0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top các lý do bạn nên sở hữu máy lọc nước AO Smith Vita Plus

Ngày Đăng: 22:48 18/04/2024
Tác giả: Ngọc
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong vô vàn các sản phẩm đến từ thương hiệu AO Smith thì máy lọc nước được thị trường Việt Nam vô cùng quan tâm. Và máy lọc nước AO Smith Vita Plus là một trong những mẫu được ưa chuộng. Vậy lý do mà bạn nên sở hữ sản phẩm này là gì?

Thương hiệu AO Smith có lịch sử hơn 140 năm phát triển

Sản phẩm tới từ thương hiệu có lịch sử hơn 140 năm phát triển

Trong suốt quá trình hơn 140 năm hình thành và phát triển, AO Smith được biết đến với hàng loạt giải pháp và hàng trăm phát minh, sáng chế về công nghệ ứng dụng mang lại các sản phẩm gia dụng tiện lợi cho khách hàng. máy lọc nước, đã gây được ấn tượng ở những thị trường lớn như Mỹ, Châu Âu, Canada, Trung Quốc và Ấn Độ…
Tới năm 2015, máy lọc nước AO Smith chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Với sự đa dạng về thiết kế, cùng việc mang lại những nguồn nước tinh khiết, tốt cho sức khỏe người dùng, sản phẩm của hãng đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn và tin dùng. Trong đó có máy lọc nước AO Smith Vita Plus cũng được đánh giá rất cao bởi thiết kế, tính năng và công nghệ tiên tiến.

Máy lọc nước AO Smith Vita Plus thiết kế bo tròn nguyên khối

Máy lọc nước AO Smith Vita Plus có thiết kế nhỏ gọn, nguyên khối

Với kích thước khá nhọn gọn chỉ 420x260x410mm, máy lọc nước AO Smith Vita Plus có thể lắp đặt âm tủ hoặc đặt ngay trên bàn bếp. Màu sắc sản phẩm cũng vô cùng trang nhã kết hợp với thiết kế bo viền tinh tế, sản phẩm phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa sản phẩm được trang bị các tính năng công nghệ hiện đại. Điều này mang tới cho gia đình bạn trải nghiệm tiện nghi và cao cấp.

Sử dụng công nghệ mineral RO độc quyền từ Mỹ

Sử dụng công nghệ mineral RO độc quyền từ Mỹ

Máy lọc nước AO. Smith Vita Plus sử dụng công nghệ Mineral RO được sáng chế độc quyền tại Mỹ. Công nghệ trên lõi này giúp nâng cao hiệu suất khi sử dụng, giúp tăng 66% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 56% tỷ lệ nước thải. Không chỉ vậy, với màng lọc hiện đại, sản phẩm giúp kéo dài tuổi thọ cho lõi lọc lên đến 1.5 lần so với các màng lọc thông thường khác.
Cũng chính màng lọc RO này cho khả năng làm loại bỏ hiệu quả những chất gây độc hại có ở trong nước như Chì, thủy ngân, Asen…. Và cho giữ lại những khoáng chất có lợi tốt cho người dùng như Mg2+, Ca2+….Điều này đảm bảo nguồn nước có lợi cho sức khỏe người sử dụng.

Hệ thống giám sát điện tử có ở máy lọc nước A.O. Smith Vita Plus

Tích hợp hệ thống giám sát điện tử thế hệ mới

Tích hợp hệ thống giám sát điện tử EMS 2.0 thế hệ mới là cũng một điểm cần được nhắc tới ở máy lọc nước AO Smith âm tủ Vita Plus. Công nghệ này giúp mọi hoạt động cho các bộ phận đồng bộ, cảnh báo và theo dõi về mọi tình trạng của máy trong lúc vận hành một cách dễ dàng.
Ngoài ra, máy lọc nước giá rẻ Vita Plus cũng sử dụng vòi nước điện tử, Điều này cho phép người dùng dễ dàng quan sát tình trạng lõi lọc mà không cần phải mở tủ.
Đèn trắng: Lõi lọc đang hoạt động tốt.
Đèn vàng: Lõi lọc sắp tới thời gian thay thế.
Đèn đỏ: Lõi lọc cần thay thế ngay.

Sử dụng bộ lõi 5 cấp lọc cho nguồn nước sạch khỏe

Sử dụng bộ lõi 5 cấp lọc cho nguồn nước sạch khỏe

Nước sau lọc không chỉ sạch mà còn được cấp khoáng tự nhiên, đó là điều mà máy lọc nước A.O. Smith âm tủ Vita Plus có thể mang lại. Điều này đảm bảo cho người sử dụng có thể yên tâm về việc thiếu các dưỡng chất cần thiết có trong nước sau khi lọc qua màng RO thông thường
Lõi PP 5micron: Giúp loại bỏ cát, gỉ sắt, kim loại, tạp chất rắn và các thành phần chất gây độc hại có kích thước lớn hơn 5micron được hòa trộn vào lẫn chung với nước.
Lõi GAC: Hỗ trợ loại bỏ đi các hợp chất hóa học như thuốc trừ sâu, clo, chất hữu cơ độc hại và xử lý những mùi hôi, các mùi vị lạ có trong nước.
Lõi PP 1micron: Giúp loại bỏ đi các chất bị nhiễm bẩn thô và mịn để giúp làm tăng tuổi thọ cho lõi than hoạt tính và lõi RO- Side Stream.
Lõi Mineral RO: Làm loại bỏ sạch các kim loại nặng, chất rắn hòa tan như thủy ngân, chì, Asen… để làm khử bỏ đi các vi sinh vật như vi khuẩn, virus và lưu giữ lại các khoáng chất có lợi dùng cho cơ thể như Na, K, Mg, Ca
Lõi PAC: Có tác dụng hỗ trợ khử mùi và điều chỉnh vị.

Một vài mẹo sử dụng máy lọc nước AO Smith Vita Plus đúng cách

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh sản phẩm máy lọc nước để bàn AO Smith Vita Plus, trong quá trình sử dụng các bạn cũng sẽ phải chú ý để đảm bảo tuổi thọ máy cũng như chất lượng nước sau lọc.

  • Không vận hành máy khi đường thải bị tắc nghẽn. Điều này sẽ khiến nước thải bị chảy ngược lên làm nhiễm bẩn nguồn nước.
  • Không đặt vật nặng lên máy để tránh biến dạng sản phẩm và cản trở quá trình tản nhiệt của sản phẩm, dễ gây hiện tượng chập cháy.
  • Nếu tạm dừng sử dụng sản phẩm một thời gian dài. hãy khóa cấp nước và ngắt nguồn điện. Khi sử dụng lại hãy xả nước 10-15 phút rồi mới tiếp tục dùng.
  • Thay thế lõi lọc đùng thời gian và theo chu kỳ của sản phẩm để đảm bảo quá trình lọc không bị tắc nghẽn hay làm ảnh hưởng tuổi thọ của các bộ phận khác.

Trên đây là những ưu điểm mà máy lọc nước AO Smith Vita Plus mang lại cho người sử dụng. Đây có thể coi là sản phẩm đáng để các bạn sở hữu trong mức giá chưa tới 10 triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook