0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít và 20 lít được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:27 02/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang có ý định mua bình nóng lạnh cho gia đình nhưng lại không biết mua model nào cho phù hợp. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giơi thiệu tới bạn TOP những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít và 20 lít được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng khám phá nhé.

1.Bình nóng lạnh Ariston Vitaly 15- Gía bán: 1.650.000₫

TOP những chiếc bình nóng lạnh Ariston 15 lít và 20 lít được ưa chuộng nhất hiện nay

Đây là dòng sản phẩm giá rẻ của hãng Ariston phù hợp với học sinh, sinh viên hay các hộ gia đình đi thuê nhà hiện nay. Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Vitaly được phù hợp sử dụng cho 2-3 thành viên. Mặc dù, là dòng sản phẩm giá rẻ nhưng bính nóng lạnh 15 lít lại sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại mà chắc chắn phù hợp với mọi phòng tắm.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston giá tiếp Vitaly 15 còn sở hữu đây đủ các tinh năng hưu ích như: Thanh đốt được làm bằng đồng giúp làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt, hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp ELCB chống giật kết hợp với bộ ổn nhiệt TBSE giúp phòng tránh các trường hợp bỏng, đảm bảo an toàn cho người và thiết bị khi sử dụng. Từ đó giúp đảm bảo an toàn cho quá trình sử dụng của người dùng.

2.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R- Gía bán: 2.750.000₫

TOP những chiếc bình nóng lạnh Ariston  được ưa chuộng nhất hiện nay

Tiếp theo, là dòng sản phẩm có thiết kế hình chữ nhật, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R sở hữu thiết kế tone màu trắng là lựa chọn của nhiều không gian phòng tắm. Dung tích bình chứa 20 lít, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của gia đình từ 2-4 thành viên.

Hơn nữa, bên trong lòng bình được tráng men Titan giúp tạo độ bền nhờ vậy thiết bị không chỉ tăng tuổi thọ sử dụng mà còn chứa nguồn nước trong lành, sạch khuẩn. Từ đó, bảo vệ làn da của khách hàng. Bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng nhờ công nghệ ELCB chống giật hiệu quả, rơ le nhiệt chống bỏng và rơ le thông minh chống cháy nổ.

Không dừng lại đó, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R không làm bạn thất vọng khi được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài. Đây được coi là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

3.Bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15LUX- Gía bán: 2.990.000₫

TOP những chiếc bình nóng lạnh Ariston được ưa chuộng nhất hiện nay

Cuối cùng, dòng bình nóng lạnh giá tiếp mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn là bình nóng lạnh Ariston 15 lít Andris2 15LUX cao cấp mà bạn không nên bỏ lỡ khi có ý định mua bình nóng lạnh cho gia đình có từ 2-3 thành viên. Sản phẩm mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi.

Hơn nữa, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 15LUX còn được thiết kế trau chuốt trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng: thanh đốt bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn, đèn led hiển thị nhiệt độ, hiển thị nhiệt độ an toàn.

Nhưng, đặc biệt được chú ý nhất ở dòng bình nóng lạnh 15 lít Ariston Andris2 15LUX này là được trang bị công nghệ Ion bạc làm sạch nước. Nhờ vậy, luôn đảm bảo được nguồn nước sạch bất cứ khi nào hơn nữa còn giúp bảo vệ làn da, làm đẹp giúp da chắc khỏe hơn tránh tình trạng viêm nhiễm hoặc nấm ngăn cản mụn mọc trên da mang đến làn da tươi trẻ hơn.

Trên đây là 3 chiếc bình nóng lạnh Ariston có dung tíc chứa từ 15 lít dến 20 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn đưa ra được lựa chọn phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook