0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa Daikin 9000btu phù hợp phòng dưới 15m2 đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 21:23 04/01/2024
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 9000btu là cái tên khá quen thuộc với người tiêu dùng trên thị trường điều hòa hiện nay với mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa Daikin có công suất 9000btu chất lượng dùng cho phòng dưới 15 m2 thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây nhé. Cùng khám phá nhé.

Điều hòa Daikin 9000btu dùng cho phòng bao nhiêu m2

TOP điều hòa Daikin 9000btu phù hợp phòng dưới 15m2 đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Điều hòa Daikin 9000btu được coi là chiếc điều hòa có công suất nhỏ nhất của hầu hết các hãng điều hòa đang được bán trên thị trường Việt Nam.

Để tính công suất điều hòa cho tất cả các mục đích sử dụng, cần dựa vào các yếu tố như diện tích, thể tích không gian cần làm lạnh. Thể tích làm lạnh là yếu tố chính được dùng để tính toán công suất.

Số BTU/h là công suất truyền nhiệt giữa hai phần của máy chứ không phải công suất tiêu thụ điện của máy. Công suất tiêu thụ điện của máy điều hòa Daikin 9.000 BTU/h khoảng 0,8KW, tức là hiệu suất của máy khoảng 2,72 lần. Máy tốt hơn, ít tốn điện hơn thì hiệu suất có thể lên đến hơn 3 lần. Máy có công suất lớn hơn thường có hiệu suất cao hơn.

Do đó, đối với những căn phòng có diện tích từ 10-15 m2 thì điều hòa 9000btu là lựa chọn thích hợp nhất dành cho bạn và gia đình.

TOP điều hòa Daikin công suất 9000btu đáng mua nhất thời điểm hiện tại

1.Điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V

TOP điều hòa Daikin phù hợp phòng dưới 15m2 đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Sản phẩm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đó là dòng sản phẩm điều hòa Daikin 9000btu FTF25XAV1V- Mặc dù, không được trang bị công nghệ inverter như bao sản phẩm khác nhưng lại được bán chạy nhất hiện nay.

Điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu kiểu dáng cứng cấp cùng tông màu trắng trang nhã. Sản phẩm FTF25XAV1V có công suất làm lạnh 9000BTU nên sẽ rất phù hợp nếu bạn đang tìm mua thiết bị làm mát cho các căn phòng có diện tích dưới 15m2.

Hơn nữa, sản phẩm được đánh giá cao khi được trang bị khả năng làm lạnh hiệu quả nhờ vào công nghệ làm lạnh Power Full có tác dụng đẩy công suất hoạt động của máy nén và quạt dàn lạnh nên tối đa sau khi kích hoạt. Nhờ vậy, sẽ mang đến cho người sử dụng bầu không khí mát lạnh, thư giãn ngay tức thì.

Đặc biệt hơn, điều hòa Daikin giá rẻ FTF25XAV1V không làm bạn thất vọng khi còn được tích hợp hàng lọa các tính năng hữu ích như chế độ ngủ ban đêm, chế độ hẹn giờ, chế độ cảnh báo lỗi vận hành và tự khởi động lại sau khi mất điện.

2.Điều hòa Daikin 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV

Tiếp theo, nếu bạn đòi hỏi cao hơn một chút về công nghệ thì chắc chắn chiếc điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV/RKB25XVMV này là sản phẩm bạn không nên bỏ lỡ khi muốn sở hữu dòng sản phẩm inverter. Hiện đang được bán với mức giá 8.350.000₫ phù hợp với mọi gia đình Việt hiện nay.

TOP điều hòa Daikin  phù hợp phòng dưới 15m2 đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Điều mà điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKB25XVMV/RKB25XVMV thu hút lượng đông khách hàng sử dụng đó là bởi sở hữu một số tính năng độc quyền như:

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng: Khi công nghệ này được trang bị sẽ giúp điều hòa Daikin inverter FTKB25XVMV ngăn ngừa tiêu thụ điện năng lãng phí bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén để duy trì chính xác nhiệt độ như mức cài đặt ban đầu. Điều hòa Inverter Daikin có khả năng tiết kiệm điện năng tới 35% so với điều hòa thông thường.

Gas sạch R32 thế hệ mới nhất: Môi chất làm lạnh là yếu tố rất quan trọng không những giúp mang lại hiệu suất năng lượng cao nhất (tiết kiệm điện năng) và đặc biệt thân thiện với môi trường.

Lọc không khí hiệu quả nhờ vào Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Nhờ vào phin lọc Apatit Titan sẽ hấp thu và loại bỏ mùi hôi và bụi bẩn một cách hiệu quả. Mang tới cho bạn và gia đình bầu không gian trong lành tốt cho sức khỏe.

Công nghệ độc quyền với mắt thần thông minh: Với khả năng tự động điều chỉnh hoạt động của máy điều hòa dựa vào sự chuyển động người trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút, máy sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt khoảng 2°C để tiết kiệm điện.

3.Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Cuối cùng nếu bạn đang sinh sống ở khu vực phía Bắc nước ta những dòng điều hòa 2 chiều là rất cần thiết vì vậy chiếc điều hòa Daikin inverter FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV này là sản phẩm bạn nên tham khảo.

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV hấp dẫn lượng đông khách hàng sử dụng nhờ vào các ưu điểmm điều này đem đến cho người dùng sự tiện ích khi sử dụng sản phẩm.

  • Máy lạnh Daikin được lắp mặt nạ thiết kế mới Flat Coanda nhằm tăng tính hiện đại và phù hợp với nội thất bên trong nhà.
  • Độ bền cao với cánh tản nhiệt phủ 2 lớp chống ăn mòn kết hợp với bo mạch được bảo vệ khi điện áp thay đổi cao hoặc thấp
  • Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof giữ dàn trao đổi nhiệt sạch sẽ
  • Tăng khử ẩm 25% làm lạnh nhanh hơn với cảm biến độ ẩm DehumidifyDiệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, khử mùi với phin lọc Enzyme Blue
  • Tiết kiệm điện năng với công nghệ Inverter và chế độ Econo
  • Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì

Trên đây là những dòng sản phẩm điều hòa Daikin được thiết kế với công suất làm lạnh 9000btu đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hy vọng là những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua sắm thiết bị điện lạnh.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook