoài được bảo đảm an toàn trong lành hơn, đồng thời cũng sẽ tăng tuổi thọ cho máy nén.

Điều hòa Casper 1 chiều SC-12FS32 còn có công nghệ làm lạnh nhanh sẽ giúp bạn có thể cảm nhận được bầu không khí mát lạnh ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu. Trên remote của máy còn có bộ cảm biến iFeel sẽ giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt cơ thể con người, đem lại cảm giác dễ chịu hơn khi thư giãn.

2.Điều Hoà Casper 9000Btu 2 Chiều SH-09FS32

Top những model điều hòa Casper giá rẻ dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Điều hòa Casper SH-09FS32 cũng là một mẫu điều hòa có giá bán siêu rẻ dưới 6 triệu đồng. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những không gian căn phòng có diện tích dưới 15 mét vuông như là phòng ngủ hoặc phòng làm việc riêng với công suất chỉ 9000btu.

Điều hòa Casper 2 chiều SH-09FS32 có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt đến căn phòng nhà bạn. Vào mùa Hè máy sẽ điều chỉnh làm mát, đến mùa Đông máy sẽ điều chỉnh sưởi ấm cho căn phòng nhà bạn trở lên ấm áp hơn. Giúp cho bạn có thể thoải mái thư giãn, tiết kiệm được chi phí mua sắm do không phải mua thêm máy sưởi vào mùa Đông.

Tuy là điều hòa giá rẻ nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng của chiếc máy lạnh Casper SH-09FS32 này. Với dàn tản nhiệt bằng đồng được mạ vàng sẽ giúp ngăn ngừa các tác nhân gây bào mòn bên ngoài như là nước mưa hay hơi muối biển,… Giúp cho điều hòa có thể trao đổi nhiệt được tốt và hiệu quả hơn rất nhiều, đồng thời còn tăng cường tuổi thọ cho điều hòa hơn.

3.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter MC-09IS33

Top những model điều hòa Casper giá rẻ dưới 6 triệu đáng mua nhất hiện nay

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này chúng tôi muốn nhắc đến điều hòa Casper 9000btu giá rẻ MC-09IS33. Đây là mẫu điều hòa được nhiều người tìm chọn mua nhất ở trong đợt mùa Hè vừa qua. Chiếc điều hòa này có ưu điểm là làm mát nhanh, tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, vận hành ổn định, độ bền bỉ cao,…

Công nghệ I-Saving sẽ giúp điều hòa Casper Inverter MC-09IS33 có thể tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể hạ thấp công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa và duy trì khi điều hòa đã làm lạnh đến mức cài đặt trên remote. Nhờ đó mà bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng điều hòa hơn trong những ngày Hè mà không lo cuối tháng tiền điện bị tăng vọt.

Điều hòa Casper Inverter 9000 MC-09IS33 còn có chức năng điều hướng gió thông minh Smart Air. Hướng gió sẽ được thổi về phía trần nhà với hiệu ứng vòi hoa sen cho luồng khí lạnh lan tỏa xung quanh căn phòng nhà bạn. Mang đến cảm giác dễ chịu, làm lạnh thoải mái cho người dùng thư giãn.

Đó là 3 model điều hòa Casper giá rẻ dưới 6 triệu đáng mua nhất mà trên chúng tôi đã chia sẻ. Đặc điểm chung của những dòng điều hòa này đều có giá thành rẻ nhưng lại ít có công nghệ hiện đại, tuy nhiên máy lại có khá nhiều các tính năng rất tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook