0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP máy hút mùi giá rẻ nên mua trong tháng 6/2021

Ngày Đăng: 16:09 04/06/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi, không chỉ giúp loại bỏ các loại khói trong quá trình nấu, mà còn là sản phẩm làm thông thoáng không gian bếp tại phòng khách. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút mùi , vậy “ Máy hút khói khử mùi nhà bếp hãng nào tốt ? “ thì quý khách hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu qua bài tư vấn này nhé.

Máy Hút Mùi Kính Vát Canzy CZ 70EA 70cm

TOP máy hút mùi giá rẻ nên mua trong tháng 6/2021

Máy hút mùi Canzy CZ 70EA 70cm, mang thiết kế vát góc kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt với chất liệu inox và kính cường lực máy có tính chịu nhiệt, chịu lực rất cao. Khách hàng có thể hòan toàn yên tâm về độ an toàn của máy. Máy có màu đen nhìn rất sang trọng, đẹp mắt.

Với kích thước 70cm máy có thể kết hợp với rất nhiều kiểu bếp vì hầu hết các bếp đều có kích thước tương xứng. Máy phù hợp với những không gian rộng rãi sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho gian bếp của bạn. Chất liệu của máy được làm bằng chất liệu inox và kính cường lực tăng độ bền cho máy và độ an toàn cho người sử dụng.

Máy hút mùi Canzy kính vát CZ 70EA sử dụng bảng điều khiển cảm ứng gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn. Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn led có tác dụng chiếu sáng và làm cho công việc nấu ăn thêm thuận lợi.

Máy Hút Mùi Electrolux EFC636GAR

TOP máy hút mùi giá rẻ nên mua trong tháng 6/2021

Máy hút mùi Electrolux EFC636GAR được thiết kế sang trọng khung máy và vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ chắc chắn màu sắc trang nhã, lưới lọc mỡ làm bằng hợp kim dày nhiều lớp giúp ngăn ngừa và hạn chế dầu mỡ xâm nhập vào bên trong gây hư hại động cơ máy giúp tăng độ bền sản phẩm.

Máy hút mùi nhà bếp Electrolux EFC636GAR sử dụng động cơ có công suất 270W tạo ra lực hút 1100m3/h được chia làm 3 cấp độ hút cho người dùng tùy chọn theo lượng khói tạo ra trong quá trình nấu ăn. Máy hút khói Electrolux EFC636GAR màu đen có bộ lọc, khử mùi làm bằng than hoạt tính có khả năng khử sạch mùi hôi tối ưu, bảo vệ môi trường. Đèn LED chiếu sáng tốt, tiêu thụ điện thấp.

Máy Hút Mùi Bosch DWB77CM50 70 Cm

TOP máy hút mùi giá rẻ nên mua trong tháng 6/2021

Máy hút mùi Bosch 70cm DWB77CM50 được thiết kế mang phong cách Châu Âu, kiểu gắn tường và được trang bị động cơ không chổi than Ecosilence Drive hoạt động êm ái, ổn định, cho công suất hút mạnh mẽ (thông thường: 414 m³ / h, tăng cường: 671 m³ / h) không chỉ giúp gian bếp nhà bạn trở nên nổi bậc mà còn cuốn trôi đi những khói mùi thực phẩm một cách nhanh chóng, sach sẽ.

Chế độ hút chuyên sâu tăng công suất hút lên tối đa để hút sạch mùi tốt hơn và tự động giảm mức công suất xuống sau 6 phút. Máy hút mùi bosch giá rẻ còn có thiết kế với động cơ EcoSilence với tổng công suất động cơ 130W với thời gian bảo hành lên đến 10 năm được đặt bên trong tấm màng đen giúp khử mùi mạnh mẽ, hút nhanh hơn với độ ồn siêu êm mang lại không gian thoáng mát cho gian bếp nhà bạn.

Trên đây là các hãng máy hút mùi nhà bếp tốt nhất, đã được khách hàng lựa chọn và tin dùng nhiều năm nay. Nếu bạn muốn được tham khảo thực tế có thể liên hệ với chúng tôi Hotline 0918.969.699 để nhận được tư vấn một cách tốt nhất . Hoặc quý khách có thể qua thực tế Showroom Điện máy Thiên Phú của chúng tôi để tham khảo về kiểu máy nghe trực tiếp độ ồn và công suất của máy nhé. Điện máy Thiên Phú rất hân hạnh được phục vụ các Bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook