0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa LG tốt nhất mà ban nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 17:02 02/05/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG là một trong bốn hãng điều hòa có uy tín về chất lượng và thương hiệu sản phẩm. Được kết hợp công nghệ và thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian sử dụng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn cho gia đình.

1.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10ENW1 Gas R32

Top điều hòa LG tốt nhất mà ban nên lựa chọn cho gia đình

Điều hòa giá rẻ LG V10ENW1 sở hữu thiết kế độc đáo, không chỉ tăng thêm vẻ đẹp căn phòng mà còn tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho bạn sau những giờ làm việc mệt nhọc. Một số công nghệ độc đáo mà điều hòa LG này sở hữu gồm:

Tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M: Điều hòa chính hãng LG với tấm vi lọc bảo vệ đa năng. SEẽ lọc gần như hết tất cả các vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc trong phòng; mang đến cho bạn luồng không khí trong sạch.

Công nghệ Inverter: Điều hòa inverter V10ENW1 giảm thiểu tối đa những hao phí điện năng. Giúp bạn tiết kiệm đến 60% chi phí điện cho máy điều hòa của mình.

Ngoài ra, vẫn đảm bảo được khả năng làm lạnh nhanh của mình, giúp cho bạn luôn có được cảm giác mát lạnh ngay khi vừa khởi động máy.

2.Điều Hòa LG 9000Btu 2 Chiều Inverter B10END Gas R410a

Top điều hòatốt nhất mà ban nên lựa chọn cho gia đình

Tiếp đến, tôi muốn giới thiệu cho bạn dòng điều hòa 2 chiều B10END. Không chỉ có thiết kế sang trọng và khả năng tiết kiệm điện đặc biệt, máy điều hòa 2 chiều LG B10END còn mang nhiều công nghệ đặc biệt khác như:

Khả năng điều hòa 2 chiều: Điều hòa 9000btu, vừa có khả năng làm lạnh, vừa có thể sưởi ấm tùy nhiệt độ bên ngoài. Phù hợp cho các khu vực có mùa đông lạnh như miền Bắc nước ta.

Tính năng làm lạnh nhanh: Bằng tính năng làm lạnh nhanh, điều hòa 2 chiều LG giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ phù hợp ngay sau khi vừa khởi động máy.

Điểm đặc biệt nữa là điều hòa 2 chiều LG 8500 BTU B10ENC còn sở hữu chế độ làm lạnh êm ái. Đem đến cho bạn sự tập trung tuyệt đối, nhất là những lúc cần nghỉ ngơi hoặc làm việc.

3.Điều Hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10API1 Gas R32

Top điều hòa tốt nhất mà ban nên lựa chọn cho gia đình

Cuối cùng là dòng điều hòa cao cấp hơn hẳn là điều hòa 1 chiều V10API1. Mang nhiều chức năng hiện đại. Kết nối với wifi từ xa giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Công nghệ Plasmaster™Ionizer+ lọc không khí: Công nghệ này có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa sự hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng. Từ đó, bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Tích hợp bộ phát Wifi: điều này cho phép bạn kết hợp với điện thoại thông minh dễ dàng. Giúp điều khiển các chức năng máy lạnh được tiện lợi hơn mà không cần phải dùng remote.

Công nghệ tự động làm sạch dàn lạnh: Với tính năng tự động làm sạch dàn lạnh trên điều hòa inverter V10API1. Sẽ giúp loại bỏ mọi bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên dàn lạnh. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh mà máy vẫn hoạt động trơn tru.

Công nghệ UVnano: Điều hòa 9000BTU trang bị công nghệ UVnano sử dụng tia có năng lượng cao, ánh sáng UV. Dễ dàng loại bỏ các vi khuẩn với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Hy vọng trên đây sẽ là một số gợi ý giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook