0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp bán chạy năm 2023

Ngày Đăng: 16:08 07/07/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bình nóng lạnh Ariston khác nhau làm cho bạn trở nên khó lựa chọn. Chính vì vậy, bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston gián tiếp được bán chạy nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp ích được cho bạn.

1.Bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R

TOP chiếc bình nóng lạnh Ariston gián tiếp bán chạy năm 2023

Sản phẩm đầu tiên là dòng bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R phù hợp với những gia đình có từ 2-4 thành viên. Sở hữu thiết kế hình chữ nhật giúp bạn lắp đặt không gian.

Ngoài ra, bình nóng lạnh Ariston 20 lít SLim2 20R còn được đánh giá cao về độ bền khi thanh đốt được làm bằng đồng giúp làm nóng nhanh hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Hơn nữa, bình nóng lạnh còn được trang bị ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSTsẽ giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

2.Bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 30LUX

TOP chiếc bình nóng lạnh Ariston  bán chạy năm 2023

Thứ 2, bình nóng lạnh Ariston gián tiếp Andris2 30LUX mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi. Hơn nữa, thiết kế trau chuốt trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng: thanh đốt bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn.

Ưu điểm gây ấn tượng nhất với người dùng là hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng khoảng 50 độ C. Đèn LED hiển thị nhiệt độ và hiển thị nhiệt độ an toàn giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 30LUX 30 lít một cách dễ dàng hơn.

Thêm vào đó, là công nghệ ion bạc làm sạch nước được trang bị trên bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris2 30LUX sẽ giúp ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

3.Bình nóng lạnh Ariston30 lít SL2 30R AG+

TOP chiếc bình nóng lạnh Ariston  bán chạy năm 2023
bình nóng lạnh ariston sl 20R

Cuối cùng, là dòng sản phẩm cao cấp từ hãng Ariston là bình nóng lạnh Ariston gián tiếp SL2 30R AG+. Thiết kế dung tích sử dụng 30 lít sẽ là sản phẩm phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên. Với thiết kế hiện đại chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình Việt.

Trang bị cầu dao chống rò điện ELCB có vai trò quan trọng giúp máy tự động ngắt nguồn nếu phát hiện ra sự cố rò rỉ, hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho cả gia đình bạn và người thân khỏi nguy cơ bị điện giật.

Hơn nữa, bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30R AG+ được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, để lọc nước. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn. Cùng với lòng bình được tráng men Titan siêu bền, chịu được nhiệt độ cao, chống ăn mòn tốt do đó thiết bị này có thể chống được rò rỉ nước từ bên trong, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Kết luận: Top 3 model bình nóng lạnh Ariston giá rẻ gián tiếp trên đều được người dùng yêu thích và lựa chọn đông đảo. Nếu bạn đang có ý định mua, thì đừng bỏ lỡ một trong những gợi ý trên nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook