0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa LG giá rẻ chỉ dưới 8 triệu đông cần quan tâm

Ngày Đăng: 20:48 08/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa LG giá rẻ là dòng điều hòa đang được sử dụng phổ biến ở trên thị trường hiện nay. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bạn đang boăn khoăn không biết lựa chọn như thế nào cho phù hợp với giá tiền của mình. Vậy hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm hãng này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng

Hãng LG là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Với chính sách bảo đãi ngộ khách hàng tuyệt đối. Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm người tiêu dùng thất vọng.

1.Điều hòa LG V10ENW1

TOP điều hòa LG giá rẻ chỉ dưới 8 triệu đông cần quan tâm

Điều hòa giá rẻ LG V10ENW1 có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt cùng chất lượng hoàn thiện tốt dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất trong nhà bạn. Cùng với công suất 9000BTU phù hợp với phòng có diện tích từ 10-15 m2.

Với chế độ làm lạnh nhanh giúp bạn tận hưởng không gian mà không phải chờ đợi quá lâu. Nhờ hiệu suất mạnh mẽ của máy nén “kép” DUAL Inverter được tích hợp đến 2 motor nén đặt lệch pha giúp máy nén có thể hoạt động ổn định ở tốc độ cao hơn.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt của điều hòa chính hãng LG V10ENW1 được mạ vàng. Giúp bảo vệ bề mặt dàn tản nhiệt, hạn chế quá trình ăn mòn từ đó nâng cao độ bền và tuổi thọ sản phẩm.

2.Điều hòa LG V13ENS1

TOP điều hòa LG giá rẻ chỉ dưới 8 triệu đông cần quan tâm

Tiếp đến đó là dòng sản phẩm điều hòa với công suất 12000BTU thích hợp với có diện tích từ 15-20 m2. Thiết kế tinh sảo đẹp mắt tôn lên vẻ đẹp cho không gian của bạn.

Bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng nhờ vào tấm lọc bụi. Có chức năng diệt khuẩn và khử mùi, tạo không khí trong lành nhờ tính chất của trà xanh và carbon. Ngoài ra, máy còn được trang bị màng lọc bụi thô bên ngoài, dễ dàng tháo ráp vệ sinh.

Sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu lên tới 70% so với các dòng điều hòa thông thường. Đặc biết giúp máy vận hành êm ái, kéo dài tuổi thọ cho máy.

3.Điều hòa LG V10ENH1

TOP điều hòa LG giá rẻ chỉ dưới 8 triệu đông cần quan tâm

Cuối cùng là dòng điều hòa 1 chiều LG V10ENH1. Được trang bị một số công nghệ nổi bật và vượt trội hơn hẳn.

Tự động làm sạch giúp ngăn chặn sự hình thành các vi khuẩn và nấm mốc trên dàn tản nhiệt. Đem đến cho bạn luồng không khí trong lành. Bên cạnh đó máy lạnh vận hành êm ái: giảm độ ồn động cơ vận hành xuống mức thấp nhất, giúp bạn tận hưởng giấc ngủ ngon và sâu trong không gian yên tĩnh.

Trên đây là TOP điều hòa LG giá rẻ mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Để mua sản phẩm và được tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook