0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top điều hòa bán chạy nhất trong tháng 7 năm 2018

Ngày Đăng: 01:42 13/07/2018
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi mua điều hòa bạn vẫn phân vân về các loại điều hòa giá rẻ. Không phân biệt được đâu là điều hòa tốt giá rẻ, thì hãy cùng điện máy thiên phú tìm hiểu thêm về một số loại điều hòa giá rẻ lại tốt cho người sử dụng.

1 Điều hòa panasonic 1 chiều 9000btu Gas R32 CU/CS-N9SKH-8

Top điều hòa bán chạy nhất  trong tháng 7 năm 2018

Với nhiều tính năng đặc biệt mang đến cho căn phòng của bạn một cảm giác mát mẻ và thoải mái hơn.

Chế độ hoạt động êm ái :Bạn chỉ cần nhấn vào nút “Quiet” (9) là độ ồn của khối trong nhà và khối ngoài trời có thể giảm đáng kể. Nhờ có chế độ siêu êm mà máy lạnh Panasonic 9000btu CU/CS-N9SKH treo tường đã tạo ra sự yên tĩnh tuyệt đối, giúp tạo cảm giác thoải mái và giấc ngủ sâu cho bạn.

Dàn tản nhiệt màu xanh :

Dàn nóng của điều hòa Panasonic treo tường 9000btu 1 chiều CU/CS-N9SKH thường được lắp đặt ngoài trời nên chịu ảnh hưởng rất lớn từ thời tiết. Tuổi thọ dàn tản nhiệt của điều hòa Panasonic được nâng lên gấp 3 lần (so với điều hòa thông thường) nhờ phủ lớp mạ chống ăn mòn độc đáo giúp chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và những tác nhân gây hại khác.

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe – G :

Điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu thuộc dòng Sky Series của Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ có công nghệ Nanoe – G. Đây là công nghệ làm sạch cực tốt thông qua việc sử dụng hàng ngàn tỷ phân tử siêu nhỏ có kích thước Nano.

Chế độ làm khô :

Chế độ làm khô sẽ có biểu tượng hình giọt nước trên remote máy lạnh. Chế độ này giúp máy vận hành trong khoảng thời gian it phút lại nghỉ, tốc độ gió thổi ra khá nhỏ vì vậy mà cảm giác lạnh giá hầu như là không có khi bạn sử dụng dòng máy lạnh này

2 Điều hòa LG 9000Btu 1 Chiều Inverter V10API :

Top điều hòa bán chạy nhất  trong tháng 7 năm 2018

Tấm vi lọc bụi 3M kết hợp với tạo ion lọc không khí, bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn. Sức khỏe là điều luôn được chú trọng hàng đầu. Hiểu được điều này, điều hòa LG 1 chiều V10API được LG trang bị tấm vi lọc 3M có khả năng giữ lại các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng kích thước siêu nhỏ, đồng thời tạo ra ion lọc không khí trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn.

Làm lạnh nhanh chóng :

Bạn sẽ không còn phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng không gian mát lạnh, thư giãn vì đã có chế độ Jet Cool của điều hòa LG. Với chế độ này, điều hòa sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh nhanh chóng chỉ sau 3 phút sau khi bật máy.

Chế độ vận hành khi ngủ :

Với chế độ vận hành khi ngủ, điều hòa LG Inverter V10API, có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của bạn vào ban đêm, giúp bạn không những không bị lạnh mà còn có được một giấc ngủ cực ngon và êm ái.

Dòng máy lạnh cao cấp tích hợp wifi :

Thuộc dòng máy lạnh cao cấp, máy lạnh LG V10API được tích hợp wifi, nhờ vậy bạn có thể tùy chỉnh máy bằng Smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào vô cùng tiện lợi và hiện đại.

3 Điều Hòa Midea 9000BTU Inverter 1 Chiều MSMAI-10CRDN1

Top điều hòa bán chạy nhất  trong tháng 7 năm 2018

Tự động phát hiện rò rỉ chất làm lạnh, Chế độ Turbo thông minh :

Điều hòa treo tường Inverter Midea MSMAI-10CRDN1 được thiết lập hệ thống tự phát hiện lỗi rò rỉ chất làm lạnh, dàn lạnh sẽ báo động cho người dùng biết khi dàn nóng ngoài trời nhận thấy tình trạng này đang diễn ra. Điều này giúp cho người dùng cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng điều hòa trong điều kiện phòng kín.

Điều hòa midea Inverter MSMAI-10CRDN1 khởi động chế độ làm mát Turbo hỗ trợ người dùng khi nhấn nút trên bộ điều khiển từ xa, thiết lập với tốc độ cực cao và đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Sau khi khởi động chế độ Turbo quạt trong điều hòa sẽ tự động phục hồi lại tốc độ cài đặt trước đó của người dùng.

Chức năng vận hành khi thiết bị ngủ Sleep :

Điều hòa Midea MSMAI-10CRDN1 khác biệt với những thiết bị thông thường khác bằng hệ thống tự động tăng làm lạnh hay giảm sưởi ấm 1 độ C mỗi giờ sử dụng. Nhiệt độ sau khi cài đặt sẽ ổn định lại sau hai giờ và giữ nguyên như vậy trong suốt quá trình. Điều hòa sẽ giữ nhiệt độ không khí ở nhiệt độ thoải mái nhất cho người dùng và tiết kiệm năng lượng tuyệt đối.

Điều hòa Midea Inverter có khả năng tiết kiệm năng lượng :+ Khả năng hiệu chỉnh công suât: Điều hòa Midea Inverter đem lại 3 mức hiệu chỉnh công suất: 50%, 75%, và 100%. Bạn có thể tùy chọn công suất theo nhu cầu sử dụng của bạn để tiết kiệm năng lượng.

+ Chế độ iECO: Điều hòa Midea giá rẻ được trang bị chế độ iECO đặc biệt tiết kiệm năng lượng hơn, bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái vẫn yên tâm về khả năng tiết kiệm tối ưu.

+ Sử dụng ứng dụng”kiểm soát hóa đơn” của Midea để giám sát và thiết lập mức tiêu hao năng lượng trong vòng 8 giờ.

4 Điều hòa Daikin 12000BTU 1 Chiều Gas R32 FTC35NV1

Top điều hòa bán chạy nhất  trong tháng 7 năm 2018

Tấm lọc kháng khuẩn :

Có tác dụng bắt giữ và loại bỏ những bụi thô, bụi kích thước lớn hơn 10 nm tiềm ẩn trong không khí. Bên cạnh đó, nhằm giúp mang đến độ bền cao và khả năng lọc vi khuẩn tốt hơn tấm lọc kháng khuẩn cho phép người dùng có thể dễ dàng tháo lắp cũng như dễ dàng vệ sinh chùi rửa cho điều hòa đaikin sạch hơn.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có tác dụng hấp thụ các chất gây dị ứng và khử mùi hôi. Phin lọc này sử dụng hiệu quả trong khoảng 3 năm nếu được rửa bằng nước 6 tháng một lần.

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng còn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Inverter tiết kiệm năng lượng :

Trang bị công nghệ Inverter cho phép máy điều hòa đaikin Inverter tiết kiệm điện năng đến 70% nhờ việc điều chỉnh công suất máy thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook