0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 5 Tivi Sony 55 inch bán chạy nhất dịp Tết tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:14 18/01/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những mẫu tivi Sony hiện nay đều được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao; về chất lượng cũng như giá thành. Bạn đang muốn tìm mua Tivi Sony giá rẻ 55 inch; mà không biết lựa chọn mẫu nào phù hợp? Hãy tham khảo top 5 tivi Sony 55 inch qua bài viết dưới đây nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J.

Top 5 Tivi Sony 55 inch bán chạy nhất dịp Tết tại Thiên Phú

Tivi Sony 55 inch KD-55X80J với kích thước màn hình lớn lên tới 55 inch; thì không thể nào thiếu độ phân giải 4K. Được hãng tích hợp độ phân giải 4K; mang đến cho bạn trải nghiệm những khung hình chân thực nhất, sống động sắc nét; hoàn hảo đến từng chi tiết.

Công nghệ TRILUMINOS PRO™ được trang bị trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X80J; mang đến một dải màu sắc rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau trong một khung hình thật mới mẻ. Kết hợp bộ xử lý 4K HDR X1™ mọi hình ảnh có chất lượng thấp đều đạt lên chuẩn gần 4K; đáp ứng tốt cho nhu cầu giải trí của bạn.

Không những mang tới hình ảnh đẹp; mà còn mang đến những âm thanh chất lượng nhất cho người nghe. Cho bạn đắm chìm vào những âm thanh mạnh mẽ và bùng nổ; như trong rạp chiếu phim ngay tại nhà. Chiếc tivi Sony 55 inch giá rẻ này là sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà bạn.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X86J.

Top 5 Tivi Sony 55 inch bán chạy nhất dịp Tết tại Thiên Phú

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X86J cuốn hút mọi ánh nhìn bởi màn hình mảnh mai, với tông màu đen làm chủ đạo thật huyền bí. Với kích thước màn hình 55 inch; bạn có thể lắp đặt mọi không gian mà không lo tốn quá nhiều diện tích; chiếc tivi Sony 4K này sẽ tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Sở hữu kích thước 55 inch chiếc tivi này sẽ cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào mọi khung hình; kết hợp độ phân giải 4K cho độ sắc nét chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Không chỉ vậy, công nghệ 4K X-Reality™ PRO; còn giúp cho bạn tận hưởng hình ảnh 4K sắc nét, phong phú, kết cấu chân thực

Và với kho ứng dụng khổng lồ có trên chiếc tivi Sony giá rẻ này; sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu giải trí của từng thành viên trong gia đình bạn.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J.

Top 5 Tivi Sony 55 inch bán chạy nhất dịp Tết tại Thiên Phú

Chiếc tivi Sony XR-55X90J sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn hảo nhất. Với những hình ảnh sắc nét tuyệt đẹp hiện ra ngay trước mắt nhờ công nghệ 4K Upscaling; những hình ảnh sẽ đạt chuẩn 4K thật tuyệt.

Người xem còn có thể thưởng thức hình ảnh trở lên sống động; với một bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO nâng cấp độ bão hòa cho màu sắc đẹp mắt; rực rỡ. Cho dù các khung hình có những cảnh quay tối nhất thì nó vẫn được thể hiện rõ nét.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thêm khá nhiều công nghệ âm thanh nổi bật khác nữa như: Dolby Atmos, S-Master Digital Amplifier, DTS Digital Surround, S-Force Front Surround. Tận hưởng những giây phút giải trí với âm thanh chất lượng hoàn hảo.

4.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80J.

Top 5 Tivi Sony 55 inch bán chạy nhất dịp Tết tại Thiên Phú

Chiếc tivi OLED 4K Sony này được sử dụng tấm nền OLED cao cấp; độ tương phản cũng như chiều sâu được thể hiện chính xác đặc biệt là màu đen được tái tạo một cách tự nhiên nhất. Nhờ tấm nền này, mang lại cho bạn những trải nghiệm với những cảnh quay chân thực nhất; đắm chìm trong mọi chi tiết.

Hình ảnh, âm thanh giờ đây trở nên hài hòa hơn với công nghệ Acoustic Surface Audio+. Người dùng có thể tận hưởng thế giới âm thanh đầy sống động như đem cả rạp hát tràn vào căn phòng.

Bạn cũng có thể thưởng thức các thước phim chuẩn điện ảnh nhờ công nghệ Dolby Vision. Bạn không cần ra rạp chiếu phim vẫn có thể thưởng thức hình ảnh, âm thanh chất lượng tốt nhất. Xem các chương trình thể thao, phim hành động với công nghệ XR Motion Clarity; các cảnh hành động nhanh sẽ trở nên mượt mà hơn, xóa bỏ hiện tượng hình mờ.

5.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A90J.

Top 5 Tivi Sony 55 inch bán chạy nhất dịp Tết tại Thiên Phú

Được sở hữu màn hình OLED giúp Tivi Sony 4K XR-55A90J mang tới cho người xem một khung hình thật nhất; sắc nét đến từng chi tiết. Hàng triệu điểm ảnh có thể tự động phát sáng tái tạo được độ chi tiết cao hơn; các vùng sáng và khoảng tối trong khung hình sẽ không mất nét. Sắc đen sâu hơn, sắc trắng sáng cực đại; mang đến độ sâu chân thực cho cảnh quay.

Bên cạnh đó Tivi Sony OLED XR-55A90J còn có thêm công nghệ tái tạo sắc màu XR Triluminos PRO. Tivi có bảng màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau có thể tái tạo cho hình ảnh có các sắc màu được mở rộng hơn; điều này cho hình ảnh có được các màu sắc chân thực gần như tự nhiên.

Mong rằng, với những nội dung trên bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi phù hợp nhất cho gia đình; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook