0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top các lý do máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ xứng đáng là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này

Ngày Đăng: 23:48 17/10/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Kangaroo nhờ vào những ưu điểm vượt trội. Sở hữu công nghệ tiên tiến, thiết kế hiện đại và nhiều tính năng tiện ích, đây là giải pháp lý tưởng cho mọi gia đình.

Thiết kế sang trọng, hiện đại làm nổi bật không gian sống

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Với kích thước nhỏ gọn, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ dễ dàng lắp đặt trong bất kỳ vị trí nào, từ gian bếp đến phòng khách. Thiết kế đứng hiện đại giúp tiết kiệm không gian, phù hợp với những căn hộ nhỏ hoặc gia đình có diện tích hạn chế. Sản phẩm cũng sở hữu màu sắc trang nhã, thanh lịch với sự kết hợp giữa tông trắng và đen hoặc các màu sắc trung tính. Nhờ đó, sản phẩm dễ dàng hòa quyện với bất kỳ phong cách thiết kế nội thất nào, từ cổ điển đến hiện đại, giúp không gian trở nên tinh tế và sang trọng hơn.

Trải nghiệm sự tiện nghi cùng các tính năng hiện đại

Trải nghiệm sự tiện nghi cùng các tính năng hiện đại

Xứng tầm là sản phẩm mang lại cho người dùng sự tiện nghi, hỗ trợ từ những chi tiết nhỏ nhất, máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ tích hợp các tính năng nổi trội:

  • Chế độ nước nóng lạnh: Sản phẩm không chỉ tạo nguồn nước tốt cho sức khỏe, còn tích hợp chế độ nước nóng lạnh vô cùng tiện lợi. Mọi nhu cầu sử dụng sẽ đều được đáp ứng nhanh chóng.
  • Tự động sục rửa màng lọc: Thiết bị còn được trang bị hệ thống tự sục rửa, nhờ đó đảm bảo an toàn và sạch sẽ cho các màng lọc trong quá trình sử dụng.
  • Đèn LED điều khiển cảm ứng, tính năng báo thay lõi: Sản phẩm có thiết kế đèn cảm ứng và được cài đặt chế độ báo thay lõi định kỳ. Nó hỗ trợ người dùng theo dõi cũng như nắm bắt được tuổi thọ của lõi lọc, để thay thế kịp thời, tránh trường hợp sử dụng lõi lọc quá hạn gây hại cho sức khỏe.
  • Tự động lựa chọn nồng độ kiềm Hydrogen ion: Siêu phẩm này còn cho phép người sử dụng có thể tự động lựa chọn nồng độ kiềm Hydrogen ion. Loại bỏ hoàn toàn tác nhân gây lão hóa cũng như những vi khuẩn gây hại cho hệ tiêu hóa con người. Qua đó tăng cường sức đề kháng, cải thiện sức khỏe.

Mang lại nguồn nước khỏe nhờ công nghệ tạo Hydrogen

Máy lọc nước Kangaroo KG123HQ với công nghệ tạo Hydrogen

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ không chỉ đơn thuần cung cấp nguồn nước sạch, mà còn ứng dụng công nghệ tiên tiến tạo Hydrogen, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe vượt trội cho người dùng. Đây là điểm khác biệt nổi bật, giúp sản phẩm chinh phục khách hàng và trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc máy lọc nước cao cấp.

Hydrogen là một trong những chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có khả năng trung hòa các gốc tự do gây hại trong cơ thể. Nước chứa Hydrogen giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường sức đề kháng và bảo vệ tế bào khỏi tổn thương. Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ với công nghệ tạo Hydrogen tiên tiến bổ sung hydro vào nước uống, giúp cải thiện chất lượng nước, mang lại nguồn nước không chỉ sạch mà còn tốt cho sức khỏe. Nguồn nước giúp giúp cân bằng độ axit trong cơ thể, hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa và quá trình trao đổi chất. Nhờ vào tính kiềm tự nhiên, nước Hydrogen giúp giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến dạ dày, ruột và giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

Trang bị hệ thống lọc 5 lõi hiện đại

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ không chỉ nổi bật với công nghệ tạo Hydrogen mà còn được trang bị hệ thống lọc 5 lõi hiện đại, giúp đảm bảo nguồn nước tinh khiết và an toàn tuyệt đối cho người dùng. Với hệ thống lọc tiên tiến này, sản phẩm mang lại khả năng loại bỏ hoàn toàn các tạp chất, vi khuẩn và kim loại nặng, đồng thời bổ sung khoáng chất có lợi cho sức khỏe.

  • Lõi lọc số 1: Lọc thô: Loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn như bụi, cát, bùn, rong rêu và các chất rắn lơ lửng trong nước.
  • Lõi lọc số 2: Than hoạt tính khử mùi và loại bỏ chất hữu cơ: Có khả năng hấp thụ mạnh mẽ các chất hữu cơ, clo dư và hóa chất độc hại trong nước. Nó giúp loại bỏ hoàn toàn mùi vị khó chịu và cải thiện chất lượng nước uống.
  • Lõi lọc số 3: Lọc tinh: Loại bỏ các chất rắn lơ lửng nhỏ hơn và các chất cặn bẩn còn lại sau quá trình lọc thô. Nhờ vào kích thước lỗ lọc siêu nhỏ, lõi lọc số 3 giữ lại các hạt bụi nhỏ, cặn bẩn, giúp nước đạt được độ trong suốt trước khi tiến hành lọc qua màng RO.
  • Lõi lọc số 4: Màng RO (Reverse Osmosis): Là màng lọc siêu nhỏ có khả năng loại bỏ đến 99,99% vi khuẩn, virus, kim loại nặng và các tạp chất độc hại khác có trong nước.
  • Lõi lọc số 5: Lõi tạo Hydrogen: Giúp bổ sung hydro vào nước sau khi qua màng lọc RO, giúp tăng cường sức khỏe, làm chậm quá trình lão hóa và giúp nước có vị ngọt tự nhiên, dễ uống.

Áp dụng công nghệ siêu lọc

Áp dụng công nghệ siêu lọc

Công nghệ phân tách các chất gây ô nhiễm ra khỏi nguồn nước nhờ sử dụng màng lọc UF đã được ứng dụng trên máy lọc nước Kangaroo KG123HQ. Màng siêu lọc cấu tạo từ màng sợi rỗng có kích cỡ lỗ từ 0.01 – 0.1 µm hình ống trắng (nhỏ gần bằng 1/5000 kích cỡ của sợi tóc có độ dày từ 50 – 70 µm). Khi nước đi từ ngoài vào trong dưới áp lực từ màng lọc các bùn đất, tạp chất, chất rắn lơ lửng, vi khuẩn, virus sẽ được giữ lại trong khi nước sạch sẽ đi sâu trong màng lọc, cho nước sau lọc sạch trong, tinh khiết hơn.

Có 2 nguyên lý hoạt động của công nghệ lọc UF là nguyên lý hoạt động từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài, cụ thể như sau:

  • Nguyên lý hoạt động từ ngoài vào trong: Vị trí màng nằm ở trong, lớp lọc nằm ngoài, dòng nước được đẩy từ bên ngoài vào trong, những tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn được giữ lại bên ngoài trong khi nước sạch đi vào và thu ở bên trong của màng siêu lọc.
  • Nguyên lý hoạt động từ trong ra ngoài: Màng ở ngoài, lớp lọc ở trong, dòng nước chảy theo hướng đi từ trong màng ra, những tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn được giữ lại bên trong và chỉ có nước sạch sẽ chảy ra ngoài.

Kết luận

Máy lọc nước Kangaroo Hydrogen KG123HQ với công nghệ lọc tiên tiến, khả năng tạo hydrogen và nhiều tính năng thông minh, thực sự là lựa chọn xứng đáng cho mọi gia đình. Không chỉ mang lại nguồn nước sạch, an toàn, mà sản phẩm còn góp phần chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Chính những điểm vượt trội này đã khiến sản phẩm trở thành sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu Kangaroo.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook