0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua nhất 2022

Ngày Đăng: 21:25 20/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua một chiếc máy giặt cho gia đình nhưng không biết mua loại nào tiết kiệm điện. Bài viết này, Điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý đến bạn Top máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua nhất 2022 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB

Vị trí đầu tiên không thể không nhắc đến model máy giặt Electrolux EWF8024P5SB mang kiểu dáng cửa trước hiện đại và lớp sơn màu xám trung tính giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian lắp đặt của nhà bạn.

Máy Giặt Electrolux 8Kg EWF8024P5SB

Thiết bị có thể vận hành êm ái, ổn định hơn so với máy giặt thông thường, giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại. Máy giặt này sử dụng hơi nước của công nghệ Hygienic Care để kháng khuẩn và loại bỏ được các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ an toàn và sức khỏe gia đình bạn.

Đặc biệt, chiếc máy giặt Electrolux cửa trước này còn được ứng dụng công nghệ Ultramix. Hoạt động với cơ chế đánh tan bột giặt, giảm tình trạng dính cặn xà phòng. Từ đó nâng cao hiệu suất giặt sạch, hạn chế tình trạng phai màu, giữ cho áo quần luôn sáng mới.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10Kg

Tiếp theo là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024BDWA mang phong cách thiết kế hiện đại, gam màu trắng tinh tế, giúp không gian nhà bạn thêm sang trọng và bắt mắt hơn. Nếu gia đình bạn có từ 5 – 7 thành viên thì model máy giặt này sẽ là lựa chọn lý tưởng đấy.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024BDWA 10 Kg

Công nghệ Vaour Care của máy sẽ giúp bạn loại bỏ các vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng với hiệu suất 99.99%. Thêm vào đó, với khả năng tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ, tăng cường khả năng giặt sạch nhờ công nghệ Inverter, máy sẽ giúp bạn không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng của gia đình nữa.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn được áp dụng công nghệ Ultramix giúp giặt sạch sâu, lưu giữ màu áo quần bền lâu theo thời gian. Hơn nữa, công nghệ cảm biến Sensor Wash sẽ làm sạch và giảm cặn bột giặt bám trên quần áo.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9kg

Ở vị trí thứ ba chính là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024BDWB sở hữu kiểu dáng hiện đại với những đường nét thiết kế hiện đại và gam màu trắng trang nhã, hứa hẹn sẽ trở thành nội thất sang trọng trong ngôi nhà của bạn.

Máy Giặt Electrolux EWF9024BDWB 9 Kg

Thiết bị sẽ mang lại sự an tâm về số lượng diện khi sử dụng máy nhờ được áp dụng công nghệ inverter, góp phần tiết kiệm hiệu quả điện năng, giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian

Chưa hết, máy giặt Electrolux giá rẻ này còn được trang bị chức năng Vapour Care giúp diệt khuẩn, ngừa dị ứng và giảm nhăn nhúm áo quần tốt hơn. Công nghệ Oko Mix giúp hòa tan bột giặt, giảm cặn và nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Trên đây là Top máy giặt Electrolux inverter đáng chọn mua nhất 2022. Mong rằng bài viết này sẽ hữu ích giúp bạn chọn lựa được chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook