0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay – Cập nhật T2/2022

Ngày Đăng: 14:56 21/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn bạn đang phân vân và không biết nên chọn mua chiếc tivi nào; phù hợp với gia đình mình. Mời bạn cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay; được cập nhật tháng 2 năm 2022 để có sự lựa chọn thích hợp nhất nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J

Top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay - Cập nhật T2/2022
  • Tivi Sony 55 Inch KD-55X80J thiết kế kiểu dáng tinh tế cùng màn hình tràn viền ấn tượng; khung viền đen sang trọng kết hợp cùng màn hình 55 inch; phù hợp với nhiều không gian như: phòng ngủ, phòng khách… thêm hiện đại, sang trọng hơn.
  • Không nhũng vậy, tivi Sony giá rẻ KD-55X80J sở hữu độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh; có độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD, hình ảnh tivi có độ sắc nét và chi tiết hơn.
  • Thêm vào đó, bộ đôi công nghệ Dolby Vision và TRILUMINOS PRO™, cho bảng màu được mở rộng với 1 tỷ màu sắc; bạn sẽ tận hưởng những điều mới mẻ thú vị và cảm giác như xem phim tại rạp ngay tại chính ngôi nhà của bạn.
  • Cùng công nghệ Motionflow XR200 mang tới khung hình mượt mà rõ nét; cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn hơn.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J

Top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay - Cập nhật T2/2022
  • Tivi Sony 4K XR-55X90J được thiết kế khung viền siêu mỏng, đường viền siêu sắc nét; cùng tông màu đen huyền bí chắc chắn sẽ làm tăng thêm tính thẩm mỹ hiện đại cho căn phòng của bạn.
  • Cùng bộ xử lý Cognitive Processor XR được tích hợp trên tivi XR-55X90J; giúp nâng cao chất lượng hình ảnh tăng cường độ tương phản và âm thanh; trở nên chân thực hài hòa hoàn thiện nhất.
  • Từng khung hình sẽ được điều chỉnh độ sáng và độ tối một cách tỉ mỉ nhất nhờ công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5; tăng giảm độ sáng phù hợp với mỗi vùng ảnh ( giúp vùng sáng trở nên sáng hơn và vùng tối trở nên tối hơn )
  • Đặc biệt, với loa Acoustic Multi-Audio ( âm thanh phát ra từ màn hình ) mang đến âm thanh mạnh mẽ; đem đến cho bạn những giây phút giải trí trọn vẹn.

3.Smart Tivi Sony 65 Inch 4K UHD KD-65X86J

Top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay - Cập nhật T2/2022
  • Đứng thứ 3, đây là mẫu tivi có kích cỡ màn hình lớn; đáng mua nhất trong năm 2022 này. Với kích thước màn hình 65 inch cho bạn trải nghiệm xem đắm chìm với khung hình cực chân thực; hình ảnh sắc nét hoàn hảo đến từng chi tiết.
  • Tivi Sony 65 inch 4K sở hữu chip 4K HDR processor X1™ hoạt động mạnh mẽ; có khả năng tái tạo điều chỉnh hình ảnh, giúp giảm nhiễu rõ rệt, tăng chi tiết; đem đến những khung hình thật bắt mắt.
  • Cùng công nghệ 4K X-Reality PRO có khả năng nâng cấp hình ảnh có chất lượng thấp như: SD, HD lên gần độ phân giải 4K; đem đến cho gia đình bạn những trải nghiệm hình ảnh có độ rõ nét vượt trội.
  • Với hơn 1 tỷ màu sắc tự nhiên chân thật khác nhau trong từng khung hình nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™; có khả năng mở rộng bảng màu và tái tạo sắc màu cực đỉnh.

4.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X85J

Top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay - Cập nhật T2/2022
  • Cùng với model KD-55X85J với kích thước 55 inch cho bạn trải nghiệm xem với màn hình rộng hơn; đã mắt hơn đem tới cảm nhận chân thực nhất khi nghe, nhìn.
  • Hình ảnh sắc nét, hoàn hảo đến từng chi tiết cùng độ phân giải 4K, bộ xử lý 4K HDR processor X1™ và công nghệ 4K X-Reality™ PRO; mang cả thế giới ảo như ngoài đời thực về ngôi nhà của bạn.
  • Đồng thời, với hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker người dùng có thể đắm chìm vào những âm thanh cực chất lượng; nâng cao trải nghiệm nghe lên một tầm cao mới.
  • Chia sẻ mọi nội dung mà bạn yêu thích hay mong muốn lên màn hình tivi lớn một cách dễ dàng; thông qua Chromecast và AirPlay

5.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A90J

Top 5 tivi Sony phổ biến trên thị trường hiện nay - Cập nhật T2/2022
  • Tivi Sony OLED XR-55X90J sở hữu phong cách thiết kế đơn giản; với viền cạnh mượt mà siêu mỏng ôm trọn màn hình trong một tấm kính trông rất tinh tế. Cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào mọi nội dung trên màn hình mà không bị xao lãng.
  • Màn hình OLED tạo nên độ tương phản chân thực, cùng độ sắc nét hiện thị một cách tự nhiên nhất; kết hợp cùng với độ phân giải 4K, người dùng sẽ đắm chìm cảm nhận như đang hòa mình vào trong từng khung hình.
  • Công nghệ XR Motion Clarity cho bạn thưởng thức được những khung cảnh rất mượt mà; ngay cả những thước phim hành động hay những chương trình thể thao có chuyển động nhanh.

Bài viết trên là top 5 tivi của Sony mới nhất hiện nay và tích hợp nhiều công nghệ mới hiện đại; không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét mà còn làm nổi bật bởi những âm thanh sống động.

Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà hãy đưa ra quyết định lựa chọn riêng cho mình. Mong rằng, với thông tin bài viết trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook