0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top mẫu tủ lạnh inverter sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Ngày Đăng: 12:41 03/11/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Xã hội ngày càng phát triển, vì thế đòi hỏi của con người ngày càng cao và đối với các thiết bị điện tử hay điện lạnh cũng vậy. Dưới đây sẽ là Top những mẫu tủ lạnh inverter có nhiều tính năng hiện đại, hứa hẹn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh 319 Lít RT32K5932BU/SV

Top đầu phải kể tới tủ lạnh Samsung RT32K5932BU/SV 319 lít và sản phẩm này được tích hợp khá nhiều tính năng hiện đại. Đây là mẫy tủ 2 cửa với kiểu dáng cổ điểm, sở hữu gam màu đen bắt mắt cùng tay cầm âm vuông vức. Một số tính năng nổi trội có thể kể tới như:

Top mẫu tủ lạnh inverter sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Khay lấy nước bên ngoài
  • Lấy nước lạnh bên ngoài cửa giúp người dùng đến với nhu cầu giải khát một cách chóng vánh. Không cần mở tủ, đơn giản với thao tác, hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT32K5932BU/SV có tính năng chuyển đổi khá thông minh, linh hoạt. Đáp ứng mọi nhu cầu và giúp bạn sử dụng tiết kiệm hơn. (Chuyển đổi với 5 chế độ)
  • Tính năng giữ lạnh tối ưu khi mất điện sẽ tăng cường khả năng lưu giữ. Ngăn cool Pack với cấu tạo đặc biệt sẽ giúp thực phẩm của bạn không bị biến đổi cấu trúc, hạn chế hư hỏng.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 339 Lít R-FVX450PGV9(GBK) 2 Cánh

Tiếp theo là một chiếc tủ lạnh inverter của thương hiệu Nhật và được sản xuất tại Thái Lan. Đó là tủ lạnh Hitachi R-FVX450PGV9(GBK) 339 lít với giá bán khoảng hơn 12 triệu. Model này cũng mang gam màu đen với tay cầm mạ bạc ấn tượng. Các tính năng hiện đại có thể kể như:

Top mẫu tủ lạnh inverter sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Bộ lọc khử mùi 3 lớp
  • Khử tới 7 loại mùi cùng khả năng tiêu diệt 99% vi khuẩn gây hại nhờ bộ lọc Triple Power 3 lớp. Với tính năng này, bạn sẽ yên tâm bảo quản, không phải vệ sinh, lau dọn quá nhiều.
  • Tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVX450PGV9(GBK) với tính năng chuyển đổi, cấp đông mềm tiện ích. Ngăn chứa thông minh giúp bạn lưu trữ hiệu quả, đúng với mục đích hơn.
  • Cảm biến Eco giúp điều chỉnh tự động công suất, nhiệt độ, tạo môi trường lý tưởng nhất. Hạn chế hư hỏng khi thiết nhiệt hay loại bỏ tình trạng đông đá khi nhiệt độ môi trường giảm sâu.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Là một chiếc tủ 4 cánh với kiểu dáng hiện đại, tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK có khá nhiều tính năng hiện đại. Chiếc tủ này được bao phủ bên ngoài bằng lớp gương đen bóng, bên trên có bảng điều khiển cảm ứng mỏng khá đẹp mắt. Các tính năng có thể kể tới như:

Top mẫu tủ lạnh inverter sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Chế độ kỳ nghỉ
  • Chế độ kỳ nghỉ tiết kiệm điện, phù hợp khi bạn đi công tác, đi du dịch mà bên trong vẫn còn một số ít thực phẩm. Hạn chế mùi, nấm mốc và khi kích hoạt máy sẽ chạy ở công suất cao.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480VG-BK có chức năng cấp đông nhanh khi có thể hạ tới 25 độ C chỉ trong ít phút. Ức chế hoạt động vi khuẩn, giúp làm đá nhanh, hạn chế chảy nước.
  • Tính năng chuông báo cửa mở khá hiện đại giúp bạn phát hiện khi đóng cửa chưa được kín. Hay mỗi khi mở quá lâu âm thanh sẽ phát ra, hạn chế hơi lạnh thoát quá nhiều.

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hiện đại, những mẫu sản phẩm trên còn được thiết kế khá đẹp mắt. Mỗi chiếc tủ lạnh inverter đều sở hữu những đặc điểm riêng giúp người dùng có những sự lựa chọn hết sức hiệu quả.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook