0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top ba mẫu tủ lạnh Toshiba được đánh giá cao nhất năm 2020

Ngày Đăng: 16:11 02/03/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1)

Giá bán 8.650.000đ

Top ba mẫu tủ lạnh Toshiba được đánh giá cao nhất năm 2020

Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ(XB1) một trong những model nổi trội của hãng Toshia và cũng tích hợp được nhiều tính năng hiện đại. Thiết kế sang trọng màu nâu tinh tế đến từng đường nét cùng với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ dễ dàng phù hợp với nhiều không gian nội thất và người tiêu dùng Việt Nam.

Tủ lạnh toshiba ngăn đá trên với làm lạnh kép Dual Cooling Zone cho những nước uống ưa thích những món ăn được chế biến nhanh. Không giống như công nghệ làm đông thông thường, làm đông mềm -3°C không phá hỏng cấu trúc tế bào của thực phẩm, vì thế dinh dưỡng và hương vị được duy trì lâu hơn.

Tích hợp bộ lọc sinh học gốc Sulfur-Nitrogen, kết hợp với tinh thể bạc Ag+ cho khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, giúp thực phẩm không bị lẫn mùi và lây nhiễm vi khuẩn, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.. Nhờ tinh thể bạc Ag+, thực phẩm bên trong tủ lạnh sẽ được bảo vệ khỏi 99.9% vi khuẩn, nấm mốc gây mùi, cho thực phẩm được trọn vẹn hương vị thơm ngon và độ tươi mới lâu dài. Đồng thời bạn sẽ không còn bị ám ảnh bởi mùi hôi khó chịu bị tích tụ lâu ngày trong tủ lạnh nữa.

2. Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-AG58VA(XK)

Top ba mẫu tủ lạnh Toshiba được đánh giá cao nhất năm 2020

Tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-AG58VA(XK) có thể vận hành êm ái và ổn định bền bỉ trong thời gian dài và tiết kiệm điện thì hãng đã tích hợp thêm công nghệ Dual Inverter vô cùng hiện đại duy trì hiệu suất tốt, hạn chế biến động nhiệt độ so với nhiệt độ bên ngoài mà nó mang lại.

Tủ lạnh GR-AG58VA(XK) sử dụng công nghệ Duo Hybrid mới kết hợp hiệu quả tối ưu từ công nghệ diệt khuẩn Led Hybrid và hệ thống Ag Bio loại bỏ khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn tối ưu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn mỗi khi sử dụng tủ lạnh. Một hệ thống diệt khuẩn cực kỳ chuẩn và thông minh trả lại bầu không khí trong khoang tủ lạnh mang đến an toàn thực phẩm cho gia đình.

Chiếc tủ lạnh Toshiba này có khả năng tự làm đá, bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa, đá sẽ tự động được làm và cho vào hộp chứa đá để bạn có thể lấy ra sử dụng ngay mà không cần phải chờ quá lâu.

3. Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG66VA(XK)

Top ba mẫu tủ lạnh Toshiba được đánh giá cao nhất năm 2020

Thiết kế ngăn đá trên phù hợp với gia đình Việt theo mẫu truyền thống của những dòng tủ lạnh , dù thế tủ lạnh toshiba GR-AG66VA(XK) còn có thêm bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài tiện rất với bạn.

Khi mà công nghệ làm lạnh vòng cung được phát huy tuyệt đối trên tủ lạnh toshiba inverter thì không khí lạnh sẽ được thổi mạnh và nhanh hơn, di chuyển theo chiều vòng cung xung quanh tủ liên tục, đảm bảo ở mọi chỗ trong tủ lạnh đều được làm lạnh giúp thực phẩm lạnh đều và bảo quản tươi ngon. Quy trình hoạt động kép kín nên mọi khí lạnh trong tủ lạnh toshi bà được lan tỏa đồng đều dẫn đến việc bảo quản tốt hơn những tủ lạnh truyền thống khác.

Với dung tích lên đến 608 lít, 163 ở ngăn đá cùng 445 lít ở ngăn mát bạn sẽ thoải mái bảo quản được lượng lớn thực phẩm trong nhiều ngày, sản phẩm khá phù hợp cho gia đình có trên 5 thành viên sử dụng. Với lượng thực phẩm mặn để ngăn trên là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook