0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy hút mùi, khử mùi được ưa chuộng nhất

Ngày Đăng: 16:52 18/05/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đời sống mỗi ngày một đi lên, chất lượng đời sống mỗi ngày được lên cao và những công cụ nhà bếp cũng biến hóa nhằm đáp lại nhu cầu của người tiêu dùng. Hiện tại máy hút mùi là một công cụ không thể vắng mặt trong gian bếp thời đại mới. Không chỉ có khả năng làm bay hết mùi nấu ăn mà còn giảm đi một ít nguy cơ không có lợi đối với sức khỏe người nội trợ.

Hơn nữa máy hút mùi còn là thiết bị làm đẹp góp phần khiến cho căn bếp trong mỗi ngôi nhà, đem lại sự tinh tế hơn. Do đó nhằm hỗ trợ gia đình bạn có thể lựa chọn được chiếc máy hút mùi ưng ý. Điện máy Thiên Phú xin được gợi ý cho bạn một số sản phẩm máy hút mùi dưới đây, nhằm giúp bạn có thêm những sản phẩm tốt và hỗ trợ tốt hơn trong quá trình nấu nướng.

Máy Hút Mùi Bosch DWP96BC50B 90 Cm

Máy hút mùi Bosch giá rẻ DWP96BC50B được thiết kế mang phong cách Châu Âu, kiểu gắn tường và được trang bị động cơ không chổi than Ecosilence Drive hoạt động êm ái, ổn định, cho công suất hút mạnh mẽ (thông thường: 414 m³ / h, tăng cường: 671 m³ / h) không chỉ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nổi bậc mà còn cuốn trôi đi những khói mùi thực phẩm một cách nhanh chóng, sach sẽ.

TOP máy hút mùi, khử mùi được ưa chuộng nhất

Máy hút mùi Bosch DWP96BC50B được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức với kiểu dáng hiện đại, sở hữu 2 đèn halogen 2×20 W giúp chiếu sáng tiết kiệm năng lượng của bếp nấu ăn. Bảng điều chỉnh gồm những phím bấm cơ với 3 tốc độ hút và chế độ hút khử mùi trực tiếp bằng than hoạt tính kết hợp với đẩy ra ngoài qua ống thoát đảm bảo đem lại không gian bếp trong lành, thoáng khí cho gia đình bạn.

Máy Hút Mùi Chữ T Canzy CZ K77 70cm

Máy hút mùi Canzy CZ K77 được thiết kế với thân máy với kiểu dáng chữ T ngược gắn tường đẹp mắt với vỏ ngoài được chế tạo từ vật liệu inox kết hợp với kính cực bền bỉ giúp việc lau chùi vết bẩn dễ dàng. Máy hút mùi Canzy gắn tường CZ K77 sử dụng bảng điều khiển nút bấm gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

TOP máy hút mùi, khử mùi được ưa chuộng nhất

Lưới lọc mỡ 5 lớp được làm từ Alumnium chất liệu siêu bần và chống chịu ăn mòn cực tốt, chất liệu Alumnium thường được ứng dụng trong y tế và hàng không. Với 5 lớp Alumnium đảm bảo tách dầu mỡ ra khỏi không khí đảm bảo động cơ hoạt động ổn định, không bị dầu mỡ không bị bám vào. Mặc dù động cơ máy hoạt động mạnh mẽ nhưng lại cho độ ồn thấp chỉ 48 dB nên không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt trong gia đình bạn.

Máy Hút Mùi Midea 70FM2 Mặt Kính Cong

Máy hút mùi nhà bếp Midea 70FM2 có thiết kế cong đẹp mắt, vừa hút mùi vừa có thể trang trí cho căn bếp thêm sang trọng, được làm bằng thép không gỉ (inox), phần cong làm bằng kính rất bền và đẹp. Máy hút mùi nhà bếp 70FM2 của Midea được điều khiển bằng nút bấm, với 3 mức tốc độ điều chỉnh cho phù hợp.

TOP máy hút mùi, khử mùi được ưa chuộng nhất

Máy hút mùi Midea 70FM2 có công suất hút 900m3/h. Có chiếc máy này bếp lúc nào cũng sạch sẽ, thơm tho, không bao giờ bị ám mùi thực phẩm. Máy hút mùi 70FM2 trang bị 2 đèn Led chiếu sáng với công suất mỗi bóng là 1.5W vừa sáng lại tiết kiệm điện.

Máy Hút Mùi Âm Tủ Hafele HH-TI60D

Máy hút mùi Hafele HH-TI60D được thiết kế kiểu dáng âm tủ trượt kéo hiện đại, máy có kích thước 60cm có thể phù hợp với hầu hết căn bếp ở Việt Nam. Thân máy làm bằng inox sáng bóng bền bỉ chịu được nhiệt độ cao và tăng độ an toàn cho người sử dụng. Máy còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn.

TOP máy hút mùi, khử mùi được ưa chuộng nhất

Máy hút mùi HH-TI60D của Hafele sử dụng động cơ 2 turbin được điều khiển bằng nút bấm điện tử với 3 mức điều chỉnh tốc độ của máy hút, các nút tương ứng tốc độ với kiểm soát trượt của máy để người dùng dễ dàng kiểm soát. Máy hút mùi âm tủ HH-TI60D Hafele có sức hút tối đa đạt 800m3/h nhưng độ ồn của máy lại rất thấp tối đa chỉ đạt 43-52 dB, người dùng hòan toàn yên tâm sử dụng mà không sợ khó chịu vì tiếng ồn của máy gây ra.

Trên đây, là những mẫu máy hút mùi có giá thành phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu của người sử dụng. Hi vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tự tin hơn khi lựa chọn cho gia đình một mẫu máy hút mùi có chất lượng tốt. Đừng quên liên hệ hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook