0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa cây đáng mua cho quầy sảnh khách sạn 5 sao

Ngày Đăng: 04:08 07/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn chọn mua một chiếc điều hòa cây để tận hưởng không gian mát mẻ cho các chỗ quầy chờ ở khách sạn thì đừng bỏ lỡ danh sách TOP 3 điều hòa cây dưới đây nhé.

1. Điều Hòa Cây Gree 2 Chiều 48000Btu GVH48AH-M3NTB1A

TOP điều hòa cây đáng mua cho quầy sảnh khách sạn 5 sao

Điều hòa cây Gree 48000btu 2 chiều GVH48AH-M3NTB1A này thuộc dòng điều hòa tủ đứng của thương hiệu Gree sở hữu thiết kế hiện đại được khoác lên mình màu trắng ánh ngọc trai tinh tế, quý phái, kèm theo đó cửa gió cũng được thiết kế rộng hơn giúp thổi gió xa hơn mát lạnh nhanh hơn.

Với chế độ Turbo, chiếc điều hòa cây 48000btu này sẽ làm việc ở công suất tối đa, giúp nhanh chóng đưa căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, mang lại cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì chỉ trong tích tắc.

Ngoài ra, với việc được tích hợp bộ lọc trà xanh Catechin và bộ lọc Carbon hoạt tính hoạt động nhờ các hạt phân tử carbon có kích thước siêu nhỏ, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do vi khuẩn gây ra và mang đến cho người dùng một bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe nhờ màng lọc được chiết suất từ trà xanh.

2. Điều Hoà Cây 30000Btu Nagakawa Inverter NIP-A30DC

TOP điều hòa cây đáng mua cho quầy sảnh khách sạn 5 sao

Vị trí thứ 2 sẽ rất thích hợp cho không gian khách sạn 5 sao ở sảnh chờ vì chiếc điều hòa cây nagakawa Inverter NIP-A30DC sở hữu thiết kế kiểu dáng vô cùng đẹp mắt khác lạ so với những dòng điều hòa cây khác hiện nay trên thị trường sẽ làm nổi bật không gian của khách sạn. Cùng công suất làm mát 30000btu sẽ thích hợp cho không gian dưới 50m2.

Điều hòa cây Nagakawa inverter 2 chiều tích hợp chế độ phá băng khi hoạt động dàn bị đóng băng, cảm biến sẽ báo về điều khiển trung tâm để bật chế độ tự động phá băng, tránh hỏng hóc linh kiện.

Cùng việc được trang bị chế độ hút ẩm sẽ giúp không gian nhà bạn không có tình trạng ẩm ướt, luôn khô ráo, hạn chế được sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về đường hô hấp, phù hợp cho người tiêu dùng.

3. Điều Hòa Cây Mitsubishi Inverter FDF125VD/FDC125VS

TOP điều hòa cây đáng mua cho quầy sảnh khách sạn 5 sao

Sở hữu kiểu dáng bắt mắt, thon gọn, điều hòa cây Mitsubishi Inverter 45000btu FDF125VD/FDC125VS được rất người tiêu dùng hưởng ứng sử dụng. Với mặt nạ có khả năng tháo rời, điều hòa cây Mitsubishi Heavy mang đến sự tiện nghi trong việc vệ sinh điều hòa hơn đối với khách sạn.

Điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, tự động tăng/giảm nhiệt độ theo số lượng người trong căn phòng,.. đó là một trong những lý do mà điều hòa cây này lọt vào top 3 điều hòa cây đáng mua cho quầy sảnh khách sạn 5 sao hiện nay.

Cùng khả năng tự chuẩn đoán lỗi của điều hòa cây Mitsubishi Heavy inverter giúp cho các bạn có thể biết được lỗi đang xảy ra với điều hòa, từ đó biết cách bảo hành tốt hơn.

Trên đây, Điện máy Thiên Phú đã giới thiệu đến bạn top điều hòa cây đáng mua cho quầy sảnh khách sạn 5 sao vừa qua. Hy vọng bạn có nhiều sự lựa chọn cho mình để làm mát cho khách sạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook