0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top những mẫu tivi Sony có hình ảnh đẹp nhất hiện nay mà gia đình nên sở hữu

Ngày Đăng: 16:47 25/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc đến tivi Sony thì chắc hẳn nhiều người nghĩ ngay đến những mẫu tivi chất lượng, hình ảnh bắt mắt. Cùng chúng tôi điểm qua một số mẫu tivi có hình ảnh đẹp mắt, sắc nét nhất và nên mua nhất của Sony ngay sau đây nhé.

1.Android Tivi Sony 48 Inch 4K UHD KD-48A9S

Top những mẫu tivi Sony có hình ảnh đẹp nhất hiện nay mà gia đình nên sở hữu

Tivi Sony KD-48A9S là một mẫu tivi đời mới 2021 vừa được ra mắt cách đây không lâu. Đây cũng là mẫu tivi 48 inch đầu tiên của Sony với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng màn hình siêu phẳng. Tivi sở hữu độ phân giải 4K đem đến hình ảnh cực sắc nét; kết hợp với đó là công nghệ màn hình OLED cao cấp giúp hình ảnh hiển thị cực tự nhiên, sâu và có độ chân thực rõ nét cao.

Công nghệ OLED của tivi Sony giá rẻ KD-48A9S có hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng hoặc không một cách độc lập. Màn hình OLED tăng cường màu sắc và độ tương phản ở các vùng sáng; đồng thời còn nâng cao độ chi tiết cho từng vùng tối một cách rõ ràng. Đem đến các màu sáng hiển thị được trung thực hơn, màu đen thuần khiết nhất.

Tivi còn sở hữu thêm công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS Display cực hiện đại. Bảng màu rộng giúp tivi thể hiện được hàng tỷ màu sắc sống động khác nhau trên màn hình. Mang đến những hình ảnh có màu sắc rực rỡ, tự nhiên như ngoài đời thực.

2.Android Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J

Top những mẫu tivi Sony có hình ảnh đẹp nhất hiện nay mà gia đình nên sở hữu

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony KD-65X86J cũng là một dòng tivi đời mới 2021 mới được ra mắt. Tivi có kích thước màn hình khủng 65 inch phù hợp lắp đặt ở những không gian có diện tích lớn như phòng khách. Kết hợp với độ phân giải 4K đem đến những hình ảnh sắc nét, chi tiết gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X86J sở hữu bộ xử lý 4K HDR processor X1™ có một thuật toán tiên tiến đặc biệt. Nó sẽ giúp tăng độ chi tiết hơn cho hình ảnh trong mọi khoảnh khắc với tín hiệu 4K rõ nét. Mọi thứ bạn xem trên màn hình đều hiển thị chuẩn với độ phân giải 4K để hiển thị trọn vẹn với màu sắc.

Cùng với đó là tính năng Object-based HDR Remaster giúp nâng cấp màu sắc của từng chủ thể trên màn hình. Tăng cường độ tương phản vượt trội gấp nhiều lần so với tivi thông thường. Tái tạo cho hình ảnh có độ sâu hơn, các sắc đen và trắng đều thể hiện được một cách rõ nét nhất.

3.Android Tivi Sony 77 Inch 4K OLED XR-77A80J

Top những mẫu tivi Sony có hình ảnh đẹp nhất hiện nay mà gia đình nên sở hữu

Ở vị trí cuối cùng trong danh sách này là tivi Sony OLED XR-77A80J với thiết kế tối giản, màn hình nguyên khối liền mạch. Kích thước rộng lên tới 77 inch sẽ là một màn hình giống như rạp chiếu phim thu nhỏ tại ngôi nhà bạn. Đem đếm cho người xem hoàn toàn đắm chìm vào những khung cảnh mà không bị xao lãng khi giải trí.

Tivi Sony 4K XR-77A80J có khả năng điều chỉnh được độ sáng tối ưu để không bị mất các điểm chi tiết. Công nghệ XR OLED Contrast và công nghệ OLED độc đáo sẽ mang đến hàng triệu điểm ảnh tự nhiên hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể tận hưởng các khung cảnh có độ chân thực cao với chiều sâu vượt trội.

Tivi còn đem đến những hình ảnh mượt mà; sống động để xem phim chuẩn điện ảnh nhờ hỗ trợ định dạng Dolby Vision. Công nghệ này sẽ tái tạo hình ảnh được chi tiết, rõ nét cùng độ sáng vượt trội. Khiến cho mọi màu sắc hiển thị được trung thực hơn để bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào từng thước phim.

Đó là 3 mẫu tivi Sony có khả năng hiển thị hình ảnh tốt nhất, chất lượng nhất mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn chọn được một chiếc tivi ưng ý cho ngôi nhà mình. Thoải mái tận hưởng những bộ phim bon tấn với những trải nghiệm như ở rạp chiếu phim ngay tại ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook