0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP điều hòa âm trần inverter tiết kiệm điện, đáng mua nhất

Ngày Đăng: 01:49 23/06/2021
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa âm trần inverter cho khả năng làm mát vượt trội mà không lo hao tốn điện năng thì chắc chắn những dòng điều hòa invverter âm trần dưới đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất dành cho người mua.

1. Điều Hòa Âm Trần Gree 24000Btu Inverter GUD71T/A-S/GUD71W/A-S

Máy điều hòa âm trần gree inverter 24000btu GUD71T/A-S/GUD71W/A-S chiếm được lòng tin của khách hàng bởi công nghệ làm mát nhanh Real Cool mới. Hơn thế nữa, máy còn có tính năng tiết kiệm điện, đảm bảo không khí luôn trong lành, hoạt động êm ái giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon và thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

Ngoài khả năng làm mát Gree GUD71T/A-S/GUD71W/A-S còn có thêm tính năng sưởi bổ trợ giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm vào mùa đông và mùa hè. Máy điều hòa âm trần gree cũng có nhiều tiện ích khác như: hẹn giờ tắt, làm lạnh nhanh, tự khởi động lại khi có điện và thậm chí có thể chỉ sử dụng chế độ quạt thay vì làm mát bằng khí lạnh rất tiện lợi.

Tính năng tự chuẩn đoán lỗi giúp người dùng khắc phục ngay các sự cố thường gặp, tiết kiệm chi phí sửa chữa và không làm gián đoạn việc tận hưởng bầu không khí mát lạnh.

2. Điều Hòa Âm Trần Daikin Inverter 36000Btu FCF100CVM/RZA100DV1

Vị trí thứ 2 là máy điều hòa âm trần đaikin Inverter 36000btu FCF100CVM/RZA100DV1, sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng dưới 60m2.

Bên cạnh tiết kiệm điện hiệu quả với công nghệ Inverter, chiếc máy lạnh này còn được tích hợp phin lọc xúc tác quang Apatit Titan mang lại hiệu quả kháng khuẩn, khử mùi vượt trội như vô hiệu hóa vi rút, vi khuẩn đến 99%, mang lại bầu không gian trong lành, an toàn cho người dùng.

Sản phẩm mang lại tốc độ làm lạnh nhanh với chế độ Powerful và có khả năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió khi dùng chế độ ngủ đêm kết hợp mất thần thông minh. Máy lạnh còn giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa nhờ chức năng tự chuẩn đoán lỗi thông minh.

Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cùng những công nghệ vượt trội như: Inverter, cảm biến mắt thần thông minh, phin lọc Apatit Titan, làm lạnh nhanh như vậy đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

3. Điều Hòa Âm Trần Midea 50000Btu 1 Chiều Inverter MCD-50CRDN1

Máy điều hòa âm trần Midea Inverter 1 chiều MCD-50CRDN1 có giá chỉ khoảng 34,9 triệu đồng và trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu.

Thuộc dòng điều hòa âm trần Inverter nên Midea MCD-50CRDN1 này vận hành ổn định, êm ái lại tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Cùng với đó, chế độ làm lạnh nhanh Turbo đẩy mạnh công lên mức tối đa cho căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt nhanh hơn.

Không những vậy, chế độ điều chỉnh công suất bạn có thể chủ động trong việc kiếm soát công suất hoạt động, góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện hơn nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sự thoải mái của bạn.

Trên đây là Top điều hòa âm trần inverter (tiết kiệm điện) tại Điện máy Thiên Phú. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook