0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho gia đình

Ngày Đăng: 18:51 25/01/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đaikin là thương hiệu nổi tiếng về đồ điện máy. Bởi thiết kế đẹp mắt và sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Bài viết dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn TOP 3 điều hòa Đaikin mà bạn nên lựa chọn cho gia đình.

1.Điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V

TOP điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho gia đình

Thứ nhất tôi muốn giới thiệu cho các bạn là dòng sản phẩm máy lạnh FTC50NV1V/RC50NV1V. Sở hữu cho mình thiết kế riêng biệt dễ dàng lắp đặt ở các phòng nội thất khác nhau. Cùng với đó là công suất 18000btu là sự lựa chọn phù hợp với những phòng có diện tích từ 25-30m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Sử dụng chế độ làm lạnh nhanh PowerFull. Mang lại cho bạn không gian mát lạnh chỉ sau 3 phút khởi động. Bên cạnh đó, điều hòa Panasonic giá rẻ còn được trang bị tính năng Quiet giúp máy hoạt động một cách êm ái, không gây ồn ào. Mang đến cho bạn một giấc ngủ ngon hoặc một không gian yên tĩnh để làm việc, học tập.

Lọc sạch bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ hiệu quả. Cùng với tấm vi lọc bụi này, sẽ bắt giữ các hạt bụi bẩn lơ lừng và các tác nhân gây dị ứng có trong không khí, đồng thời loại bỏ mùi hôi, mang đến cho bạn không gian sống thoáng đãng, trong lành, bảo vệ đường hô hấp cho gia đình bạn.

2.Điều hòa Đaikin FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV

TOP điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho gia đình

Thứ 2 đó là dòng sản phẩm điều hòa Đaikin inverter FTKA50UAVMV/RKA50UAVMV . Dòng máy lạnh cũng được kết hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới.

Với công nghệ inverter này giúp máy lạnh tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định.

Thiết kế Phin lọc xúc tác Apatit Titan mang lại cho bạn không gian trong lành an toàn và hiệu quả nhất. Với nguyên lý hoạt động vô cùng đơn giản cùng các lớp vi sợi kích thước cỡ micromet giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi. Mang lại cho bạn bầu không gian an toàn và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, dàn tản nhiệt được làm bằng đòng bền bỉ theo thời gian. Với khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng

3.Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV

TOP điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho gia đình

Cuối cùng đó là dòng sản phẩm FTHF50VVMV/RHF50VVMV thiết kế 2 chiều nóng và lạnh phụ vụ cho bạn vào cả hai mùa. Sở hữu thiết kế treo tường với màu sắc trang nhã, đem đến cho không gian phòng của bạn sự tiện nghi cùng hiện đại. Sản phẩm phù hợp lắp đặt cho mọi không gian từ gia đình đến văn phòng, lớp học, cửa hàng,…

Mắt thần thông minh trên điều hòa Đaikin 2 chiều 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV giúp ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu không có chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2°C và giảm 2°C nếu phát hiện có người quay lại.

Sử dụng dòng gas R32 thân thiện với môi trường. Gas R-32 có ưu điểm là làm lạnh hiệu quả cao, không gây suy giảm tầng ozone và có chỉ số làm nóng trái đất thấp.

Trên đây là top sản phẩm điều hòa Đaikin mà tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook